Friday, March 3, 2017

TẬP THỂ CHIẾN SĨ VNCH HẢI NGOẠI/ TRUNG TÂM ĐIỀU HỢP TÂY NAM HOA KỲ MỪNG XUÂN ĐINH DẬU 2017

TẬP THỂ CHIẾN SĨ VNCH HẢI NGOẠI/ TRUNG TÂM ĐIỀU HỢP TÂY NAM HOA KỲ MỪNG XUÂN ĐINH DẬU 2017  


Lễ chào cờ


Hoàng Thụy Văn


Little Saigon - 26 tháng 2, 2017 - Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại/Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ mở tiếp tân mừng Xuân Đinh Dậu chiều nay tại thành phố nhà Garden Grove, miền Nam California. 





Ca sĩ/KQ Lê Kim Cương, Trưởng Ban Văn Nghệ Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ​ trình diện toàn Ban trước quan khách và chiến hữu. 


1. Một cuộc họp mặt nói là để mừng Xuân vui Tết theo truyền thống đã có bao đời mà Tổ Tiên đã bước đi trước, con cháu nhiều đời nối tiếp trên nền tảng văn hoá mà người tị nạn Việt Nam cố giữ bên mình khi rời bỏ quê hương ra đi. Thực tế buổi họp mặt không chỉ để vui chơi trong một ngày Xuân muộn mà để ôn lại bài học lịch sử và những điều gì trong lòng của mọi người còn cảm thấy áy náy cho tiền đồ của dân tộc!

Người ta cũng cảm nhận được tâm trạng của những người có tâm huyết cố tìm nhau, quây quần và nhìn lại để mà hãnh diện rất mực hôm nay với những bộ quần áo mà ngày trước là chinh y của trận mạc. Những người này đã có một quá trình lâu dài tích cực chống chủ nghĩa cộng sản bảo vệ đất nước và dân tộc họ, ngày nay là những di sản tinh thần qua nhiều thế hệ, là bóng dáng của Tự Do, trong đó không thể không có sự phục vụ cho nền thịnh vượng của quê hương thứ hai. Người ta đọc được cái suy nghĩ của họ trong khi họ ôn lại những thành tích cũng còn nỗi khó khăn và khiêm nhường trong thời gian qua. Bên cạnh đó hai nỗi ưu tư mới nhất hiện ra trên nét nhăn là tỳ vết của thời gian của những người đến dự, nhất là đối với những người có tuổi:
- Cuộc biểu tình đã lên kế hoạch vào 4 giờ chiều thứ Bảy, 4 tháng 3 tới đây tại Đại lộ Trần Hưng Đạo liên quan đến chế độ CSVN và riêng tội ác Formosa diệt nguồn sống của đất nước, chưa kể tại Cao nguyên và các vùng khác cuộc sống của người dân đã bị nhiễm chất độc hại. Cuộc biểu tình sẽ diễn ra nhiều nơi trên thế giới do từ một nối kết của nhóm chủ trương mà đứng tên thay mặt là người tù lương tâm Nguyễn Văn Lý (hay Linh mục Nguyễn Văn Lý).
- Một nỗi ưu tư khác xuất phát từ vụ tai tiếng tại Thượng Viện California ngày 23 tháng 2 vừa qua mà giới bình dân tị nạn gọi là vụ "bịt miệng" TNS Janet Nguyễn khi Bà đang phát biểu tại buổi họp agenda của Thượng Viện thay mặt cho Khu Vực 34 Thượng Viện California, cũng là tiếng nói được trông cậy của trên 3 triệu người Việt tị nạn không chấp nhận chế độ cộng sản đang sinh sống và phục vụ nước Mỹ chống tội ác làm lợi cho cộng sản Hà Nội trong cuộc chiến do tập đoàn cộng sản hiếu chiến này với sức mạnh hỗ trợ của thế lực thân cộng trong nội địa nước Mỹ vào thập niên 1960 mà Hayden & Fonda là đạo diễn trên mặt nổi chống lại Việt Nam Cộng Hoà của nhân dân miền Nam Tự Do và ra mặt phản bội nước Mỹ!

Vì đây là một tập hợp của những hội đoàn đấu tranh, hai vấn đề bén nhạy cần nêu ra bất cứ lúc nào và ở đây chỉ đề cập ngắn gọn breaking news ngoài chủ đề hôm nay trên đường đi của tracking theo dõi diễn tiến buổi họp mặt của Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại/ Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ. Hai vấn đề nêu trên đang dành cho hai cuộc biểu tình lớn sắp tới của người Việt tị nạn cộng sản vào các ngày 4 tháng 3 tại khu phố Bolsa Đại Lộ Trần Hưng Đạo như trên đã nêu, và ngày 6 tháng 3 tại thủ phủ Sacramento, California.

2. Trên 400 con người ngồi trong một nhà hàng ăn uống không có gì sang trọng, nhưng trong số những con người đó "ăn cơm nhà đi vác ngà voi" chịu đựng những tiếng nặng nhẹ không ít suốt trên dưới 40 năm tại hải ngoại! Một thành phần ca nhạc sĩ "cây nhà lá vườn", đó là cách nói dân dã để chỉ cho thấy những ca nhạc sĩ này ăn cơm nhà đi làm thiện nguyện một cách hiệu quả tại các tụ điểm cộng đồng, viện dưỡng lão, v.v.. đem lợi ích cho xã hội Mỹ, không hề mất một chút công quỹ do người dân Mỹ đóng thuế. Đó là những người gỉỏi giang đang dấn thân cho xã hội Hoa Kỳ, họ đang muốn giúp cho nước Mỹ nhẹ gánh tại Biển Đông và tìm được người bạn tích cực cho dân Mỹ bằng mọi cách yểm trợ cho người dân tại Việt Nam thay đổi từ chế độ cộng sản sang chế độ Tự Do Dân Chủ theo một tiến trình nhanh chóng.

3. Chính ở trên đất nước có quá nhiều Tự Do, không có sự thèm khát Tự Do đâm ra coi thường hai chữ Tự Do, trong khi nền giáo dục thiếu phần dạy cho công dân và áp dụng thực hành cho con trẻ hiểu biết về sự khốn đốn của một con người mất Tự Do để có sự so sánh, đối chiếu mà học làm người tử tế khi sau này có cơ hội nắm trong tay sinh mạng của hàng triệu người để không có những quyết định dở hơi, bịt miệng và không biết tôn trọng ý kiến của người khác. Loại người như thế chỉ biết khư khư giữ cái thiển cận của mình lại mang bệnh tưởng (le Malade Imaginaire/ Imaginary Invalid by Molière, Paris, 17th Cent.). Đó là lý do người tị nạn Việt Nam vẫn luôn bám giữ những giá trị của di sản đó song song với việc mở mang trí tuệ, kinh doanh và dấn thân ở dòng chính. Họ đang học khôn từ sự thất bại của chính thể Việt Nam Cộng Hoà tuy học giỏi và yêu nước nhưng lại không có nổi một tỉ phú đô la để có thể làm được sự nối kết và hoà nhập vào dòng kinh thương thế giới, tránh được sự lệ thuộc ngoại viện kéo theo lệ thuộc chính trị.

4. Chương trình dưới sự điều khiển tổng quát của KQ. Bùi Đẹp, Trung Tâm Trưởng TT Điều Hợp TNHK, Trưởng BTC; Lôi Hổ Nguyễn Thành Điểu, Phó TT Trưởng, Trưởng Ban Điều Hành; TĐ Nguyễn Hữu Thắng, Tổng Thư Ký, MC nghi lễ, Stage Manager; KQ. Lê Kim Cương, Trưởng Ban Văn Nghệ, MC Quỳnh Hoa, Phụ tá Trưởng Ban Văn Nghệ; các VB. Phan Văn Lộc, Phòng Tít Chắng và đoàn phụ nữ áo dài hoa rừng trong Ban họp ca của TT phụ trách tiếp tân. (MC. Nguyễn Hữu Thắng tạm thay trách vụ điều khiển phần nghi lễ chào cờ và phút mặc niệm của MC Đinh Quang Truật đang bận việc gia đình).

5. Thành phần quan khách tham dự gồm các vị dân cử trong vùng, Dược sĩ Nguyễn Đình Thức, đại diện Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn, Tiểu Bang California, Khu vực 34, tặng bằng khen cho BTC; thành phố chủ nhà Garden Grove có sự hiện diện của Hậu Duệ BĐQ Bùi Thế Phát của TT Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại, hiện là Phó Thị Trưởng Garden Grove và phu nhân, cũng là Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California, có lời phát biểu khi được mời sau này, Nghị Viên HĐTP Nguyễn Thu Hà; thành phố Westminster có sự hiện diện của Thị Trưởng Tạ Đức Trí, Nghị Viên Kimberly Hồ bận việc; Phó Thị Trưởng Fountain Valley Michael Võ Đức Minh và phu nhân; Bà Frances Nguyễn, UVGD Học Khu Westminster và phu quân

6. Về khách mời và đại diện các hội đoàn, đoàn thể, tổ chức trong cộng đồng người Việt tị nạn, người ta nhận thấy có sự hiện diện của BCH trung ương/Tập Thể CSVNCHHN, Gs. Toàn Phong Nguyễn Xuân Vinh, Chủ Tịch HĐĐD, NT. Trần Quan An, Chủ tịch Hội Đồng Giám Sát; NT. Nguyễn Văn Ức, Chủ Tịch Hội Đồng Điều Hành; CH. Phạm Đình Khuông, Tổng Thư Ký HĐĐH; CH. Phạm Đức Cường, UV Liên Lạc HĐĐH; KQ. Richard Bùi Đẹp, Trung Tâm Trưởng TT Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ và Ban tham mưu được phân công trong BTC như đã nêu ở phần Chương trình; NT. Cai Văn Trung, UV. Giám Sát TT Điều Hợp TNHK.

7. Người ta cũng nhận thấy có sự hiện diện của Bs. Võ Đình Hữu, Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Liên Bang Hoa Kỳ; NT. Phan Kỳ Nhơn, Chủ tịch Hội Đồng Đại Biểu CĐNVQGNC và các uỷ viên, cũng là Chủ tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai, cũng là Chủ tịch HĐQT Tượng Đài và Đền Thờ Đức Thánh Trần, Little Saigon cùng các uỷ viên như ông Hứa Trung Lập và ông Lê Quang Dật; NT. Phan Tấn Ngưu, THT Tổng Hội CSQG VNCH; VB. Tsu A Cầu, THT Tổng Hội Võ Bị Quốc Gia Việt Nam; CH.  Trần Thị Huy Lễ, THT Tổng Hội Nữ Quân Nhân QLVNCH; NT. Nguyễn Minh Chánh, Tổng Hội Trưởng Tổng Hội Biệt Động Quân; NT. Nguyễn Thị Hạnh Nhơn, Hội H.O. Cứu Trợ Thương Phế Binh và Quả Phụ VNCH và phái đoàn; CH. Chung Tử Ngọc, Hội Trưởng Nha Kỹ Thuật Nam California; CH. Nguyễn Doãn Hưng, HT. CSQG Nam California và phái đoàn; CH. Nguyễn Phúc Ái Đỉnh, HT. Hội SVSQ Trường VBQG Việt Nam Nam California và phái đoàn; CH. Nguyễn Quang Cảnh, Hội Trưởng Hội CCS San Fernando Valley; CH. Trương Văn Song, Hội Trưởng Hội HQ Cửu Long Nam California; CH. Nguyễn Đức Tâm, Hội Trưởng Gia Đình Mũ Đỏ Nam California;  CH. Ngô Dư, HT. Hội Biệt Động Quân Nam California; CH. Nguyễn Đức Tiến, Phó HT. Hội AH. LLĐB. và thân hữu; CH. Trần Xuân Tín, Liên Đoàn Người Nhái và thân hữu; CH. Châu Cẩm Sáng, HT Hội Quân Cán Chính Hải Ninh và phái đoàn; CH. Cù Thái Hoà, Hội AH. Không Quân San Diego và phái đoàn; CH. Nguyễn Hoàng Dũng, HT. Hội Thiết Giáp Nam California; CH. Nguyễn Hữu Thắng, HT. Hội SVSQ TBTĐ Khoá 8B+C72 và phái đoàn. 

8. Dr. Nguyễn Hoàng Quân, một hậu duệ QLVNCH cũng là giới chức thay mặt Viện Bảo Tàng Lịch Sử QLVNCH. Tổ chức Viện Bảo Tàng Lịch S Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa gồm những bác sĩ y khoa, nha khoa hiện đứng trong danh sách như sau:
     BS. Nguyễn Hoàng Quân, BS. Quách Đức Trí, Nha Sĩ Khiêm Nguyễn, BS. James Trần,  BS. Alan Đặng,  BS. Đức Hồ, BS. Jimmy Lâm, BS. Trần Quang Khải và Colector Darwin Hall.

9. Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California ngoài Chủ tịch Bùi Phát như đã nêu, có sự hiện diện của quý ông trong HĐ Đại Diện: ông Nguyễn Long, Phó Chủ tịch Nội vụ; ông bà Nguyễn Minh Tú và Tăng Ngọc Lan, Hội AH Bạc Liêu; NT. Trần Vệ, TQLC, Cộng Đồng Người Việt Vùng South Bay, HĐQT Đền Thờ Đức Thánh Trần; ông Đoàn Ngọc Đa, HT. Hội AH. Đồng Hương Quảng Nam - Đà Nẵng và phái đoàn; ông Châu Văn Đễ, HT. Hội Lăng Ông Bà Chiểu, Nam California (tức LVDF), phái đoàn cũng gồm Bà quả phụ GS. Nguyễn Thanh Liêm và hai dưỡng nữ của Giáo sư là cô Cao Minh Châu và cô Nguyễn Vũ Đan; ông Phan Như Hữu, Chưởng quan Tế Lễ Hội Đền Hùng; bà Phan Lệ Giang, HT. Hội Bà Triệu và phái đoàn; các ông Hứa Trung Lập và Lê Quang Dật đi chung phái đoàn đã ghi trên HĐQT Đền Thờ Đức Thánh Trần; quý ông Nguyễn Hữu Cúc và Võ Đây, Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Nam California; CH. Nguyễn Bá Ngọc, Phó HT. TQLC Nam California, bà Nguyễn Quỳnh Hoa, HT. Hội Phụ Nữ Việt Nam Nam California.
Bạn trẻ Nguyễn Đức Hoà, Ph.D., Đoàn Trưởng Đoàn Hậu Duệ Khoá 5 Vì Dân và đoàn văn nghệ; Hậu Duệ Lương Khánh Hiệp, Trưởng Đội Little Saigon Jeep Team và các đội viên.

10. Từ xa xôi về đây có sự hiện diện của phái đoàn Cộng Đồng NVQG San Diego, ông và bà Chủ tịch và Phó CT. Nguyễn Văn Lực và Đặng Kim Trang, cũng là những giọng hát cao vút và là đại diện của CLB Hùng Sử Việt San Diego; ông Ngô Thiện Đức, Trung Tâm Trưởng (Hiệu trưởng) Trung Tâm Việt Ngữ Châu Đạo Cao Đài California.

11. Các nhiếp ảnh viên, phóng viên truyền thông, báo chí Việt ngữ và cộng đồng mạng, trong số đó có hai ký giả của báo Việt ngữ rất nổi tiếng cùa vùng quận Cam, Nam California, KG. Thanh Huy của Việt Báo và KG. Thanh Phong của Viễn Đông, lập trường quốc gia dân tộc đã ổn định. Ngoài ra còn có phóng viên Văn Lang ít người biết đến của báo Người Việt và chuyên gia Phúc Nguyễn, TV Program Manager của đài truyền hình VietMy Television; một trạm TV khác của lính truyền thông Tường Vũ & Yến Lan trực tuyến trên online "Đời Quân Ngũ". Trong dịp này BTC đã mời hai nhà nhiếp ảnh tài tử là Vương Huê và Võ Thiệu lên để nhận bằng tuyên dương sau thời gian phục vụ. Nói là tài tử vì họ chưa được bảo trợ từ bất cứ tổ chức hay cá nhân nào.

12. Buổi họp mặt cũng đã mang đến cho khách thưởng lãm một chương trình văn nghệ khá đặc sắc gồm nhiều giai đoạn.

Phần văn nghệ warm-up gồm một số ca khúc đơn ca và song ca, mở đầu Lệ Ngọc và Lan Anh song ca "Đầu Xuân Lính Chúc", kế tiếp "Nếu Xuân Này Vắng Anh" qua sự trình bày của Ngọc Hân, Tuyết Hạnh và Kim Cương song ca "Mẹ Việt Nam Ơi! Chúng Con Vẫn Còn Đây"... Chương trình văn nghệ chính thức gồm hai phần: Phần ca vũ nhạc gồm 15 màn trình diễn đơn ca, hợp ca, vũ nhạc. Mở đầu "Việt Nam Quê Hương Ngạo Nghễ" do TTĐHTNHK hợp ca; kế tiếp vũ đoàn Việt Cầm trình diễn vũ nhạc "Mùa Xuân Em Đi Lễ Chùa"; tiếp theo Hội VBQG hợp ca "Hát Cho Ngày Quật Khởi"; Hội Biệt Động Quân hợp ca "Đừng Im Tiếng mà Phải Lên Tiếng"; "Anh Là Lính Đa Tình" với Hậu Duệ Đến Hùng; "Cô Gái Việt" với TTĐHTNHK; Hội CSQG với "Tình Thư Của Lính"; Hậu Duệ Khoá 5 Vì Dân với "Quê Hương Ba Miền"; Nhóm Hát Quỳnh Hoa với "LK Xuân Đã Về"; "Vó Câu Muộn Dặm" với TTĐHTNHK; Múa Dân tộc Cambodia của gia đình Chị Quy; Hợp ca của HSV San Diego;  Hậu Duệ Đền Hùng Mua Trống Cơm; "Vẫn Còn Đây Các Con Của Mẹ" TTĐHTNHK hợp ca;  Hội Bà Triệu với "Tình Anh Lính Chiến". Phần ca nhạc và khiêu vũ vui chơi gồm mộs số trên 10 bài hát làm nền cho sàng nhảy. Nhiều ca khúc mùa Xuân và lính phục vụ cho giờ này qua những nhạc điệu Pasodoble, Twist, Rumba, Valse. Boston, Tech, Chachacha, Bebop... do hầu hết ca sĩ của Nhóm Hát Quỳnh Hoa trình bày (ví như Biệt Đoàn Văn Nghệ ra hát ở Tiền đồn năm nào).

13. Sau nghi thức khai mạc gồm lễ chào cờ và phút mặc niệm, sau đó MC nghi lễ Nguyễn Hữu Thắng giới thiệu Quan khách và Chiến hữu, KQ. Bùi Đẹp được mời phát biểu trước tiên với tư cách Trưởng BTC buổi tiệc tiếp tân. Kế tiếp Lôi Hổ Nguyễn Thành Điểu trình bày phần Báo cáo tình hình hoạt động, kể từ năm 2013, Tập Thể Chiến Sĩ VNCH HN mà lực lượng đông đảo và tích cực đã hoạt động nhiều địa phương từ vùng Vịnh San Diego. Trên nối kết cho một sự kết hợp hoạt động với nhiều đơn vị bên ngoài tại Viện Bảo Tàng Hàng Không Mẫu Hạm USS Midway Museum đến Corona, Riverside trên vùng hoạt động ở miền Nam California. Trên bước đường công tác, đi tới đâu cũng đều có những âm vang dịu dàng để lưu lại những ấn tượng đẹp đẽ cho mọi người và hình ảnh thân yêu của người lính gần nửa thế kỷ đang trở về với mọi người yêu sắc màu thương nhớ của "Tình anh lính chiến" và "người em gái hậu phương" trong "Nhạc Mùa Chinh Chiến" một thời làm hưng phấn tâm hồn người lính và giữ vững "tinh thần QLVNCH".

Đó là lý do tại sao Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ hôm nay mở tiếp tân có đông anh em bạn bè đến tham dự như thế và ngày càng đông chiến hữu và thân hữu đến tham gia. Mỗi tuần đều có tổ chức sinh hoạt tại trụ sở 13127 Brookhurst St., Garden Grove, CA 92843, mỗi lần sinh hoạt đều có tham dự những màn trình diễn đơn ca, hợp ca trên những nhạc khúc trữ tình: tình lính và tình quê hương, gọi là tập dượt thường xuyên để kịp cung ứng cho những đợt trình diễn... kèm với một bữa ăn đạm tình của lính xa quê hương nhưng lại gần người yêu dấu!

14. Trong dịp này một số hội đoàn và gia đình đến tham dự đã yểm trợ tài chánh cho BTC, cũng để có tiền dư dành dụm cho quỹ sinh hoạt sắp tới của Trung Tâm, khoảng donation có từ 200 USD, và thấp nhất là 50 USD.
 Dưới đây là Danh sách cá nhân, hội đoàn yểm trợ tài chánh:
- Đoàn Y Bác sĩ Hậu Duệ QLVNCH: 1,000 USD
- Ông Bà Nguyễn Kim: 500 USD
- Hội Đồng hương  Quảng Nam - Đà Nẵng: 200 USD
- Hội Đồng Hương Bắc Liêu: 200 USD
- Hội Quân Cán Chính Hải Ninh: 200USD
- Tây Ninh Đồng Hương Hội: 200 USD
- Hội CCS San Fernando Valley & Vùng Phụ Cận: 100 USD
- Hội VBQG Nam CA: 100 USD
- Hội Nha Kỹ Thuật Nam CA: 100 USD
- Liên Đoàn Người Nhái Nam CA: 100 USD
- Phó Thị Trưởng Garden Grove Phát Bùi: 100 USD
- CH Lê Địch Hữu: 70 USD
- Ca nhạc sĩ Xuân Điềm: 50 USD
- Alan Ford: 50 USD


​15. 




KQ. Bùi Đp, Trung Tâm Trưởng Trung Tâm Điêu hợp 

Tây Nam Hoa KỲ, Trưởng Ban Tổ Chức





LH. Nguyễn Thanh Điểu, Phó Trung Tâm Tởng, 

Trưởng Ban Điều Hành buổi lễ




TĐ. Nguyễn Hữu Thắng, TTK Trung Tâm, MC nghi lễ




 NT. Nguyn Văn Ức, Chủ tịch HĐĐH Tập Thể CSVNCHHN 
được mời phát biểu và tiếp đó giới thiệu GS. Nguyễn Xuân Vinh, 
Chủ tịch HĐĐD Tập Thể CSVNCHHN phát biểu





GS. Nguyễn Xuân Vinh, Chủ tịch HĐĐD Tập Thể CSVNCHHN





DS. Nguyễn Đình Thức thay mặt TNS California 
tặng bằng khen cho BTC



Hậu Duệ QLVNCH Bùi Phát, Phó Thị Trưởng 
TP Garden Grove​, Chủ tịch Cộng Đồng NVQGNC




Hậu Duệ QLVNCH, những trí thức trẻ của cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản 
hay người Mỹ gốc Việt chủ trương "Viện Bảo Tàng Lịch Sử QLVNCH" 
tại Little Saigon, miền Nam California


Viện Bảo Tàng L
ịch Sử QLVNCH


Hậu Duệ của các Cựu SVSQ Trường Sĩ Quan Trừ Bị Thủ Đức, Khoá 5 Vì Dân 
do người bạn trẻ Nguyễn Đức Hoà làm Trưởng đoàn 
đã gây kinh ngạc cho những bạn trẻ khác.




TS. Nguyễn Đức Hoà




Ban văn nghệ Trung Tâm ĐHTNHK sẵn sàng cho nhạc khúc 
"Việt Nam Quê Hương Ngạo Nghễ"




​Ban hợp ca VBQG trong nhạc phẩm 
"Hát Cho Ngày Saigon Quật Khởi"




​ Ban họp ca BĐQ trong nhạc phẩm 

"Đừng Im Tiếng Mà Phải Lên Tiếng"



​Ban hợp ca nữ Trung Tâm ĐH TNHK với nhạc phẩm "Cô Gái Việt"



Ban hợp ca CSQG trong nhạc khúc "Tình Thư Của Lính"


Ban ca nữ chọn lọc của Nhóm Hát Quỳnh Hoa, từ bên phải, Quỳnh Hoa, Ngọc Vân, Ngọc Hân, Lan Anh, Lệ Ngọc, và Ngọc Diệp, thành thàn phụ diễn phiá sau



Diễn viên múa, hậu duệ của Tập Thể CSVNCHHN/ TTĐHTNHK 
sau một màn vũ dân tộc Khmer


Hậu Duệ Hội Đền Hùng trong vũ khúc múa "Trống Cơm"



Ban hp ca CLB Hùng Sử Việt San Diego



Tứ ca Tuyết Hạnh


Ban hợp ca nam Trung Tâm ĐHTNHK trong nhạc khúc "Vó Câu Muôn Dm"


Photo files links: Tập Thể Chiến Sĩ/TTĐH TNHK mừng Xuân Đinh Dậu 2017
Youtube​ links: (Email không thể chuyên chở hết 14 links, chỉ đưa lên 4 links)

1- TTĐHTNHK - KQ. Bùi Đẹp
2 - LH. Nguyễn Thanh Điểu báo cáo tình hình
3 - NT. Nguyễn Văn Ức mời GS. Nguyễn Xuân Vinh phát biểu chính
12 - Phó TT Bùi Phát phát biểu
Kính chúc quý Niên Trưởng, quý Chiến Hữu, quý Bạn Hậu Duệ, và quý Thân Hữu của Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ/ Tập Thể Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hoà Hải Ngoại mọi điều an lành và thành đạt trong năm mới Đinh Dậu 2017. Xin mượn thơ Tô Thuỳ Yên để thay lời tạm biệt:

"Ta về cúi mái đầu sương điểm
Nghe nặng từ tâm lượng đất trời
Cám ơn hoa đã vì ta nở
Thế giới vui từ nỗi lẻ loi"

(Cám ơn người lính Đinh Thành Tiên/nhà thơ Tô Thuỳ Yên)

Hoàng Thuỵ Văn
Ảnh: Vương Huê








No comments:

Post a Comment