Monday, October 15, 2018

TẬP THỂ CHIẾN SĨ VNCH HẢI NGOẠI/ TỔ CHỨC KỶ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP 19/9/2003 - 29/9/2018

TẬP THỂ CHIẾN SĨ VNCH HẢI NGOẠI/ TRUNG TÂM ĐIỀU HỢP TÂY NAM HOA KỲ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ "THẮP LỬA" VÀ DẠ TIỆC KỶ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP 19/9/2003 - 23/9/2018 TẠI LITTLE SAIGON, MIỀN NAM CALIFORNIA 


Nhạc phẩm Thắp Lửa Tự Do của Huỳnh Công Ánh và Hàng Hàng Lớp Lớp của Nguyễn Văn Đông do Ban văn nghệ Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ hợp ca - Vocal key: Tuyết Hạnh Track key: Anh Tuấn.

Hoàng Thụy Văn


Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ tổ chức chương trình văn nghệ "THẮP LỬA ĐẤU TRANH" và dạ tiệc ngày 23 tháng 9, 2018 ghi dấu kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại tại Little Saigon, miền Nam California


Ban Tiếp Tân/ Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ










Hình ảnh ghi lại bằng ngàn lời nói của một tập thể những người vẫn tha thiết với dân tộc và đất nước đầu đời của mình, vẫn yêu màu cờ sắc áo, vẫn muốn giữ hình ảnh oai hùng của những chiến sĩ VNCH mà từng lớp thanh niên đã chấp nhận đi vào chỗ chết để giữ nước và đem lại sự an bình cho người dân Nam Việt Nam. Đó là quan điểm và lập trường vì Quốc gia và Dân tộc trong đời sống đất nước, và vì lý tưởng Tự Do ở phạm vi rộng lớn bên ngoài Việt Nam trong một xã hội có văn hoá, có  sự hiểu biết và tôn trọng luật pháp của loài người văn minhĐiều không thể chối cãi nói về thảm họa cộng sản khi nạn quyền phỉ, nạn hối mại quyền thế công khai, nạn dâm ô tận cửa quan, nạn bất tín đầy dẫy trong nội bộ đảng cộng sản Việt Nam, và một điều quan trọng nhất là những người cộng sản lãnh đạo đất nước khiếp nhược trước bọn cướp nước đồng chí! 




Từ những suy nghĩ hướng thượng đó và trong tình trạng đất nước người dân đã bừng tỉnh từ sau ngày "Giải phóng Miền Nam" thấy trước mình đang đi trên một con thuyền không bến! Người Việt tỵ nạn đã nhận biết mình là một chiến sĩ không lâu sau ngày cởi lớp chinh y "thua cuộc". Người chiến sĩ ngày nay vẫn giữ trong lòng để mãi duy trì ý chí quang phục quê hương cũng vì còn giữ lời thề son sắc của mình đối với đồng bào mình cho đến ngày nay. 

Người chiến sĩ VNCH ngày nay vẫn luôn giữ tình bạn đối với những cựu chiến binh Hoa Kỳ đã chiến đấu hỗ trợ Nam Việt Nam chống lại chiến tranh xâm lược của chủ nghĩa cộng sản mà Hà Nội là đội quân xung kíchSau trận đại Hồng thủy 1975 đảng cộng sản Việt Nam vẫn còn lặn hụp trong giáo điều chờ đợi một sự tan rã theo đúng quy trình của Marx-Lenin, của cải tài sản của dân bị họ hốt theo người chạy qua một số nước trung lập thân cộng. Tuy nhiên ý đồ của cộng sản Hà Nội bị các chính trị gia gốc Jew thân chính quyền Hoa Kỳ thời đó phỏng tay trên. Được sự hỗ trợ của nhóm phản chiến trong Chiến Tranh Việt Nam dẫn đường "tập hợp không tên" của các hoạt đầu chính trị thân cộng phần đông thuộc đảng Dân Chủ, hệ phái Cấp tiến chủ trương dùng phụ nữ và trẻ em làm lực lượng xung kích đánh vào thành trì mà họ cho là bảo thủ, ngược lại đảng Cộng Hòa nhận xét cho đối phương là những người xã hội chủ nghĩa (nhưng trên thực tế socialist rất khác với marxist-leninist). Tập đoàn không tên nói trên đã đạt được mục đích biến cộng sản Việt Nam theo chân cộng sản Trung quốc trở thành nhóm Tử bản Đỏ tân lập (1973-1993). Tập đoàn không tên nói trên theo những người quan sát hành lang cho là nhóm siêu quyền lực/oligarchy thịnh hành ở nửa đầu thế kỷ XX, sau này giới truyền thông quốc tế gọi plutocracy do những nhà tư bản Xanh cầm đầu và thế giới có lúc nằm trong tay họ là lúc các nhà tư bản Đỏ hưng phấn!!

Cộng sản Hà Nội vẫn cố đặt "cánh tay nối dài" ra hải ngoại, dùng NQ-36 ra đời cách nay 14 năm và một số Chỉ thị chấn chỉnh tiếp theo nhằm tóm thâu túi tiền của khối người Việt "khúc ruột ngàn dặm". Đó chỉ là mặt trái, mặt thật thâu tóm các cộng đồng người Việt tại các nước sở tại để có thêm sức mạnh cho đảng cộng sản Hà Nội sau khi họ biết rõ "We The People" và đưa ra quy chế quốc tịch trong luật dân sự, mục đích dùng sức mạnh đó triệt tiêu quyền đại diện của người tỵ nạn đối với sắc dân nước sở tại gốc Việt và điều quan trọng mua chuộc, ngoại giao phong bì và về lâu về dài cử được nhiều người vào nghị viện của một số nước sở tại và giúp củng cố chế độ trong nước, bước kế tiếp khuynh đảo nền chính trị các nước này.

Với mục đích, phương hướng định sẵn và phương tiện là tiền tỷ của người dân trong nước, cánh tay nối dài của đảng cộng sản Hà Nội ra tới hải ngoại những nơi có đông người Việt sinh sống và sung túc. Nơi đây bằng "cách nào đó" đảng cộng sản Việt Nam phá cho được sự đoàn kết của cộng đồng người Việt vốn không chấp nhận chế độ cộng sản và nỗ lực tranh đấu góp phần cho quê hương cũ giải thể chế độ phi nhân này. Tâm niệm Bảo quốc An dân mà tài liệu huấn thị điều hành của Tổng Cục Chiến Tranh Chính Tr/ Bộ Tổng Tham Mưu QLVNCH đã tu chính và đưa ra áp dụng giữa thập niên '60 vào đời sống quân ngũ và là kim chỉ nam hành động chắc hẳn người chiến sĩ VNCH không dễ quên sự gắn liền Tổ Quốc - Danh Dự - Trách Nhiệm với bản thể con người Việt NamĐó là "Tinh thần người chiến sĩ VNCH!"



Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ

Nhiều ban văn nghệ từ các hội đoàn đấu tranh cộng tác trong một chương trình văn nghệ thật phong phú đã diễn ra suốt 5 giờ liền: Ban văn nghệ Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ, Ban HC Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ, Ban VN Hội Võ Bị QGVN NC, BVN Hội Biệt Động Quân NC, BVN Hội CSQG NC, BVN Hội Không Quân Việt Nam Miền Trung, CA, BVN Hải Quân Việt Nam, NC, BVN Hội Bà Triệu...


Thanh Hoa, Trung Tâm ĐH TNHK với chiếc áo dài tuyệt vời... 'không thể nói bằng lời mà bằng sức đấu tranh của người chiến sĩ của em...'


Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ luôn mang theo hành trang trên mọi nẻo đường đấu tranh bằng những khúc tình ca của lính, những ca khúc quê ơng khơi dậy lòng yêu nước và đồng hành với người dân đang hưởng ứng sự tranh đấu để giành lại quê hương từ tay cộng sản

Và buổi chiều đẹp hôm nay những người lính QLVNCH, những người chiến sĩ VNCH bên cạnh là người yêu của mình từ thuở nào không ai biết! Họ đi với nhau như bóng với hình, họ thề hẹn với nhau những gì cũng không ai biết, nhưng họ là hình ảnh những thanh niên VNCH ngày xưa ấy đẹp đẽ nhất, đầy lòng tin yêu nhất của tất cả người dân Miền Nam Tự Do. 

Không ai biết họ có phải là một ca nghệ sĩ nhưng một điều chắc chắn họ đang chuyển lửa về cho quê hương họ. Hai nhạc phẩm yêu nước "THẮP LỬA TỰ DO" của Huỳnh Công Ánh và "HÀNG HÀNG LỚP LỚP" của Nguyễn Văn Đông đã gây sự chú ý và  thiện cảm qua những tràng pháo tay đầy khích lệNhững người vỗ tay không những để thưởng thức văn nghệ mà cũng để chuyển lửa về quốc nội tiếp sức đấu tranh đánh đuổi cho được bọn chủ nô Hán cộng và Hán nô Việt cộng ra khỏi đất nước Việt Nam. Càng chậm trễ Việt Nam sẽ không còn là Việt Nam!!

Họ hát rất say sưa như đang chia smột lời du ngọt từ một nửa cuộc tình có thương và có đau của một người trong cuộc: - "Nếu ngày ấy mình đừng quen nhau thì ngày sau nào biết thương đau và ngày nay đâu buồn xa nhau!?"và cứ như thế mà điệp khúc..."Nếu ngày ấy mình đừng quen nhau thì ngày sau nào biết thương đau và ngày nay đâu buồn xa nhau!?"


- "Em! Đừng nhìn anh bằng đôi mắt buồn vời vợi!" (Lời nói chân tình như một lời thề thốt với nhau như tác giả Nguyễn Vũ viết lời nhạc)- "Nếu!! - Ngày mai nếu! Chúng mình xa nhau - Anh xin muôn kiếp yêu em mà thôi!" - Vẫn với thái độ xin (rất khẩn khoản), cho dù muôn kiếp (để thay một lời hứa không gian dối) để được thương nhau mãi mãi, nói theo văn nghệ sĩ thời thượng "đi trọn cuộc tình", "Anh xin muôn kiếp yêu em mà thôi!"Như một lời tạ tình mang tính sám hối của một người đàn ông đã bội ước với người mình yêu đầu đời - Và cũng cứ lập lại niềm thương đau trong điệp khúc, hình như để tăng cường độ ấm áp của nỗi nhớ nhung của lòng mình bị dồn nén trong nỗi cô đơn từ bấy lâu - Thật sự tâm trạng của người nam và người nữ với khoảng cách thời gian vào những ngày tàn cuộc chiến đến nay như một thoáng chốc trên trần cho những kẻ chẳng bao giờ muốn xa nhau mãi mãi. Xét cho cùng đôi tim yêu đầy vết tích của thương và đau và không tì vết của dỗi hờn chia ly. Và rồi người ta không nghe được ngoại âm "tiếng nói" của con tim bé nhỏ của thuở mới yêu phát ra nhưng với nhau họ đã hiểu: "Anh xin muôn kiếp yêu em mà thôi!" và cũng điệp khúc như vậy, "Em xin muôn kiếp yêu anh mà thôi!"


Comay N Linh, Photogenic model (with stage dress áo Bà ba) posed for a dream image with Pamela Phan, Anthony Tran Band's vocal key (with authentic áo dài). Wow!!


Bùi Hoa, trưởng nhóm tiếp tân Ban tổ chức.


Phi Loan, diễn viên CLB Tình Nghệ Sĩ/ người mẫu Comay N Linh



Phi Loan và Thanh Hoa

Photos - Trung Tâm ĐH TNHK kỷ niệm 15 năm thành lập:



Video via Youtube links: Trung Tâm ĐH TNHK kỷ niệm 15 năm thành lập:

2. Nhóm Hát Quỳnh Hoa - Vũ Đoàn Việt Cầm - Hoạt cảnh "Dòng máu Lạc Hồng"


3. Ban Văn nghệ CSQG -


4. Chương trình văn nghệ:


5. Chương trình văn nghệ:


6. Chương trình văn nghệ:


7. Chương trình văn nghệ:


8. Nghi thức khai mạc:


9. Trung Tâm Trưởng Bùi Đẹp - Diễn văn khai mạc:


10/25. NT Nguyễn Văn Ức - CT Hội Đồng Điều Hành phát biểu


11. Ông Bùi Phát - CT Cộng Đồng NVQGNC phát biểu


12. TTTN với hai nhạc phẩm: Thắp Lửa Tự Do và Hàng Hàng Lớp Lớp


13. Chương trình văn nghệ:


14. Chương trình văn nghệ:


15/25. Chương trình văn nghệ: Võ Bị Quốc Gia


16. Cô Roxanne Chow giới thiệu hai UCV Tài Do và Duke Nguyễn


17. Chương trình văn nghệ: Không Quân Việt Nam


18. Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ - Hoạt cảnh "Hẹn Ngày Về"


19. Chương trình văn nghệ:


20/25. Tập Thể Chiến Sĩ VNCH HN/ Trung Tâm ĐHTNHK - Nhạc phậc hợp ca: "Vó Câu Muôn Dặm"


21. Giọng hát ba miền: Quỳnh Hoa - Ngọc Diệp - Ngọc Hân


22. Chương trình văn nghệ:


23. Chương trình văn nghệ: Minh Tài với "Đò Chiều"


24. Chương trình văn nghệ:



25/25. CLB Tình Nghệ Sĩ - Fashion Show - nhạc nền "Áo Dài Việt Nam" - Trần Hùng ca


Hoàng Thuỵ Văn <van.hoangthuy@yahoo.com>
Liên lạc tp tin (blogspot.com: text, photos&videos): HVuong <hvuong311@gmail.com>






No comments:

Post a Comment