Thursday, December 29, 2016

CHUẨN BỊ TỔ CHỨC DIỄN HÀNH TẾT ĐINH DẬU 2017 TẠI LITTLE SAIGON

CHUẨN BỊ TỔ CHỨC DIỄN HÀNH TẾT ĐINH DẬU 2017 TẠI LITTLE SAIGON, MIỀN NAM CALIFORNIA

Tập Brochure đang thiết kế có chứa những nội dung như sau:


Trang bìa của tập chương trình "brochure"


​Trang có "lời ngỏ" của Trưởng Ban Tổ Chức Bùi Thế Phát

Hoàng Thuỵ Văn

Garden Grove - 2/12/2016 - Cuộc Diễn Hành Tết hằng năm kể từ 2013 do Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California có giấy phép đứng ra tổ chức. Đây là một sự kiện quan trọng của tất cả người Việt tị nạn, có tính cách bảo tồn các giá trị văn hoá, trong đó đặc biệt gìn giữ được những di sản của người dân Việt Nam ở miền Nam theo chế độ dân chủ, tự do của chính thể Việt Nam Cộng Hoà. Nói tới đây là gợi ý một sự so sánh không cân xứng về giá trị tinh thần giữa chế độ tham tàn độc ác CSVN của phe "thắng cuộc" và chế độ nhân bản pháp trị VNCH của bên "thua cuộc". Những con người tiến bộ của thế giới văn minh một lần nữa đã cám ơn cuộc bầu cử vĩ đại và ồn ào nhất của đất nước Hoa Kỳ vừa qua. Chính nhờ sự ồn ào đó những tiếng thét phản chiến một thời làm "át tiếng bom rền" tại chiến trường Việt Nam (1955-1975), đặc biệt tại "Vietnam War" (trên danh nghĩa 1965-1973) đã ngự trị nước Mỹ và thế giới hơn nửa thế kỷ (1965-2016) đã trở nên tắt tiếng và người ta hiểu tại sao VNCH lại là bên "thua cuộc" đơn độc!

Ban tổ chức Diễn Hành Tết Đinh Dậu 2017 đang thật sự bắt tay vào công tác bổ sung nhân sự và kêu gọi sự yểm trợ tài chánh từ quý đồng hương tị nạn, những người đã sống trong niềm vui và nỗi buồn của cộng đồng người Việt tị nạn qua các hình thức gây quỹ như mượn vốn, bán vé số, tiệc gây quỹ... rất công khai. Chương trình đang loại bớt đi những khuyết điểm khó tránh và cố gắng hoàn thành công việc chuẩn bị càng sớm trước ngày "D day" là 4 tháng 2, 2017. Công việc đang được ráp nối cho sự vận hành nhờ Ban Tổ Chức gồm nhiều nhân viên có kinh nghiệm đã từng hợp tác từ bốn năm qua và đây là năm thứ năm. Đây là một loại hình hoạt động văn hoá mang di sản truyền thống của người Việt tị nạn không chấp nhận chế độ cộng sản mà Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California đang nhận lãnh trách nhiệm đứng ra tổ chức. Trong đó một liên kết gồm BCH Cộng Đồng và nhiều Hội Đoàn mạnh có thể nói là trong thế cân bằng bền cho đến ngày nay.



Ban Tổ Chức Diễn Hành Tết​, phát thảo. Tên ông Phan Kỳ Nhơn viết sai, sẽ đăng lại bản mới khi nhận đuọc












Các lần họp ngày 8/12 và​ 22/12 có nội dung như sau:


Các tham dự viên cuối buổi họp tổ chức Diễn Hành Tết 2017​ - Lần họp ngày 8/12/2016 - Lần họp kế ngày 22/12/2016 còn đông hơn nữa.

Ông Bùi Thế Phát, Trưởng Ban Tổ Chức đang dẫn chương trình họp

















Trong phần Tài Chánh - Budget nói trên có Dạ Tiệc Gây Quỹ - Fund Raising Reception​ sẽ tổ chức ngày Thứ Sáu 13 tháng 1, 2017 - Lúc 6:30PM tại Golden Sea Restaurant, số 9802 W. Katella, Anaheim, CA 92804. 
Liên lạc Trưởng chương trình: Mai Ly Jewelry: (714) 903-8821 

​Hoàng Thuỵ Văn

1 comment:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete