Friday, November 30, 2018

TIỆC KỶ NIỆM 60 NĂM NGÀY THÀNH HÔN CỦA ÔNG BÀ NGUYỄN NGỌC KỲ - NGÔ THỊ TUYẾT MAI


TIỆC KỶ NIỆM 60 NĂM NGÀY THÀNH HÔN CỦA ÔNG BÀ NGUYỄN NGỌC KỲ - NGÔ THỊ TUYẾT MAI (22-11-1958 - 22-11-2018)


 Người con trai thứ Nguyễn Ngọc Thụ, cầm máy vi âm, và ba người con gái đang đứng với nhau cùng đảm trách emceeing cho buổi tiệc mừng kỷ niệm 60 năm ngày hợp cẩn của Ông Bà Nguyễn Ngọc Kỳ và Ngô Thị Tuyết Mai, bố mẹ các bạn trẻ này. Bốn người trẻ hậu duệ của Ông Bà đang giới thiệu tác phẩm gia bảo ngày cưới do một văn nghệ sĩ bằng hữu của Ông Bà thân tặng - Con cái đã trưởng thành của Ông Bà gồm ba nữ và một nam hợp thành một Ban tổ chức buổi tiệc mừng Diamond Jubilee của cha mẹ mình hôm nay: từ trái Mai Khôi, Mai Anh, Mai Trâm, và Ngọc Thụ

Hoàng Thụy Văn


Các con của ông bà cựu Giáo sư Nguyễn Ngọc Kỳ tổ chức lễ Kỷ Niệm 60 Năm ngày Thành Hôn của song thân vào ngày 23/11/2018 tại nhà hàng Diamond Seafood 2, Garden Grove. Được biết 60 năm trước ông Nguyễn Ngọc Kỳ và bà Ngô Thị Tuyết Mai thành hôn vào ngày 22/11/1958 tại Saigon. Nhân dịp kỷ niệm lần này còn có sự hiện diện của ông Trần Đức Hiếu và bà Nguyễn Thanh Hà là hai người nam và nữ phụ rể và phù dâu cho chú rể Nguyễn Ngọc Kỳ và cô dâu Ngô Thị Tuyết Mai. Sự gắn bó của các vị từ 60 năm qua trong sự tiếc nuối phải bỏ lại quê cha đất tổ tại tỉnh Bắc Ninh năm 1954 di cư vào Nam và từ Saigon sau 1975 lại phải bỏ xứ trốn chạy giặc cộng sản đi tỵ nạn tại miền Nam California.



Ông Nguyễn Ngọc Kỳ, cựu giáo sư, gần 90 tuổi đời, và người bạn đời chung thân kể từ ngày 22-11-1958 cho đến hôm nay - Bà con nội ngoại, các con các cháu và các thân hữu đang họp mặt mừng tuổi thọ hôn nhân đánh dấu 60 năm tròn hôm nay trong buổi "Lễ Kim khánh" (Diamond Jubilee) hiếm quý của hai ông bà.

Có lẽ tình yêu đất nước và lòng nhớ quê hương thôi thúc những người con dân xứ Kinh Bắc tìm nhau lại tại miền Nam Cali nắng ấm này. Họ đã lập nên Hội Đồng Hương Bắc Ninh Nam California và từ đó họ đã tụ hội đông đảo tại các Hội Xuân Bắc Ninh của chính họ gầy dựng và còn dùng khả năng truyền đạt bộ môn văn nghệ Bắc Ninh, chia sẻ với các hội bạn.


Ông Bà Nguyễn Ngọc Kỳ và chung quanh là 
các con và các cháu nội, ngoại

Hôm nay chính Ban văn nghệ Bắc Ninh đang tham gia toàn bộ chương trình ca nhạc đủ nhạc điệu, ngũ cung hay bát độ, ca ngợi tình yêu muôn thuở của những cuộc tình chân thật. Tình yêu đó đã qua 60 năm trong cuộc đời gần 90 của ông bà Nguyễn Ngọc Kỳ hay của những ai chẳng bao giờ muốn xa nhau mãi mãi.




Bức ảnh gồm "Chú Rể" Nguyễn Ngọc Kỳ 
"Cô Dâu" Ngô Thị Tuyết Mai,
và "Phù Dâu" Nguyễn Thanh Hà 
"Phụ Rể" Trần Đức Hiếu sau 60 năm của cuộc hôn nhân 
trong buổi "Lễ Kim khánh" (Diamond Jubilee) rất đặc biệt này.

Photo files links:






Ảnh lưu niệm đại gia đình gồm Ông Bà Nguyễn Ngọc Kỳ, gia đình ba người con gái, gia đình một người con trai, và thiếu vắng gia đình con trai Nguyễn Ngọc Khang, hiện hành nghề bác sĩ y khoa tại quê hương thứ hai Na Uy

Video via Youtube links: Hoạt động từ Tiệc Kỷ niệm 60 Năm Ngày Thành Hôn của Ông Bà Nguyễn Ngọc Kỳ & Ngô Thị Tuyết Mai (22-11-1958 - 22-11-2018)








Hoàng Thụy Văn
Email: van.hoangthuy@yahoo.com
Liên lạc tập tin: hvuong311@gmail.com
23/11/18


No comments:

Post a Comment