Wednesday, May 15, 2019

TƯỞNG NIỆM QUỐC HẬN 30/4 - ĐÀI TƯỞNG NIỆM CHIẾN SĨ VIỆT MỸ - 30/4/2019


ỞNG NIỆM QUỐC HẬN 30/4 - ĐÀI TƯỞNG NIỆM CHIẾN SĨ VIỆT MỸ - 30/4/2019




Hoàng Thụy Văn


Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California tổ chức Tưởng Niệm Quốc Hận 30 tháng Tư nhiều năm qua tại Đài Tưởng Niệm Chiến Sĩ Việt Mỹ, Little Saigon, Nam California. Mục đích của lễ Tưởng Niệm Quốc Hận 30-4 là cầu nguyện cho vong linh hồn những Anh hùng Tử sĩ Việt Nam Cộng Hoà và Đồng Minh đã nằm xuống cho nền Tự chủ và lý tưởng Tự do của người dân Nam Việt Nam

Đó là những chiến sĩ của Tự Do, những người đã xả thân ra chống đỡ những cuộc khủng bố và tấn công quy mô từ phía quân chính quy Bắc Việt và công cụ điều khiển từ xa của họ là "Mặt Trận" và "Lực Lượng Vũ Trang Giải Phóng Miền Nam Việt Nam". Thảm thương thay những công cụ bạo lực để các nhà làm chính trị Bắc Bộ Phủ quyết định trong các chiến thuật thí quân đối với vũ khí hùng hậu và tân tiến của Hoa Kỳ trong "Chiến Tranh Việt Nam"! 

Đối với lực lượng Hoa Kỳ chiến đấu cho mục đích ấy và khi trở về lại quê hương mình đã bị một bọn người có thuê mướn nghe theo lời xúi dục của đám phản chiến sỉ nhục, chủ đích phá hoại chương trình "Welcome Home". Nói cho đúng một bọn thanh niên trốn lính thời đó, lính đào ngũ cũng có, họ là những kẻ thiếu dũng cảm trước kẻ thù, hơn nữa chống lại Hoa Kỳ trên bàn thương thuyết và đâm dáo sau lưng chiến sĩ trên chiến trường. Họ là những ai mà nổi danh nhất là Jane Fonda và Tom Hayden, không cần nói thêm và quotes xúi dục những gì có đầy trên liên mạng

Welcome Home tương tự một chương trình thiện nguyện người ta tưởng như đầy ân phước của Thượng Đế ban cho những chiến binh sống sót từ địa ngục cộng sản, nhưng không! - Chiến sĩ QLVNCH cũng chung số phận bị sỉ nhục nhưng ở đây bọn sỉ nhục là những người cộng sản thắng cuộc, nhờ "bản chất lưu manh và độc ác" như người Hà Nội nguyền rủa, đã trở thành giai cấp thống trị. Và sau này chưa hết tại hải ngoại lại bị một số người ít tuổi vong bản sỉ nhục đau không kém! Sau khi biết tin, một số người quan tâm tìm hiểu mới biết thêm trong số những người già nua bị sỉ nhục mà con và cháu của họ là những nhân tài của nước Mỹ có tư cách đàng hoàng và có cơ ngôi vững vàng trong số đông của những người thầm lặng trong cộng đồng người Việt tị nạn, vượt trội hơn một số người mang bệnh tưởng!


Những chiến sĩ của Tự Do dũng cảm chống lại mọi cuộc tấn công của cộng sản và họ đã nằm xuống cho quê hương của mình ở phần lãnh thổ từ phía Nam vĩ tuyến 17 theo Hiệp Định Đình Chiến Genève năm 1954. Cuộc chiến tranh đổ quá nhiều máu và tiêu hao quá nhiều của cải này không phải do dân tộc Việt Nam gây ra và hiện nay ai cũng đã rõ đảng cộng sản Việt Nam dưới sự chỉ đạo và tiếp trợ tích cực của khối cộng sản, nhất là hai đảng cộng sản Liên xô và Trung Cộng. Việt Nam cộng sản hay Việt Cộng đã tiến hành cuộc chiến tranh xâm lược gây vô vàn tội ác cho dân tộc Việt Nam. Nói như thế để nhắc những ai chưa thuộc bài: "Đừng nghe những gì cộng sản nói hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm" (Tổng Thống VNCH Nguyễn Văn Thiệu) (Lúc nói câu này ông Nguyễn Văn Thiệu là Tổng Thống Việt Nam Cộng Hòa). Không những không thuộc bài còn mang bệnh tưởng!


Mùa Quốc Hận 30-4 gồm nhiều ngày trước và sau 30 tháng Tư Đen, là mở đầu một chuỗi ngày dài đen tối nhất của lịch sử đất nước. Mùa Quốc Hận 30-4 ghi dấu biết bao tệ hại trên tất cả lĩnh vực của quc gia do người cộng sản và chế độ của họ gây ra cần phải ghi nhớ và truyền thừa cho các thế hệ tiếp nối biết suy nghĩ. Việt Nam sẽ không còn là Việt Nam khi chế độ cộng sản vẫn còn ngự trị trên quê hương.

Photo files - 2 links: Tưởng Niệm Quốc Hận 30-4-2019 tại Đài Tưởng Niệm Chiến Sĩ Việt Mỹ


Mời xem "Nỗi Đau Tháng Tư: Những ký ức không phai của ngày Quốc Hận 30 Tháng Tư"

Video via Youtube - Links: Tưởng Niệm Quốc Hận 30-4-2019 tại Đài Tưởng Niệm Chiến Sĩ Việt Mỹ

1- Nhạc phẩm "Việt Nam Vẫn Mãi Quê Hương" - Tác giả Anh Khang - Hợp ca: Trung Tâm Việt Ng Hồng Bàng

2- Nghi thức khai mạc

3- Lời cảm tạ đồng hương quan tâm đến đông hơn số ghế dự trù

4- Ca nhạc sĩ Việt Khang với hai nhạc phẩm do anh sáng tác: "Việt Nam Tôi Đâu" và "Anh là Ai?"

5- Phát biểu của Trung Tâm Trưởng Bùi Đẹp, TT Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ

6- Dân cử Garden Grove - Đại diện Dân cử Tom Umberg, Lou Correa, Alan Lowenthal ...

7- Phát biểu của NV Phat Bùi, Chủ tịch CĐNVQG Nam California

8- TT Điều Hợp TNHK - Nhạc phẩm "Thắp Lửa Tự Do", TG: Huỳnh Công Ánh - Phần sau: TS Phạm Thị Huê & Thầy Nguyễn Song Thuận

9- NV Sergio Contreras và NV Tài Đỗ, Westminster

10- Việt Khang với các nhạc phẩm đấu tranh: "Nước Nam Của Người Việt Nam" và "Trả Lại Cho Dân"

11- Teacher Robert Nguyễn và các bạn trẻ quan tâm đến cội nguồn và sự hy sinh của các thế hệ trước cho nền Tự do, Dân chủ cho Việt Nam

12- Chủ tịch HĐGS Cộng Đồng NVQGNC Tạ Trung

13- TT Điều Hợp TNHK - "Thắp Lửa Tự Do" - TG: Huỳnh Công Ánh

14- Ông Phan Kỳ Nhơn, Chủ tịch LUB Chống Cộng Sản và Tay Sai

15- Ông Nguyễn Long, Ban Tổ chức

16- TT Điều Hợp TNHK - "Thề Không Phản Bội Quê Hương", Cục Chính Huấn QLVNCH

17- Đồng hương niệm hương Anh hùng Tử sĩ


Xin được chuyển đến quý vị, quý bạn, những người quan tâm đến sự tồn vong của đất nước, hình ảnh buổi lễ và những dòng cuối này để thay một lời cảm tạ và tạm biệt và kính chúc quý vị, quý bạn những ngày buồn qua nhanh. Sau khi "tan hàng" đã phải "cố gắng", sau khi té ngã đã biết đứng dậy làm lại cuộc đời. 

Điều quan trọng là những thế hệ hậu duệ của những người dân miền Nam Tự do biết lắng nghe và biết kết hợp chặt chẽ với các thành phần dân tộc từ trong sự đổ vỡ của dòng sinh mạng lịch sử đất nước để giúp họ trở thành những đối tác có tấm lòng cho tương lai một Việt Nam không cộng sản, chứ không phải cần sự liên kết với cộng sản là không tưởng.

Giả dụ Quý vị làm chính trị ngày nay khôn ngoan hơn các thế hệ cha ông!? Đẩy giả dụ vào hy vọng rằng Quý vị không bị lôi cuốn vào vòng Kim cô của các "chính khách tháp ngà" và thất hứa với cử tri đã đành còn mang tiếng cho cả thế hệ tuổi trẻ Việt Nam là dùng sức dân chỉ vì sự nghiệp của mình và dùng sức đẩy của con người tị nạn của các thế hệ đi trước để làm một cuộc thử nghiệm chính trị...?! Liên kết với cộng sản và mối lái bởi những kẻ phản chiến đã có thành tích phản Việt Nam Cộng Hòa ngày trước là không tưởng và tự sát!

Trong quý vị, quý bạn đang có không ít hào kiệt có tấm lòng muốn giúp nước, xin đừng phụ lòng người dân Việt Nam trong và ngoài nước đang kỳ vọng! Anh hùng sẽ mãi là Anh hùng trong lòng người dân dù chí lớn chưa thành. Ngoài ra không còn gì đáng nói ở những người làm chính trị đầy nhiễu nhương trên quê hương thứ hai này!

Hoàng Thuỵ Văn







No comments:

Post a Comment