Wednesday, November 7, 2018

ĐÊM NHẠC BÂNG KHUÂNG - 3-11-2018

ĐÊM NHẠC BÂNG KHUÂNG - DO NS. NGUYỄN NGỌC PHÚC CHỦ TRƯƠNG - GIÒNG NHẠC NGUYỄN NGỌC PHÚC VÀ NHIỀU NHẠC SĨ KHÁC - NHIỀU GIỌNG CA THAM GIA - đêm 3-11-2018



Từ trái, MC Vũ Mạnh Tưởng, MC Mai Phương, và Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Phúc, người được biết là nhân vật chủ xướng của Đêm Nhạc Thính Phòng Của Nguyễn Ngọc Phúc và nhạc xưa với sự đóng góp của nhiều giọng ca, chiều 3/11/2018 tại Little Saigon, miền Nam California.

Hoàng Thụy Văn


Theo chân một số thân hữu hiếu nhạc - mà là nhạc thính phòng để ghi nhận hình ảnh đáng nhớ về buổi ca nhạc  "Đêm Bâng Khuâng" này! Đã là nhạc thính phòng, khán giả lúc nào cũng đông và nhiều người phải đứng xem một cách say sưa, không một chút áy náy. Và cũng trong không gian thật ấm cúng ấy có người không quan tâm cả đến lời xin lỗi từ một người vô ý dẫm phải giày boot của mình. Có lẽ vị phụ nữ chủ nhân của đôi boot đẹp đã từng gặp người đàn ông cầm máy xưa là lính, "người lính yêu hoa yêu Cỏ Cây". Thính phòng lại là nơi những khách mộ điệu đồng cảm với văn nghệ sĩ trình diễn là giữ sự yên lặng và có khi "một tiếng ho cũng không có nhỉ!"




MC Vũ Mạnh Tưởng và MC Mai Phương giới thiệu tác giả và tác phẩm cùng lúc sự có mặt của Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Phúc. Đối tượng được giới thiệu là người văn nghệ sĩ rất quen thuộc với khách ngưỡng mộ nhạc thính phòng và là nhân vật chủ xướng "Đêm Bâng Khuâng", nhạc thính phòng của Nguyễn Ngọc Phúc và nhạc xưa với nhiều giọng hát tuyệt vời của nền tân nhạc Việt Nam ở hải ngoại, chiều 3/11/2018 tại Little Saigon, miền Nam California. Xin mời thưởng thức tiếng nói, giai điệu, lời ca, gịọng hát qua một số bài nhạc đã ghi nhận được  như sau:



1- Photo files link: Đêm nhạc "Bâng Khuâng", 3/11/2018



2- Video via Youtube:

- "Con Đường Tôi Về" của Lê Tín Hương - Giọng hát Vũ Đan -



- "Giọt Nắng Reo Cuối Trời" của Nguyễn Ngọc Phúc - hợp ca với Thùy Dung, Bích Thủy, Vũ Đan và Kim Khuê -



- "Hồn Tôi Để Ngỏ Chờ Em", thơ Phan Tấn Hải, nhạc Nguyễn Ngọc Phúc, Vũ Đan đơn ca -



Hoàng Thụy Văn
Email: van.hoangthuy@yahoo.com
Liên lạc tập tin: hvuong311@gmail.com




No comments:

Post a Comment