Monday, February 13, 2017

LỄ KHAI MẠC HỘI CHỢ TẾT/ 2017 TET FESTIVAL TẠI GARDEN GROVE PARK

LỄ KHAI MẠC HỘI CHỢ TẾT/ 2017 TET FESTIVAL TẠI GARDEN GROVE PARK



Lễ chào cờ

Hội chợ Tết/ 2017 Tet Festival khai mạc lúc 2 giờ ngày 4 tháng 2, 2017, tức mồng 8 Tết Đinh Dậu tại Garden Grove Park, Garden Grove, miền Nam California, nhóm chủ trương được biết gồm các nhà tư doanh và dịch vụ kỹ thuật từng có kinh nghiệm trong những tổ chức lễ hội trong vùng.

- Lễ khai mạc gồm thủ tục Chào cờ Việt Nam Cộng Hoà - Hoa Kỳ, và Phút mặc niệm, và phần giới thiệu quan khách tham dự vào lúc 2 giờ chiều (sau khi bộ phận cựu quân nhân đảm trách Lễ chào cờ hoàn tất công tác Diễn Hành Tết Đinh Dậu 2017 tại khu phố Bolsa). 
- CLB TÌNH NGHỆ SĨ THAM GIA TRÌNH DIỄN VĂN NGHỆ

Hoàng Thuỵ Văn

Buổi khai mạc trang trọng tại khu trung tâm Hội Chợ Tết Garden Grove 2017 với nghi lễ Chào cờ Việt Mỹ và Phút mặc niệm do Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH Nam California đảm trách. Trong đó phần hành sắp đặt đội hình cho buổi lễ hôm nay do và trách nhiệm MC do MX Nguyễn Phục Hưng đảm trách; VBQG Nguyễn Phúc Ái Đỉnh đảm nhận điều khiển Toán Hầu Kỳ gồm cờ Hoa Kỳ và cờ VNCH cũng là biểu tượng "tinh thần Tự Do" của người Việt Nam trên khắp thế giới không chấp nhận chế độ cộng sản. Cũng xin trình bày thêm để nhắc nhở các bạn trẻ Việt Nam lớn lên tại hải ngoại, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ là một tập hợp gồm nhiều hội đoàn của những cựu nhân nhân QLVNCH. Sự mất Miền Nam của người dân yêu chuộng và bảo vệ Tự Do và vì Tự Do mà chiến đấu, và cũng vì quyết tâm chống lại các thế lực ma quỉ mà súng bị gẫy nhưng cuộc chiến đấu vẫn chưa chấm dứt, sự truyền thừa đang tiếp diễn để có thể yểm trợ tích cực cho công cuộc tranh đấu của người dân yêu chuộng Tự Do, Dân Chủ trong nước mau chóng thành công để những mong cứu dân và cứu nước khỏi ách cộng sản và đô hộ ngoại bang.



Hội Đồng Liên Tôn tại Hoa Kỳ và khách tham dự

Lễ khai mạc có sự hiện diện của Hội Đồng Liên Tôn Tại Hoa Kỳ, và hầu hết các dân cử trong vùng. Thành phố chủ nhà Garden Grove có sự tham dự của Thị Trưởng Steven Jones, Phó Thị Trưởng Bùi Thế Phát, Nghị Viên John O'Neill, Nghị Viên Nguyễn Thu-Hà, Nghị Viên Stephanie Klopfenstein, Nghị Viên Kim Bernice Nguyễn. Thành phố Westminster có sự tham dự của Thị Trưởng Tạ Đức Trí, Nghị Viên Sergio Contreras, Nghị Viên Kimberly Hồ. Cấp Liên Bang có anh Lý Vĩnh Phong, Đại diện DB Alan Lowenthal. Cấp Tiểu Bang có ông Nguyễn Đình Thức, Đại diện TNS Janet Nguyễn, cô Roxanne Chow, Đại diện DB TB California Travis Allen, v.v..


Quan khách tham dự

Một khu triển lãm quân trang quân dụng QLVNCH dựng lên cho tuổi trẻ học hỏi một khiá cạnh nào của người lính QLVNCH từ chiếc trực thăng của hãng Bell UH1-B Huey rất thông dụng của Lục quân Hoa Kỳ chuyển sang cho Không quân VNCH thời chiến tranh Việt Nam dùng chuyên chở đồ tiếp tế và chuyển quân hay chở chiến binh hành quân từng tiểủ đội từ bãi bốc quân đến bãi đổ quân và bốc ngược về, cho đến các bộ quân phục làm việc và tác chiến, máy truyền tin các loại, huy hiệu quân binh chủng QLVNCH và các đại đơn vị tử Bộ TMT, Quân đoàn và Quân khu, đến các Sư đoàn, v.v..


Các vị Dân cử và Đại diện Dân cử trong vùng 




CLB Tình Nghệ Sĩ tham gia trình diễn văn nghệ tại Hội Chợ Tết Garden Grove 2017



Một màn phụ diễn với nhạc phẩm "Đồn Vắng Chiều Xuân", tác phẩm của Trần Thiện Thanhvà tiếp theo những màn vũ nhạc, kết hợp với trình diễn y phục thời trang 
của phái đẹp





Các màn song ca và múa của các trẻ nhỏ trong Đoàn văn nghệ thiếu nhi





Hình ảnh của chương trình đã chiếm gần đủ trong hai Album tiếp theo đây:

1. Web Album File Photos - Volume 1/2: Hội Chợ Tết 2017/ 2017 Tet Festival

2. Web Album File Photos - Volume 2/2: Hội Chợ Tết 2017/ 2017 Tet Festival


3. Youtube "Đồn Vắng Chiều Xuân:
https://www.youtube.com/watch?v=Y1qeV9MMoLw


Hoàng Thuỵ Văn

1 comment:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete