Wednesday, May 8, 2019

NGÀY THUYỀN NHÂN - KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP UB THỰC HIỆN ĐÀI TƯỞNG NIỆM THUYỀN NHÂN VIỆT NAM


NGÀY THUYỀN NHÂN VIỆT NAM - KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP UB THỰC HIỆN ĐÀI TƯỞNG NIỆM THUYỀN NHÂN VIỆT NAM - 28/4/2019



Hoàng Thuỵ Văn

Ban Tổ Chức buổi lễ trình bày công trình 10 năm vừa qua của Ủy Ban Thực Hiện Đài Tưởng Niệm Thuyền Nhân Việt Nam nhân "Ngày Thuyền Nhân Việt Nam", 28/4/2019 - Sự kiện đã đem lại nỗi đau đau nghiệt ngã nhất cho cả dân tộc Việt Nam kể từ Tháng Tư Đen là phe thắng cuộc Bắc Việt Cộng sản đã áp đặt chế độ cai trị "xã hội chủ nghĩa" của họ lên cả nước. 



Toán hầu Quốc kỳ VNCH và Hoa Kỳ

Từ đó ở trong nước những tấn tuồng tệ đoan xã hội rộ lên chưa từng thấy đi đôi với tệ nạn vơ vét của cải và tiền bạc của người dân miền Nam mang về Bắc của cán bộ cộng sản và tranh nhau chia chác. Cùng với thói tham ô của đảng viên cộng sản, cướp của giết người phi tang từ một phong trào người Việt bỏ xứ ra đi. Những người dân đáng thương này lén lút tại khắp ngả đường, bờ biển, sông rạch đồng thời cũng nhục nhã, căm hận vô biên trên Biển Đông và rừng rú biên ải. 



Hàng quân chào kính

Họ mang thân đi lánh nạn cộng sản tức "bỏ phiếu bằng chân", họ ở đây là những THUYỀN NHÂN và BỘ NHÂN. Họ đem sinh mạng của mình ra đi đánh đổi lấy sự sống Tự Do... 


Các Dân cử từ thành phố Westminster

Phong trào bỏ xứ ra đi của người dân Việt Nam, nếu không muốn nói là đồng bào bị hà khắc của 4 triệu đảng viên cộng sản cai trị tại Việt Nam. Cán bộ đảng viên là những phần tử trung kiên của bộ máy bạo lực đảng cộng sản có thừa sáng tạo trong các cách khai thác dân của họ bằng "bàn tay sắt bọc nhung" mà người dân Hà Nội nguyền rủa là bọn "lưu manh và mọi rợ"! 



Các Dân cử từ thành phố Garden Grove

Những nạn nhân khắp nơi trên đất nước Việt Nam là một thành phần lịch sử của những người tỵ nạn Việt Nam bỏ nước ra đi bằng nhiều cách vì không chấp nhận chế độ cộng sản cai trị theo cách tàn độc như nói trên. Cuộc bỏ nước ra đi bằng đường biển và đường bộ để đổi lấy Tự Do của thuyền nhân và bộ nhân gặp bao cảnh nghiệt ngã khi sống và những cái chết không toàn thâđáng nói ở đâyLịch sử của những người Việt Nam bỏ nước ra đi lánh nạn cộng sản từ sau ngày 30 tháng Tư Đen chắc chắn đã cho thấy biết bao nỗi đau nghiệt ngã nhất mà hàng triệu con người Việt Nam phải gánh chịu, nhưng thực sự người ta chưa thể hiểu biết cho đầy đủ.



Ban Tổ Chức buổi lễ

Như trên đã nêu, người tị nạn bỏ xứ ra đi không chấp nhận chế độ cộng sản, họ đem sinh mạng của mình ra đi đánh đổi lấy sự sống Tự Do... 



Nhà báo Thái Tú Hạp

- Từ đó xin đừng quên các "chính khách tháp ngà" của nền chính trị Mỹ còn nợ nhân dân Việt Nam một lời xin lỗi chính thức về những gì họ đã đối xử không công bằng với người bạn đồng minh chống cộng sản và còn phát động chiến dịch bêu xấu không trung thực về "Nam Việt Nam" mà chính danh là Việt Nam Cộng Hòa! 
- Đảng cộng sản Việt Nam còn nợ máu của chính đồng bào họ và càng bám giữ quyền lực "nợ máu" càng nhiều!  
- Các thế hệ tiếp nối của người tị nạn Việt Nam qua nhiều thế hệ nay là người bản xứ gốc Việt chắc sau 44 năm tìm học đã rõ con người cộng sản?! 
- Hình ảnh một số giới chức đang được chú ý, hy vọng họ không quên họ là một thế hệ của người tị nạn Việt Nam, vì nhờ đó họ mới có sự nghiệp của họ ngày nay và vì có sự nghiệp ngày nay họ dễ mất phương hướng! 
- Các sự xáo trộn trong cộng đồng đều có nguyên nhân của nó, nhưng bên này đổ thừa bên kia gây mất đoàn kết, gây chia rẽ cộng đồng?! Người dân bình thường cũng đều đã biết thành phần "phản chiến" đã được chi "rất nhiều tiền" trong các cuộc vận động liên quan đến "Chiến Tranh Việt Nam". Để coi các cộng đồng người Việt Nam ở hải ngoại sẽ đi về đâu!?


California Senator Tom Umberg, D-34

 Photo files - Link: 



Cầu nguyện tại Đài Tưởng Niệm Thuyền Nhân Việt Nam

Videos - Links

1- Nhà báo Thái Tú Hạp - Ban Tổ chức (BTC) đọc diễn văn khai mạc

2- Bác sĩ Lê Hồng Sơn, BTC phát biểu

3- Nhà báo Ái Cầm phát biểu

4- Cựu Giáo sư Nguyễn Thanh Giàu, Chủ tịch Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam tại Hoa Kỳ phát biểu

5- Congressman Alan Lowenthal

6- California Senator Tom Umberg

7- OC Supervisor Andrew Do


8- California Assemblyman Tyler Diep


9- Orange County Clerg Recorder Hugh Nguyen

10- Westminster Mayor Tri Ta, Protem Kimberly Ho & City Council Member Charlie Nguyen

11- Westminster City Council Member Tai Do

12- Westminster City Council Member Sergio Contreras

13- Garden Grove City Council Member & Chủ Tịch CĐNVQGNC Bùi Phát

14- Garden Grove City Council Member Thu-Ha Nguyen, Đại Diện Giới Trẻ

15- Đại diện các tôn giáo có mặt cầu nguyện cho vong linh hồn những thuyền nhân và bộ nhân


Hoàng Thuỵ Văn
Email: <van.hoangthuy@yahoo.com>
Liên lạc Tập tin: <hvuong311@gmail.com>



No comments:

Post a Comment