Wednesday, February 21, 2018

DIỄN HÀNH TẾT MẬU TUẤT 2018 "XUÂN QUYẾT THẮNG" TẠI ĐẠI LỘ BOLSA/ TRẦN HƯNG ĐẠO, LITTLE SAIGON

DIỄN HÀNH TẾT MẬU TUẤT 2018 "XUÂN QUYẾT THẮNG" TẠI ĐẠI LỘ BOLSA/ TRẦN HƯNG ĐẠO, 
LITTLE SAIGON



1- Mô hình HQ-10 hùng dũng của Dự án Nhật Tảo do một nhóm cựu quân nhân HQ QLVNCH thiết kế và thực hiện cho Diễn Hành Tết Mậu Tuất 2018, đang "lướt sóng" trên Đại lộ Bolsa/ Trần Hưng Đạo ngày 17/2/2018 (Mồng Hai Tết) - Vật thể Diễn hành Mô hình HQ-10 được BTC xem xét là một trong những Xe Hoa có giá trị vật chất và tinh thần vô cùng cao, và được Ban Giám khảo Xe Hoa chấm giải Thượng hạng/ "Grand Prize". Đây là lần đầu tiên sự kiện lịch sử của người Việt tị nạn tại hải ngoại, sau ba ngày "con tàu" bắt buộc phải tháo gỡ theo dự trù để trả chỗ cho chủ nhân bãi đậu xe khu chợ ABC, và các phương tiện đã gồng gánh và vận chuyển nó. Sự xuất hiện của Mô hình HQ-10 từ lúc Lễ Hạ Thuỷ 11/2/2018 đã gợi lại lòng tin yêu và sự xúc động của tất cả con dân đất Việt vẫn tha thiết với quê hương Việt Nam trên sự kiện 74 chiến sĩ VNCH bất khuất đã hy sinh trong trận Hải Chiến Hoàng Sa vang danh thế giới - Và rồi không thiếu người rơi lệ khi Mô hình phải bị tháo gỡ, một hình ảnh của Hộ Tống Hạm HQ-10 Nhật Tảo chìm sâu xuống đáy biển Hoàng Sa cách nay 44 năm...


Hoàng Thụy Văn


Diễn Hành Tết Mậu Tuất 2018 với chủ đề "Xuân Quyết Thắng" đã diễn ra ngày 17 tháng Hai năm 2018 (nhằm mồng 2 Tết) tại Little Saigon, miền Nam California. Suốt trên một thời lượng 4 giờ với 90 đơn vị diễn hành chọn lọc, hàng chục xe hoa, cả trăm xe diễn hành, chưa kể đoàn xe mô tô VHOG hàng chục chiếc, hàng ngàn người tham gia diễn hành, cả chục ngàn người dự khán hai bên đường Bolsa mà nay đã được đặt thêm tên Đại Lộ Trần Hưng Đạo. Bảng hiệu Đại lộ Trần Hưng Đạo đã được thành phố Westminster gắn vào dịp Lễ Tưởng Niệm Quốc Hận 30/4/2017 đã là một điều khích lệ tinh thần cho cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản nói chung và Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California nói riêng trên một khu phố thương mại sầm uất Little Saigon. 



2- Khí thế đấu tranh tại Nam Cali - LUB Tố cáo tội ác CSVN tại Tết Mậu Thân 1968

1. Little Saigon hôm nay dưới bầu trời trong sáng, ánh mặt trời không nóng và nhờ thế đã tạo bầu không khí mát dịu của buổi sang Xuân mới. Có khi là một chút se lạnh của một ngày "thuận ý trời" (thiên thời) thật đẹp như thế ở miền Nam Cali. Hy vọng đây là một điềm lành đầu năm Mậu Tuất mà "Xuân Quyết Thắng" của đất trời Tự Do mang đến cho người Việt tha hương khi trong thâm tâm của họ luôn muốn làm được điều gì tốt đẹp nhất cho quê hương dân tộc để sớm thoát khỏi họa cộng sản hiện nay.


3- Toán Hầu Kỳ Quốc kỳ của quê hương thứ hai là Hoa Kỳ 
và  Quốc Quân kỳ VNCH - Di sản Truyền thống 
của người Việt tị nạn cộng sản và các thế hệ Hậu Duệ của họ


2. Đây là lần thứ sáu do Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali (CĐNVQGNC) tổ chức. Như thảo luận trong 10 buổi họp diễn ra hằng tuần, khởi đi từ ngày 4 tháng 11, 2017, cuộc diễn hành năm nay cũng như những năm trước là một lễ hội văn hoá, nhằm đưa ra những nét văn minh, văn hoá dân tộc Việt Nam, cùng một số dân tộc bạn cùng chung trong Diễn Hành. Tất nhiên văn hoá có những cái xấu không hợp thời và những điều tốt nên giữ gìn. Trong số những điều tốt có sự bày tỏ lòng biết ơn Tổ Tiên của đất nước Việt Nam, quê hương đầu đời của những người Việt tị nạn cộng sản. Với tinh thần bất khuất chống ngoại xâm để giữ vững bờ cõi của Tổ Tiên gầy dựng và để lại, các thế hệ tiếp nối của thời cận đại đã xả thân chiến đấu cho đến ngày tàn cuộc chiến cách nay gần 43 năm và phần thua cuộc là quân dân Miền Nam Việt Nam, "thành trì của Thế Giới Tự Do", khía cạnh tinh thần hướng thượng này họ đã vượt xa cộng sản Việt Nam! Đó là lý do họ vọng ngưỡng và lễ bái Tổ tiên Anh hùng của mình mà một ban Tế lễ Cổ truyền của Hội Đền Hùng Hải Ngoại đang phụ trách. Một điều quan trọng không thể bỏ quên trong lễ hội, họ tưởng niệm những người đã nằm xuống cho nền Tự do của đất nước họ đã  bị tước đoạt và cho cả những người yêu chuộng Dân chủ, Tự do trên thế giới.



4- Đại kỳ Hoa Kỳ 


5- Đại kỳ Việt Nam Cộng Hoà: 
Sức mạnh Tự do của Di sản Truyền thống 
 người Việt tị nạn cộng sản trên khắp thế giới 
mang theo và giữ gìn cho các thế hệ nối tiếp


3. Di sản mà hiện nay người Việt tị nạn hay người Mỹ gốc Việt đặt trên nền tảng quyền con người và giá trị văn hoá nói chung là đạo lý được tôn trọng. Đó là những giá trị từ truyền thống nhân bản của xã hội Miền Nam dưới hai nền Cộng Hoà mà hàng triệu con người đã chết cho những giá trị đó và ngày nay ở khắp nơi bên ngoài Việt Nam, những người tị nạn sống sót không chấp nhận chế độ cộng sản đang gìn giữ là ấp ủ một niềm tin khôi phục lại quê hương/ delenda est vietcong. Đó là lý do sâu thẳm của tâm hồn người Việt t nạn đặt trên lễ hội "Diễn Hành Tết".



6- Khán đài chính được thiết trí xong từ đêm hôm trước, 
trên phố Bolsa/ Đại lộ Trần Hưng Đạo, 
không xa nơi thờ tự Đức Thánh Trần

4. Một Ban Tổ Chức gồm các thành phần trong Cộng đồng người Việt tỵ nạn tham gia đông đảo năm 2018:
- Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California
- Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ/ Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại
- Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH
- Little Saigon Foundation
- Trần Hưng Đạo Foundation
- Hội Đền Hùng Hải Ngoại
- Tổng Hội Sinh Viên UVSA
- Trung Tâm Văn Hoá Hồng Bàng
- Các Hội AHCHS Gia Long, Trưng Vương, và Lê Văn Duyệt


7-8- Đồng hương tham dự




5. Các bộ phận rất bận rộn gồm Ban Điều Hành, Ban Tài Chánh - Thủ Quỹ - Vé Số Gây Quỹ, Ban Thiết Kế và Điều Khiển Chương Trình,  Ban Điều Phối Diễn Hành, Ban Công Tác Thiện Nguyện, và đặc biệt năm nay có thêm một Nhóm đặc trách Dự án Nhật Tảo thực hiện mô hình HQ-10 cho Diễn Hành Tết Mậu Tuất 2018.


9- Những dây pháo được cài đặt theo chiều cao trụ đèn 
và khi chạm đất tỏa ra chín nhánh 
(Cửu Long, quê hương miền sông nước) - 
10 ngàn viên pháo đả nổ trong vòng 4' 45".

6. Trưởng BTC là Ông Bùi Thế Phát, Chủ Tịch Ban Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California, cũng là Phó Thị Trưởng TP Garden Grove. Phó Trưởng Ban đặc trách Hành Chánh: ông Nguyễn Long; Phó Trưởng Ban đặc trách hội đoàn Cựu Quân Nhân QLVNCH: KQ. Richard Bùi Đẹp; Tổng Thư Ký: ông Nguyễn Minh Trì. 


10- Hai MC của nửa đầu chương trình: Thuỵ Trinh và Đỗ Tân Khoa

7. Nỗ lực chính cho Lễ chào cờ gồm các hội đoàn trong Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH Nam California. Sắp xếp đội hình di chuyển và thế đứng các blocks diễn hành: MX Nguyễn Phục Hưng. MC Nghi Lễ buổi lễ: MĐ Nguyễn Văn Hùng - Điều khiển Toán Hầu Kỳ: VBQG Nguyễn Phúc Ái Đỉnh. Phụ trách an ninh khu vực khán đài chính: MĐ Hoàng Tấn Kỳ. Phụ trách điều hành Sân khấu phụ tại khu vực chợ ABC: cô Hạnh Lê - Kiểm soát An ninh "tuyến xuất phát", khu vực tập hợp chợ ABC: ông Lê Đức Anh.



11- Trên sân khấu, nơi có một nơi thiết trí Bàn niệm hương Quốc Tổ 
và Ban Tế lễ Cổ truyền Hội Đền Hùng Hải Ngoại đang phụng lễ 
- phía dưới đoàn Hậu Duệ Đền Hùng đang múa Dâng Hoa

8. Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ trách nhiệm bảo vệ và mang hai đại kỳ gồm 10 phụ nữ đảm trách cho đại kỳ VNCH và 10 phụ nữ được tăng cường từ các hội đoàn của Liên Hội cho đại kỳ Hoa Kỳ trong suốt cuộc Diễn Hành. Kiểm soát đội hình: KQ Bùi Đẹp, CH Tần Nam, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ - VBQG Phan Văn Lộc, Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ/ Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại.



12- BTC và khách mời


9. Lực lượng an ninh phòng chống tội ác có một số nhân viên cảnh sát sắc phục hoặc nhân viên Uniformed Services members của Westminster, ngoài ra cuộc Diễn Hành còn có một tiểu đội cựu Quân Cảnh QLVNCH, một s nhân viên an ninh dân sự (Badge Security members) kiểm soát các ngã ra vô. Tất cả đều có mục đích bảo đảm an toàn cho tất cả các thành phần tham dự và tham gia cuộc Diễn Hành.


13- Hội Đồng Liên Tôn tại Hoa Kỳ trong lễ Cầu nguyện

10. Bên cạnh Ban Tổ Chức còn có Thị Trưởng Westminster Tạ Đức Trí, Nghị Viên Kimberly H và các vị khác được mời phát biểu, một số các vị đã tham gia diễn hành trên một số xe hoa - Học khu Westminster: UVGD Frances Nguyễn và các người phụ tá - Sở Vệ Sinh KV Westminster & Midway City: Giám Đốc Charlie Nguyễn Mạnh Chí


14- MĐ Nguyễn Văn Hùng, MC Nghi Lễ Chào Cờ

11. Ngoài ra trong Diễn Hành còn có sự tham gia của TNS Tiểu Bang California Janet Nguyễn và các phụ tá - Dân Biểu Tiểu Bang California KV 72 Allen Travis, v.v.. Cấp quận hạt Orange County có UV Giám Sát KV 1, và Phó Chủ tịch Hội Đồng Giám Sát Orange County Andrew Đỗ và phu nhân - County Clerk Hugh Nguyễn. Thành phố Fountain Valley có Thị Trưởng Michael Võ và phu nhân. 


15- Ông Bùi Thế Phát, Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California được mời phát biểu - Diễn Văn Khai mạc

12. Thành phố Garden Grove đóng Bộ chỉ huy trên một xe cứu hoả như mọi năm, ngoài Phó Thị Trưởng Bùi Phát và phu nhân còn có các Nghị Viên Nguyễn Thu Hà, Kim Nguyễn, Stephanie Klopfenstein, John O'Neill - Thị Trưởng Steven Jones và City Manager Scott Stiles (đứng đâu đó)... 


16- Giới thiệu Ban Tổ Chức

13. Trên khán đài là nơi đặt một ban Điều khiển chương trình gồm các MC Đỗ Tân Khoa - Thuỵ Trinh, và Quốc Thái - Roxanne Chow cho nửa chương trình sau


17- Giới thiệu nhà "Bảo trợ Diamond", Dr. Michael Đào, 
cũng là  Grand Marshal của cuộc Diễn Hành Tết Mậu Tuất 2018

14. Một số NT của quân binh chủng QLVNCH, hiện là cố vấn và đại diện các hội đoàn cựu quân nhân và đoàn thể đấu tranh trong vùng cùng với đoàn Quân xa diễn hành, như NT Vũ Trọng Mục đã diễn hành theo đơn vị Khoá 5 Vì Dân và Đoàn Hậu Duệ, NT Nguyễn Trọng Thu với Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Trường Sĩ Quan Trừ Bị Thủ Đức và thân hữu và NT Phan Kỳ Nhơn đi bộ trong đoàn diễn hành của Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai và Trần Hưng Đạo Foundation v.v.. 


18- Các nhà bảo trợ được mời tham gia việc khai hỏa pháo


19- Đoàn lân đã sẵn sàng


20- Pháo đã nổ vang vang

15. Ngoài ra còn có sự tham dự của các vị đại diện các tôn giáo trong Hội Đồng Liên Tôn Tại Hoa Kỳ trong lễ dâng hương và cầu nguyện trước bàn thờ Tổ Tiên theo sau nghi thức của Ban Tế Lễ Hội Đền Hùng.


21- Hội Đồng Thành Phố Westminster phát biểu

16. Các tiết mục gây chú ý cho người xem vẫn là 4 trong số 10 xe hoa đã được chấm điểm và tặng giải thưởng. 

Sau đây là trích đoạn nội dung điện thư của ông Tạ Trung thay mặt Ban Giám Khảo v kết quả chấm điểm Xe Hoa như sau:

"... Ban Giám Khảo bao gồm 6 vị sau đây: chị Mai Ly, BS John Saitos, Phó Ðô Ðốc Frank Thorp IV, Sư Cô Bích Liên, Alan Vo Ford và Tạ Trung. Thể thức chấm điểm dựa theo 4 tiêu chuẩn sau đây: k thuật, mỹ thuật, nội dung và ý nghĩa. Mỗi tiêu chuẩn được chấm điểm từ 1 điểm (thấp nhất) - 5 điểm (cao nhất) và điểm tối đa cho mi xe hoa là 20.

... chúng tôi quyết định HQ10 Nhật Tảo đạt điểm tối đa là 120 và đoạt giải Grand Prize. Ðây là điều chắc chắn không ai có thể chối cãi được.

Sau đây là kết quả cuộc chấm điểm Xe Hoa Diễn Hành Tết 2018:
* Grand Prize (120 điểm) - Xe hoa HQ10 Nhật Tảo
* Hạng Nhất (114 điểm) - Xe hoa Lexor
* Hạng Nhì Ðồng Hạng (97 điểm) - Xe hoa Asian World Media
* Hạng Nhì Ðồng Hạng (97 điểm) - Xe hoa Pháp Luân Công"


22- Cắt Băng Khai mạc

17. Ngoài ra, cuộc Diễn Hành còn có sự tham gia của một số đội nhạc diễn hành từ các trường trung học trong vùng: Pacifica HS Marching Band, McGarvin Intermediate, Western HS, Anaheim HS, Westminster HS...


23- Đoàn trống Thiên Ân...


24- ...với nhạc khúc hưng ca "Hào Khí Việt Nam"

18. Đoàn diễn hành của cựu quân nhân QLVNCH có nhiều người tham gia nhất từ Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH và Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ/ Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại gồm đủ quân binh chủng: Nha Kỹ Thuật BTTM; Tổng Hội Cựu SVSQ Trường Võ Bị Quốc Gia Việt Nam; Cựu SVSQ Trường Sĩ Quan Trừ Bị Thủ Đức; CLB Xe Jeep; Hội Ái Hữu Không Quân Miền Trung Cali; Hội Hải Quân Cửu Long. Ngoài ra tham gia diễn hành còn có các cựu SVSQ Liên Trường Võ Khoa Thủ Đức Khóa 5 Vì Dân và lực lượng hậu duệ; UB Xây Dựng Nghĩa Trang Biên Hoà, v.v.. 


25- Đại kỳ Hoa Kỳ trong Diễn Hành


26- Đại kỳ Việt Nam Cộng Hòa trong Diễn Hành, di sản truyền thống không thể thiếu trong các sinh hoạt của Cộng đồng người Mỹ gốc Việt hay người Việt tỵ nạn - ngày nay là biểu tượng Tự do của tất cả người Việt Nam trên khắp thế giới không chấp nhận chế độ cộng sản.

19. Đặc biệt năm nay có sự tham gia của nhóm chủ trương dựng lại mô hình HQ-10 của Dự án Nhật Tảo được cựu HQ Trung úy Trần Xuân Tin, Liên Đoàn Người Nhái HQ QLVNCH, MC của buổi lễ Hạ Thuỷ tàu mẫu HQ-10 (ngày 11/2/2018) cho Diễn Hành Tết Mậu Tuất 2018 giới thiệu ba vị khởi xướng Dự Án gồm quý ông Nguyễn Ngọc Bạch, Võ Thành Phát, và Cao Hữu Vinh, sau này có nhiều cựu HQ QLVNCH cùng tham gia trong nhiều phần hành khác nhau để hoàn thành mỹ mãn mô hình HQ-10 cho Diễn Hành Tết Mậu Tuất ngày 17/2/2018 vừa qua. (Mời tham khảo bài và hình "Lễ Hạ Thuỷ - Mô Hình HQ-10 ngày 11/2/2018")


27- BS. Michael Đào, Grand Marshal


20. Đài truyền hình tham gia diễn hành có Hồn Việt TV; VNA-TV;  Asian World Media, (EB-5), Việt My TV, Viet TV, SBTN... và hầu hết truyền thông và báo chí Việt ngữ trong vùng đều có mặt để lấy tin và một số toà báo tiếng Anh trong vùng như OC Register, News... cũng có mặt. Ngoài ra, rất đông nhà thu hình video, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lẫn tài tử phục vụ cho các cơ sở truyền thông báo chí trong vùng và online, hoặc liên mạng thông tin đại chúng, trong đó videos via YouTube tràn ngập trên không gian cybernetic.


28- Liên trường Trung Học với rừng Cờ Vàng 
của Chính nghĩa Quốc gia Dân tộc

21. Các hội đoàn, đoàn thể dân sự, và cơ sở thương mại tham gia gồm 90 đơn vị diễn hành và 10 Xe Hoa gồm Hội Đền Hùng Hải Ngoại, Câu Lạc Bộ Hùng Sử Việt, Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai, Võ Đường Martial Arts, TTVH Hồng Bàng, TTVH Việt Nam, hội VHOG Motocycles, Youth Tae Kwon Do, Thiếu Lâm Thất Sơn Cổ Truyền, Cộng Đồng VN Pomona, Hội Quân Nhân Việt Mỹ (VAUSA: Vietnamese American Uniformed Services Association), Hội Cựu Quân Nhân Việt Mỹ Và Đồng Minh, Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ, Hội CNS Gia Long, Hội CNS Trưng Vương, Hội Ái Hữu CNS Lê Văn Duyệt, UVSA Tổng Hội Sinh Viên VN Miền Nam Cali, Học Khu Garden Grove, Học Khu Westminster, Westminster Water Division, Midway City Sanitary District, OC Police Dog/ K. 9 (for Year of the Dog) v.v.. 



29- Nhạc sĩ Việt Khang, tác giả một số nhạc khúc đấu tranh trong nước như Việt Nam Tôi Đâu? Anh Là Ai? bị chế độ Hà Nội giam cầm từ năm 2012 - Ngoải ra tác phẩm Trả lại Cho Dân với bút hiệu trong tù Duy Quốc Nam - Tấm lòng vì dân vì nước của Việt Khang làm nức lòng mọi người Việt Nam không chấp nhận chế độ cộng sản - Việt Khang tham dự Diễn Hành Tết Mậu Tuất 2018 tại Đại lộ Trần Hưng Đạo hôm nay sau 9 ngày đến Hoa Kỳ - Bên cạnh Việt Khang là nhạc sĩ Trúc Hồ.

22. Ngoài ra, một số ân nhân cho chương trình Diễn Hành năm nay mà BTC hết sức cảm tạ gồm nhà bảo trợ BS Michael Đào với ngân khoản yểm trợ 20,000 USD (Diamonds) và cũng là nhân vật được BTC mời vào vai vị "Grand Marshal" của cuộc Diễn Hành năm nay. Ngoài ra một số nhà bảo trợ khác cũng được BTC nhắc đến như một lời cảm tạ gồm các vị đã yểm trợ từ 1500, 1000 USD ở cấp Silver, và 500 USD ở cấp Bronze.


30- Mô hình HQ-10 dài 55 feet, bằng 1/3 
của kích thước thật của Hộ Tống Hạm HQ-10 Nhật Tảo - 
Sự đón chào và tán thưởng công trình chưa từng thấy tại vùng này.

23. Cuộc Diễn Hành Tết Mậu Tuất 2018 của cộng đồng người Mỹ gốc Việt do một BTC gồm rất nhiều người tiếp tay diễn ra tốt đẹp và kết thúc lúc 12 giờ 30 phút chiều và người xem nán đợi sau khi phần xổ số kết thúc mới ra về giúp cho việc giải tỏa lưu thông trên các mặt công lộ liên quan được nhanh chóng và tránh sự tốn kém nhiều hơn khi BTC phải trả thêm tiền phụ trội "overtime" cho nhân sự thành phố Westminster. 


31- Các nòng đại bác 76.2 ly và Bofors 40 ly đầu đen trên các chiến hạm của CĐĐN VNCH (Chiến Đoàn Đặc Nhiệm theo terms từ Lục Quân. Hải Đoàn Đặc Nhiệm theo báo cáo từ Hải Quân, tương tự Task Force của NATO) trong vài phút đầu của trận chiến đã đồng loạt bắn chìm hộ tống hạm Corvette 271 (bảo vệ cho hồng kỳ Kronstadt 274) của Hạm Đội Nam Hải, Trung cộng, kế đến đã loại khỏi vòng chiến 3 chíếc khác của Hạm Đội này mang số 274 (soái hạm của Bộ tư lệnh Mặt trận), 389 và 396. Trong hình tại thân trước của tàu, ngoài khẩu đại bác 30" tức 76.2 mm, còn có 2 ụ 21 và 22 đại bác 20 mm, bắn nhanh, đầu đạn xuyên phá, và đầu đạn chạm nổ (tactical fuzes).



32- Các cựu quân nhân HQ QLVNCH 
liên quan ít nhiều đến Hộ Tống Hạm HQ-10 Nhật Tảo
 và Hải Đoàn Đặc Nhiệm trong Hải Chiến Hoàng Sa 
được mời lên tàu Diễn Hành


33- Tại ụ 41 và 42, tàu được b trí đại bác Bofors 40 mm Mono Gun
hai khẩu này có công lớn bắn trực xạ 
vào soái hạm Hồng kỳ 
khi khẩu đại bác 76.2 mm bị trục trặc.


34- Trên tàu còn có hai Người Nhái sống sót 
thuộc toán Biệt Hải của HQ Trung uý Lê Văn Đơn
(quân phục ngụy trang) - Khẩu đại liên 50, 12.7 mm 
được thiết đặt chung ụ với Súng Cối 81 mm HQ
 (có hai vị thế tác xạ).


35- Ban Giám Khảo Xe Hoa (mời xem kết quả)

24. Buổi Diễn Hành cũng lưu lại một kỷ niệm đẹp cho mọi người ủng hộ đến tham dự tại chỗ và hàng triệu người theo dõi trên mạng. Theo đó không xẩy ra một sự kiện nào về kỹ thuật và an ninh gây trở ngại trong suốt cuộc Diễn Hành. Mọi người ra về trong hân hoan sau khi tiếp tay với BTC dọn dẹp sân khấu và giúp làm vệ sinh khu vực, một nét đẹp của con người có nền nếp sinh hoạt cộng đồng. Một buổi Diễn Hành Tết thật đáng ghi nhớ!


36- Hội Đồng Thành Phố Garden Grove 
đứng chung trên một Xe Cứu hoả

Kính chúc quý vị, thân chúc quý bạn không những vui hưởng hạnh phúc gia đình sau ba ngày Tết và bảy ngày "hạ nêu" mà còn tiếp tục an hưởng trong những ngày còn lại của cuộc đời đáng yêu nhưng không quên giúp đỡ cho tha nhân và người dân bất hạnh đang phải sống dưới chế độ cộng sản tại Việt Nam. 


37- Hội Đồng Thành Phố Garden Grove 
đang hướng về và vẫy chào công chúng tham dự 



38- Kết quả Xổ Số - Liên lạc để nhận Giải: 
Long Nguyen 
Điện thoại: (310)381-9629

Email: congdongnguoivietquocgianamcali@yahoo.com

25. Photo files links:

Diễn Hành Tết Mậu Tuất 2018: Mời xem ảnh diễn tiến cuộc diễn hành theo ba links kế tiếp:



Tập 3/3: https://photos.app.goo.gl/fDs5aWbFM4JxMTUE2

26. Lễ Giỗ Tổ - Ra Mắt BTC Diễn Hành Tết Mậu Tuất 2018, 10/2/2018 - Mời xem ảnh



27. Lễ Hạ Thuỷ mô hình HQ-10 cho Diễn Hành Tết Mậu Tuất 2018 - 11/2/2018 (full package w images, text, and Video via Yts)


Kính chúc quý vị, các bạn mùa xuân vui hưởng những ngày hạnh phúc bên người thân, làm vui cho đời, nghĩ đến tha nhân và giúp đỡ đất nước.

"Ta về cúi mái đầu sương điểm
Nghe nặng từ tâm lượng đất trời
Cám ơn hoa đã vì ta nở
Thế giới vui từ nỗi lẻ loi" 

(Tô Thuỳ Yên)

Hoàng Thuỵ Văn
Email: van.hoangthuy@gmail.com



No comments:

Post a Comment