Sunday, May 7, 2017

BÀ NGUYỄN THỊ HẠNH NHƠN ĐÃ RA ĐI

BÀ NGUYỄN THỊ HẠNH NHƠN ĐàRA ĐI

Trung Tá Nữ Quân Nhân Nguyễn Thị Hạnh Nhơn, phục vụ QLVNCH với 6 năm cuối tại Quân chủng Không Quân, cầu vai cấp bậc Trung Tá KQ, bên tay trái huy hiệu quân chủng KQ, một điều đáng trân quý trên ngực mang huy chương cuốn "Bảo Quốc Huân Chương, Đệ Ngũ Đẳng".

Bà NGUYỄN THỊ HẠNH NHƠN đã ra đi để lại sự TIẾC THƯƠNG của rất nhiều người. 
Tiếp theo đây là bản CÁO PHÓ của Tang Gia, kính chuyển tiếp:

Tuy đời là cõi tạm như người đời thường nói, cuộc đời là nợ nần theo một phần số nào đó đã định và khi xuôi tay ra đi trên một chuyến đò âm dương một chiều, mỗi người đều phải đi qua một lần không trở lại. Nhưng nỗi đau và niềm thương của người thân mến ở lại không muốn chia lìa với người thân mến ra đi. Đặc biệt với Bà mà các cộng sự viên của Bà trong Hội H.O. Cứu Trợ Thương Phế Binh & Quả Phụ VNCH gọi thân kính bằng "Chị Cả" trong Hội và trên thực tế Bà là người phụ nữ được thương mến nhất của đại chúng về những nỗ lực Bà đã cố gắng hoàn thành trên 24 năm dấn thân cho việc nghĩa. Đó là phần lớn của thời gian tị nạn tại Hoa Kỳ, trong đó có 10 lần tổ chức "Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh", lần nào cũng thành công mỹ mãn với những thành phần của BTC biết việc và như tình thương đồng đội và lòng yêu quê hương đất nước còn đâu đó cho dù có không ít những "tiếng bấc tiến chì" của con người thế tục

"Chị Cả" Nguyễn Thị Hạnh Nhơn đã vĩnh biệt chúng ta ... thật rồi!



Những chiếc lá vàng dần rơi, lần lượt theo mùa Thu trôi, những mùa Thu của đất trời qua đi, cuộc đời vốn vô thường mà! 




BTC chúc mừng Bà Hội Trưởng Nguyễn Thị Hạnh Nhơn được 90 tuổi.


Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh Người Thương Binh VNCH Kỳ 10, 2016








​​
Tấm ảnh thật sự cuối cùng của Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh Kỳ 10 ghi nhận vào lúc 7:49 pm giờ Pacifica có thiếu bóng một số người mà "nhà nhiếp ảnh" quý mến. Có một vài nhân vật ảnh không thấy cười thì xin vào Picasa Web Album để tìm thấy cái vẻ đẹp tim ẩn của mình!



Hoàng Thuỵ Văn

Ảnh: H. Vuong

No comments:

Post a Comment