Friday, June 24, 2016

NGÀY QUÂN LỰC VNCH : LỄ TRUY ĐIỆU ĐÊM 18 THÁNG 6, 2016 TẠI LITTLE SAIGON, MIỀN NAM CALIFORNIA

NGÀY QUÂN LỰC VIỆT NAM CỘNG HOÀ : LỄ TRUY ĐIỆU ĐÊM 18 THÁNG 6 VÀ LỄ VINH DANH NGÀY 19 THÁNG 6 NĂM 2016 TẠI LITTLE SAIGON, MIỀN NAM CALIFORNIA


1. Lễ Truy Điệu
       (Lễ Vinh Danh ở tape 2)

Hoàng Thụy Văn


Little Saigon - 19/6/2016 - Ngày Quân Lực 2016 gồm Lễ Truy Điệu Chiến Sĩ Trận Vong Việt Nam Cộng Hoà đêm 18-6-2016 và Lễ Vinh Danh Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hoà ngày 19 tháng 6 do Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH Nam California đảm trách. Tổ chức Liên Hội gồm nhiều hội đoàn quân đội trong một liên kết vững chắc đã và đang lót đường cho tuổi trẻ hải ngoại, con cháu của những thế hệ người Việt tị nạn trên từng ngày của 4 thập kỷ lưu vong. Song song với phần vụ trong sự kết hợp hoạt động như thế và đồng thời mang lợi ích cho cộng đồng người Việt Tị nạn tại miền Nam California còn có Trung Tâm Điều hợp Tây Nam Hoa Kỳ/ Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại cùng sát cánh với Liên Hội trong các lễ hội văn hoá dân tộc trọng đại của Cộng đồng và đặc biệt là sống có lý tưởng và niềm tự hào của người lính VNCH trong công tác loại trừ sự độc hại của Chủ nghĩa cộng sản qua Nghị quyết 36 của Hà Nội và hỗ trợ người dân trong nước đang bị nhà cầm quyền cộng sản chà đạp quyền làm người một cách thô bạo và công khai trước mắt thế giới mà người dân Việt Nam trong nước tin rằng thế giới văn minh không làm ngơ trước nỗi đau của họ.


Ngày Quân Lực VNCH 2016 với Lễ Truy Điệu Chiến Sĩ Trận Vong đêm 18 tháng 6 tưởng niệm và "chiêu hồn nước" các chiến sĩ QLVNCH và Đồng Minh trong cuộc chiến chống chủ nghĩa cộng sản để ngăn chặn CSVN gây tội ác với nhân dân trong nhiệm vụ Bảo quốc an dân và bảo vệ miền đất Tự Do, 1955-1975.


"Tổ Quốc Ghi Ơn" hay "Trung Nghĩ Đài" ở các "Vũ Đình Trường" trung tâm, quân trường QLVNCH. Chế độ nào Bởi Dân và Do Dân cũng sẽ Vì Dân mà phụng sự. Tính Chính Đáng trong chính trị là nguồn động lực của Chính Nghĩa. 

1.1- Chương trình tổng quát Lễ Truy Điệu do KQ PhĐình Khuông làm MC. Và với Lễ Truy Điệu sau khi Chào Cờ sẽ không có Phút Mặc Niệm khi đang áp dụng nghi thức Đặt Quân Kỳ Rũ. Chương trình gồm Khánh thành Kiosk Trung Tâm Lưu Trữ Dữ Liệu Chiến Tranh Việt Nam - Nghi thức Truy Điệu Chiến Sĩ Trận Vong: - Đặt Vòng Hoa - Hội Đồng Liên Tôn niệm hương - Phát thanh bài văn tế "Người Chiến Sĩ QL/VNCH" - Nghi thức đặt Quân Kỳ Rũ - Văn nghệ đấu tranh.


Chương trình "văn nghệ mở đầu" do Trung Tâm Asia đảm trách.


Ca sĩ Trung Tâm Asia mở đầu chương trình văn nghệ bằng một số ca khúc đấu tranh: "Thề Không Hề Phản Bội Quê Hương", "Chiến Sĩ Vô Danh", "Đáp Lời Sông Núi", "Triệu Con Tim", "Trả Lại Cho Dân".



Trước khi chương trình chính thức Lễ Truy Điệu bắt đầu, tiết mục khánh thành Kiosk về Trung Tâm Lưu Trữ Dữ Liệu Chiến Tranh Việt Nam" được đặt trong khuôn viên đài Tưởng Niệm Chiến Sĩ Việt-Mỹ.


TT. Tạ Đức Trí và các Nghị viên HĐTP Westminster phát biểu trước khi cắt băng Khánh Thành Trung Tâm Đữ Liệu...



Màn hình mở đầu của chương trình Kiosk. Một sự chuẩn bị cần thiết cho người Việt ở ngoài nước đối phó với một Việt Nam không còn là Việt Nam ở một tương lai không xa, trong khi giai cấp Thái thú VC làm giàu bất chính và ru ngủ người dân trong nước qua ăn chơi xả láng, một số khác nín thở qua sông. Mỗi người phải biết tự cứu mình.


Ông Lâm Nguyễn, nhà kiến trúc đồ án cho kiosk về Trung Tâm Lưu Trữ Dữ Liệu Chiến Tranh Việt Nam.

1.2. Kỷ niệm Ngày Quân Lực là nhiệm vụ và bổn phận của thế hệ đi trước truyền lại cho thế hệ kế thừa những bài học về vô số tội ác của CSVN đối với đất nước và dân tộc Việt Nam, tới giờ phút này vẫn là một điều hiển nhiên. Sự phản kháng không khoan nhượng của dân, quân, cán, chính VNCH mà sự thành bại không đem luận anh hùng mới là ý nghĩa thật sự của Ngày Quân Lực VNCH mà hằng năm người Việt sinh sống ở hải ngoại tổ chức để tưởng nhớ cho đương thời và cho hậu thế đối với các thế hệ bỏ xứ ra đi ở hải ngoại mà còn đối với ngần ấy sự tiếc nuối của người dân trong nước, đặc biệt là người dân miền Bắc Việt Nam đã trải qua một thời kỳ bị CSBV khủng bố trong cái gọi là "chính sách cải cách ruộng đất" theo kiểu Mao trời không dung đất không tha, đầy đọa người cầm bút như "phong trào "Nhân Văn Giai Phẩm" muốn được góp phần trong sự lương thiện hoá xã hội cũng không được phép! Cướp công kháng chiến chống Pháp của người quốc gia và mưu đồ giết hại mọi thành phần của đảng phái không phải của chúng được che đậy bịp bợm trong chiêu bài "cách mạng giải phóng dân tộc" và "cách mạng xã hội xã hội chủ nghĩa..." Theo đó, sự sống trong chế độ Cộng sản cho dù mang nhãn hiệu gì cũng chỉ là một hoạt cảnh chính trị dối trá. Nghèo đói và lạc hậu mà chủ nô là một loại gì đó mà người đời đang chửi rủa, mượn danh nhà nước với nhiều tầng lớp cùng đinh cho đến khoa bảng không còn tin tưởng ở sự nhận thức của mình, mất tự tin, bị tha hoá và bị khủng bố triền miên. 

Chế độ Việt cộng không thể buông Trung cộng hôm nay có nghĩa là chế độ nô lệ sẽ được thiết lập một cách tinh vi tại Việt Nam qua các thoả ước bán nước đã sẵn sàng và đang diễn tiến từng bước. Tuổi trẻ cần chú ý đó là một mưu đồ bất lương giữa các thế hệ cộng sản Thái thú sống ký sinh và làm giàu bất chính trên cơ thể Mẹ Việt Nam, ngoài ra bản thể người Việt Nam và bản sắc của dân tộc là những gì đó đã gây ra sự đổ máu nhiều hơn và có chiến tranh.




Các vị Dân cử và Đại diện Dân cử địa phương - các Đại điện Đơn vị các quân Binh chủng tại Nam California - các Chủ tịch Cộng Đồng người Việt tị nạn ở miền Nam California.

1.3. Những trận đánh hào hùng của người lính VNCH cần tóm lược để nhắc cho tuổi trẻ hải ngoại lẫn trong nước để củng cố vốn liếng suy luận: Tại sao gọi là "Tinh Thần người lính Việt Nam Cộng Hoà"?

"An Lộc kiêu hùng
Bình Long anh dũng
Kontum vùng dậy
Quảng Trị, Thừa Thiên bách chiến bách thắng"

Cường độ chiến tranh đang ở hai vế trên đã khiến Trung ương Cục R của Phạm Hùng và Bộ Tư Lệnh Miền Nam của Tướng Trần Văn Trà cuối cùng nghiệm ra rằng chiến dịch Xuân Hè 72 thi hành không được suôn sẻ. Chiến dịch mở đầu ngày 7-4-1972 bằng những đợt pháo dữ dội trước khi tiến chiếm thị trấn Lộc Ninh, biến nơi đây thành một căn cứ hoả lực và tiếp liệu (Binh Trạm 2 trục 559) cho chiến dịch có tên là chiến dịch Nguyễn Huệ mà điểm chiến thuật lại chính là thị xã An Lộc của tỉnh Bình Long để có thể thu hút nhiều đơn vị tinh nhuệ của QLVNCH tập trung trong một khu vực có đường kính rộng 10 dặm để dễ dàng gây thiệt hại lớn và tiêu diệt trong kế hoạch tiền đề cho cuộc tiến chiếm Saigon vì "nghèo đói" quá sức cần "giải phóng" trong một thời cơ tương lai. Chiến dịch mở ra cũng nhằm mục đích hỗ trợ cho lời tuyên bố "chiến lược" của bà Nguyễn Thị Bình, ngoại trưởng của chính phủ do Hà nội dựng lên rằng quân giải phóng sẽ chiếm được An Lộc trong những ngày tới đây, tức là chuẩn bị cho ngày 6-6-72 sẽ thực hiện lễ mừng năm thứ ba ngày thành lập và ra mắt "Chính phủ Cách mạng Lâm thời Cộng hoà Miền Nam VN" ở thị trấn An Lộc. Họ mở chiến dịch dọn sạch khu vực và chiếm An Lộc có chủ đích nêu trên. Muốn đến từ bến đổ Snoul ở xứ Miên xuyên suốt 25 dặm đường đất và đường đá hư nát ngoằn ngoèo rượp bóng cây rừng qua Lộc Ninh với ít thú rừng nhưng nhiều rắn độc và từ Lộc Ninh đến An Lộc ở phía Nam thêm 14 dặm. 

Trước tình hình đột biến của quân CSBV ở vùng biên giới này, Tướng Nguyễn Văn Minh và BTL ở Biên Hoà đã hội ý với thượng cấp ở Saigon quyết định bảo vệ An Lộc, biến nơi này thành cứ điểm phòng ngự ngăn chặn CSBV xâm nhập vào lãnh thổ trách nhiệm của Quân Khu III VNCH mà Bộ Tư Lệnh Tiền Phương đóng tại Lai Khê, tất cả đều nằm trên Quốc lộ 13 trên trục tiến quân vào Saigon của CSBV theo kế hoạch dự phóng. 
  
Mỗi ngày trận địa pháo của CSBV bao vây bên ngoài bắn hàng ngàn quả đại bác và "tên lửa" vào phòng tuyến của quân bảo vệ An Lộc cùng với sự phong tỏa không phận gây ra tình trạng bi đát không tưởng tượng nổi cho sự tiếp tế và tản thương của các lực lượng phòng thủ dưới sự chỉ huy tổng quát của Bộ chỉ huy Hành quân của Tướng Lê Văn Hưng, Tư lệnh Sư Đoàn 5 BB và Đại tá Trần Văn Nhựt, Tỉnh trưởng kiêm Tiểu khu trưởng Bình Long c thủ bên trong. Ngày 13/4/72, một tiểu đoàn cơ động tăng và thiết giáp quân CSBV xuất phát từ Lộc Ninh vừa chiếm được mười ngày trước, được lệnh tiến vào tiếp thu An Lộc, nắp pháo tháp mở rộng như đang tham dự một cuộc diễn binh và trong đầu cứ tưởng thật rằng An Lộc ở hướng Nam 14 dặm đã được "giải phóng", con đường sẽ rộng mở thênh thang và cờ xí chào mừng ngày hội lớn tại An Lộc thì bị xạ thủ M72 và XM72 của BK 81 ND, một trong những đơn vị phòng ngự vòng đai An Lộc đánh cho tan tác và không mấy chốc làm tan rã đội hình thiết giáp và tăng trên trục tiến của viện quân CSBV, nhưng đây chưa phải là trận cuối. Tướng Võ Nguyên Giáp đưa đầu ra chịu tai tiếng trong các cuộc nướng quân, Bộ chính trị thu hẹp của CSBV phải dồn số quân cho chết đủ trăm nghìn trong một chiến dịch Hè 72. Đó là bản chất của CSVN không có tính nhân bản mà chỉ có tính đảng trị đồng nghĩa với độc tài và phi nhân.

Sự thất bại không thể chiếm được An Lộc theo kế hoạch hành quân tiếp thu An Lộc đã kéo theo sự thất bại cho một ván bài chính trị của Bắc Bộ phủ và tác phẩm do họ ngào nặn là Chính phủ Lâm Thời Cộng Hoà Miền Nam Việt Nam. Đồng thời chương trình cho đoàn xe DS-20 do chính phủ Pháp viện trợ theo thỏa thuận dùng để đưa khách quốc tế trên những đoạn đường gồ ghề dẫn vào An Lộc dự tính vào ngày 6-6-1972 (le Jour le plus long/ the Longest Day của quân Đồng Minh đổ bộ Mormandie) sẽ rời Sihanoukville cũng chấm dứt theo! Cục R và Bộ Tư Lệnh Miền Nam tất nhiên theo đúng chỉ thị đầy tham vọng và phi nhân của Bí thư thứ nhất Lê Duẩn và Chủ nhiệm UB Kế hoạch Lê Đức Thọ của Bộ chính trị và Quân ủy Trung Ương ở Hà nội, và Bộ Trưởng Quốc Phòng Võ Nguyên Giáp để nướng cả trăm ngàn cán binh CSBV trong chiến dịch này. 

Nhưng mục tiêu mà sau này họ đạt được không phải do sự đưa thanh niên Việt Nam vào chỗ chết một cách tàn nhẫn và vô ích mà họ tuyên truyền ru ngủ là "tinh thần của nhân dân miền Nam và lòng quyết tâm của bộ đội 'Cụ Hồ' đã ra sức chiến đấu giành thắng lợi ở miền Nam." Sự thật ai cũng biết chính ở sự tích cực của Washington trong kế hoạch "trói tay chân" người lính VNCH là cơ may rất hiếm cho CSVN được "thắng cuộc". S lầm lẫn rất tai hại ngang bng với tội ác chiến tranh của thế kỷ 20 mà hệ lụy sẽ không dừng ở thế kỷ 21!

Một số sắc áo biểu tượng của quân binh chủng QLVNCH theo hình ảnh của hàng quân danh dự dưới đây: 





Sau 41 năm những người lính này vẫn còn bơi trong dòng đời của xứ sở tạm dung, họ biết suy nghĩ và chịu đựng sự oán trách của lòng mình là chưa làm tròn bổn phận của một chiến sĩ "bảo quốc an dân" trong tâm niệm mà họ đã giữ sâu trong lòng và còn lưu mãi sau ngày mất nước. Đó là tinh thần "người lính Việt Nam Cộng Hoà!"


1.4. Đây là nhiệm vụ và bổn phận của thế hệ đi trước truyền lại cho thế hệ kế thừa những bài học về vô số tội ác của CSVN đối với đất nước và dân tộc Việt Nam. Sự phản kháng không khoan nhượng của dân, quân, cán, chính VNCH mà sự thành bại không đem luận anh hùng mới là ý nghĩa thật sự của Ngày Quân Lực VNCH mà hằng năm người Việt sinh sống ở hải ngoại tổ chức để tưởng nhớ cho đương thời và cho hậu thế đối với các thế hệ bỏ xứ ra đi ở hải ngoại mà còn đối với ngần ấy sự tiếc nuối của người dân trong nước, đặc biệt là người dân miền Bắc Việt Nam đã trải qua một thời kỳ bị CSBV khủng bố trong cái gọi là "chính sách cải cách ruộng đất" một cách vô nhân tính của cộng sản Mao trời không dung đất không tha - đầy đọa người cầm bút như "phong trào "Nhân Văn Giai Phẩm" muốn được góp phần trong sự lương thiện hoá xã hội cũng không được phép! Cướp công kháng chiến chống Pháp của người quốc gia và mưu đồ giết hại mọi thành phần của đảng phái không phải của chúng được che đậy bịp bợm trong chiêu bài "cách mạng giải phóng dân tộc" và "cách mạng xã hội xã hội chủ nghĩa..." Theo đó, sự sống trong chế độ Cộng sản cho dù mang nhãn hiệu gì cũng chỉ là một hoạt cảnh chính trị giả trá. Nghèo đói và lạc hậu mà chủ nô là một loại gì đó mà người đời đang chửi rủa, mượn danh nhà nước với nhiều tầng lớp cùng đinh cho đến khoa bảng không còn tin tưởng ở suy nghĩ của mình, mất tự tin, bị tha hoá và bị khủng bố triền miên. 



Vị chủ tọa buổi lễ đã đến, Niên trưởng Cổ Tấn Tinh Châu. Người tháp tùng bên trái: KQ Richard Bùi Đẹp, TT. Trưởng TTĐH. Tây Nam Hoa Kỳ/ Tập Thể CSVNCHHN, Người tháp tùng bên mặt là MX. Nguyễn Phục Hưng, HT TQLC Nam California.


Trong Lễ Truy Điệu gồm có Đặt Vòng Hoa Tưởng Niệm từ các hội đoàn tham dự, Tế lễ cổ truyền do ông Phan Như Hữu thuộc Hội Đền Hùng đảm trách, Niệm hương do Hội Đồng Liên Tôn chủ trì. Tất cả diễn tiến trước bàn niệm hương các Anh Hùng Tử Sĩ vị quốc vong thân  một vị trí trang trọng nhất tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt-Mỹ

Kế đến là phần chính yếu của buổi lễ là nghi thức Đặt Quân Kỳ rũ. Cuộc lễ diễn tiến theo nghi thức quân cách tuy có đơn giản nhưng rất được trang trọng và đáp ứng được lòng tin tưởng của từng người tham dự. Vị chủ toạ buổi lễ hôm nay là Niên Trưởng Cổ Tấn Tinh Châu, cựu Tham Mưu Trưởng BTL Biệt Khu Thủ Đô, nguyên Đặc Khu Trưởng Đặc Khu Rừng Sát.


Tế Lễ Cổ Truyền: ông Nguyễn Phúc Ái Đỉnh giữ vai Chánh Tế, áo gấm trưởng lão và các vị trong Ban Tế lễ cổ truyền Hội Đền Hùng.



1.5. Trong hoàn cảnh bi thảm của đất nước và với sứ mạng bảo quốc an dân, QLVNCH đã dũng mãnh chống trả quân CSBV và gây cho chúng những tổn thất nặng nề, hậu quả của các chỉ thị không thể cưỡng lại của những lãnh tụ có quá nhiều tham vọng ở Hà Nội. Bộ máy chiến tranh của CSVN đã phát động quần chúng nổi dậy làm bia đỡ đạn cho chúng không thành công, hết Tết Mậu Thân 1968 đến Hè đỏ lửa 1972 liên tục, mỗi chiến dịch ra quân "chống càn" có ngót trăm ngàn nhân mạng con người Việt Nam được các trùm Bắc Bộ phủ hiếu chiến mang ra "hy sinh" trên khắp mặt trận trên quê hương Việt Nam thương đau. Đối với vùng nông thôn người dân bị rơi vào hoàn cảnh hết sức nghiệt ngã trước cảnh "ngày trốn tối đánh" của du kích bưng biền và chi bộ đảng quyền phỉ. Những khẩu hiệu vang rền một thuở đã giữ được lòng tin của người dân Miền Nam Tự Do mà dân quân cán chính VNCH "Trên đầu súng ta đi tổ quốc đã vươn mình, Trên lưỡi lê căm hờn, hờn căm như triều sóng...", NS Anh Việt Thu đã chuyển tâm tư của người lính cho hoa nở trên đầu súng như thế ấy... đã làm tròn trách nhiệm và bổn phận của mình trong từng bước anh đi, từng cuộc phản công tích cực chống quân CSVN thì làm sao ở một góc trời trên thế gian này lại có những kẻ a dua theo đòn cân não của Cộng sản và cho rằng quân đội của Nam Vit Nam là hèn nhát và không dám đánh quân đội của Bắc Việt Nam!? 

Các người "bạn đồng minh" của Nam Việt Nam ơi! Các anh đều đã là những nhân tài của giới kinh thương thế giới chứ không phải nhà chính trị lỗi lạc và nhà quân sự thiên tài, trên lĩnh vực này các anh phải học thêm từ thần dân của Nữ Hoàng Anh quốc! Những ai từng làm bạn với Jerry Elmer, Walker Cronkit, David Halberstam, Malconm Browne, Bernard Fall, Stanley Karnow, v.v.. đều đã biết rõ hơn ai hết chân tướng của nhiều chính khách dị chủng ủng hộ North Vietnam trong âm mưu tán trợ để cho họ delenda South Vietnam trong khi South Vietnam là Ally của các anh trong SEATO. Về kỹ năng tác chiến họ có một đạo quân mẫu mực về tác chiến không trận địa của NATO. Về văn hoá giáo dục và xã hội họ có giềng mối với các cơ quan thống thuộc Liên Hiệp Quốc. Các anh không thèm đọc sách của George Weith, của Uwe Siemon-Netto, hay Thomas Polgar... và coi thường ý kiến của tuổi trẻ có ý thức chính trị đúng đắn của vị tiền bối Lập Pháp Thomas Jefferson cũng là vị Tổng Thống thứ Ba của lịch sử Hoa Kỳ.

1.6. Nghi thức Đặt Quân Kỳ Rũ



Vị Chủ Tọa và BTC  trong Lễ Đặt Vòng Hoa tại Đài Tử Sĩ trong lễ Truy Điệu Chiến Sĩ Trận Vong Ngày Quân Lực 2016 tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ.


Chủ tịch Liên Hội, KQ. Lê Văn Sáu, cũng là Trưởng BTC Lễ Truy Điệu hôm nay và Lễ Vinh Danh ngày mai.


KQ. Phạm Đình Khuông trong vai trò MC cho buổi Lễ Truy Điệu hôm nay.


Anh, người lính ơi!

[Người lính ơi, có ai chung lòng 
của những người từng mặc chinh y, 
đem mạng sống thách thức với Tử thần, 
vẽ bản đồ binh địa trong ký ức gian truân, 
vẽ bản đồi trận liệt trong nỗi nhớ cô đơn. 
Đại học nào đã dạy ta làm dân yêu nước ta?
Cambridge, Paris... đã qua
những trường học quý phái khác xa 
cuộc chiến đấu giành lấy Tự Do cho dân nước nhà...
cho tương lai Việt Nam
hãy giữ chặt ngọn đuốc thiêng ở tuổi trẻ 
vì Tự Do Dân Chủ cho Việt Nam chính là ta.]


[ ANH...Ạ!
NHỚ MANG VỀ CHO EM

...
Ngày ấy anh đi
Lưu lại nỗi vấn vương
Em nghèo quá, chỉ còn đường lao động

Mai anh về
Nhớ mang theo vùng trời cao đất rộng
Bù cho em một ước vọng
Tự Do
Đã 
bốn mươi năm ch
Em xin mãi
Chẳng ai cho!
Lòng cố đợi
Như thuở yêu
Mình hẹn hò anh ạ.

Mai anh về
Nhớ mang theo những thứ mà dân mình thấy lạ
Thứ ấy là Dân Chủ Tự Do
Những thứ mà gần cả đời, em xin mãi
Đảng chẳng cho! ]

(Xin mời xem tiếp ở Tap 2/2: Lễ Vinh Danh)



Photo link: Ngày Quân Lực VNCH 2016 - Lễ Truy Điệu Chiến Sĩ Trận Vong


Youtube 1/1: Lễ Truy Điệu 18-6-2016

Youtube 1/8: Lễ Vinh Danh 19-6-2016 - Đại Tá Cổ Tấn Tinh Châu

Youtube 2/8: Lễ Vinh Danh 19-6-2016 - Chủ tịch Bùi Phát phát biểu

Youtube 3/8: Lễ Vinh Danh 19-6-2016 - "Quê Hương Ngạo Nghễ"

Youtube 4/8: Lễ Vinh Danh 19-6-2016 - Ban Tù Ca Xuân Điềm - "Ta Là Lính"

Youtube 5/8: Lễ Vinh Danh 19-6-2016 - Giới Trẻ phát biểu

Youtube 6/8: Lễ Vinh Danh 19-6-2016 - Nghi thức Choàng Vòng Hoa - Bài đọc ý nghĩa Choàng Vòng Hoa cho các Chiến sĩ VNCH

Youtube 7/8: Lễ Vinh Danh 19-6-2016 - TQLC Hành Khúc

Youtube 8/8: Lễ Vinh Danh 19-6-2016 - CLB Tình Nghệ Sĩ trình diễn "Anh Không Chết Đâu Anh"

Kính chúc quý vị, các bạn trong an hưởng những ngày hạnh phúc của cuộc đời, trong từng hoàn cảnh của từng cá nhân, hãy chia sẻ niềm đau của đồng bào quốc nội, nơi chốn quê hương có những người dân nạn nhân phải chịu đựng sự tệ hại và ác nghiệt do chế độ cộng sản hoành hành một cách ngu xuẩn trên đất nước Việt Nam, gây ra một tình trạng Việt Nam sẽ không còn là Việt Nam chỉ là vấn đề thời gian!

Hoàng Thuỵ Văn <van.hoangthuy@yahoo.com>
Ảnh: H. Vuong <hvuong311@gmail.com>


"Nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam phải nhận trách nhiệm về sự kiện Formosa gây chết cá hàng loạt trên biển, diệt nguồn sống và gây đại hoạ cho người dân. Họ cũng phải chịu trách nhiệm về việc họ cố tình tấn công gây đổ máu người dân tay không chỉ vì người dân muốn biểu tình cho môi trường sống!"

No comments:

Post a Comment