Friday, September 1, 2017

QUỲNH HOA VÀ NHÓM HÁT MỞ DẠ TIỆC GÂY QUỸ VÀ KỶ NIỆM 5 NĂM THÀNH LẬP, NGÀY 26/8/2017

QUỲNH HOA VÀ NHÓM HÁT MỞ DẠ TIỆC GÂY QUỸ VÀ KỶ NIỆM 5 NĂM THÀNH LẬP, NGÀY 26/8/2017





Hoàng Thuỵ Văn

Garden Grove - 26/8/2017 - Không phải một cuộc họp mặt Gây Quỹ và Kỷ Niệm nào cũng có khách đáp lời đến đông đúc như vậy! Bàn ghế xếp sát nhau đến đỗi không còn đủ chỗ đi lại dễ dàng bên trong nhà hàng có sức chứa 500 chỗ ngồi. Đó là Nhóm Hát Quỳnh Hoa - Đêm Văn Nghệ Dạ Vũ Gây Quỹ "Nối Vòng Yêu Thương" Kỷ Niệm Năm Thứ 5 ngày thành lập chiều nay.


Lể chào cờ

Chương trình dưới sự điều khiển của hai MC. Ngọc Diệp và Trọng Thái. Một Ban văn nghệ có đủ nam và nữ nghệ sĩ và thân hữu, hàng trước đứng giữa là nghệ sĩ Quỳnh Hoa và hai bên vẫn là ưu tiên cho giọng nữ quyến rũ và còn các nghệ sĩ giọng nam thanh tao của hàng sau. Sắc màu phương Đông đầy bóng hình của Giáng Hương ở động Thần Phù tại thế gian này, sao lại chiều hè không phải là chiều Xuân nhỉ? Hình ảnh đã làm tươi mát cả khoảng không gian... 
[Xuân giảng đường 1969 
Còn nhớ ngày xưa cuối giảng đường
Mắt đầy sao và áo đầy hương
Ai đem trời đẹp vào trong lớp

Ta thấy trưa hè bỗng hoá "Xuân"]



Dân cử tham dự

Trở lại Nhóm Hát chuyên về đơn ca, song ca và có khi là tam ca bè, và một Ban nhạc Keyboard của Trưởng ban Lê Tín và âm thanh của Nguyễn Bích trong suốt cuộc trình diễn không để lại sự phiền hà về tiếng hú. 



Nhóm Hát Quỳnh Hoa

Ngoài ra Chương trình Văn nghệ cũng đã đón nhận sự tăng cường của Ban Hợp Ca Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ trong cùng môi trường sinh hoạt với số lượng ca viên có mặt cũng đông đảo và chuyên về hợp ca trong chương trình này. 



Ban Van nghệ Trung Tâm Điều Hợp TNHK

Nhiều màn mang nét văn hoá dân tộc và sắc thái riêng của ba miền từ Nhóm Hát Quỳnh Hoa, đến Vũ Đoàn Việt Cầm, và Hậu Duệ Đền Hùng, kể cả cô bé múa nhỏ xíu so với năng khiếu, con của một người phụ nữ cũng nhỏ nhắn. Cô cho biết cháu học vũ bằng cách tập theo những động tác của 'dancer' trên màn hình video. Người ta liên tưởng đến các hậu duệ của Ali Baba và các vũ nữ Á rập xinh đẹp của xứ "Một ngàn lẻ một đêm."



Chương trình Tặng Hoa cảm tạ

Màn song ca của của hai giọng ca nhẹ nhàng và khắng khít Ngọc Diệp và Mạnh Hùng và bù lại hai giọng ca mạnh Tuyết Hạnh và Tuấn Khải với nhạc lính của tình buồn, ca khúc thương tiếc "Bắc Đẩu" của Trần Thiện Thanh mang âm hưởng "Nhạc mùa chinh chiến" của chương trình "Dạ Lan": từng đêm và từng đêm người yêu của lính chong đèn dõi trông về ngõ vắng đợi anh.. "người chiến sĩ của lòng em" cuối cùng chẳng còn thấy quay về....Giọng hát Tuyết Hạnh ẩn chứa nỗi ray rứt rất được lắng nghe và tán thưởng! 

Xem một chút này để biết thương nguòi lính

Xem để thương người phụ nữ có người yêu là lính



Song ca Tuấn Khải - Tuyết Hạnh - Nhạc phẩm "Bắc Đẩu"

Xen kẽ có các màn đơn ca như giọng ca Kim Cương của Trung Tâm ĐHTNHK một tình khúc của lính, màn hợp ca của Ban văn nghệ Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ, Ban hợp ca Cảnh Sát Quốc Gia Nam California... Ban AVT Bưởi - Chu Văn An đã làm dấy lên sự nhộn nhịp với một điệu nhạc kích động. Sau đó chương trình đã lấy lại sự tĩnh lặng trong những màn đơn ca của quý ông Tạ Trung và Bùi Phát.



Ban AVT Bưởi Chu Văn An

Quỳnh Hoa và một nhạc phẩm quê hương có âm hưởng miền "Sông Hương Núi Ngự' cũng không chừa "Huế Xưa Của Mình". Từ giọng hát ngọt như chuối Ngự cho đến dáng thướt tha của những tà áo dài phụ diễn của Hậu Duệ Đền Hùng gợi cho khách thưởng lãm nhớ về Bến Ngự đang đêm gió mát, về thôn Vĩ Dạ trăng trong có hình bóng em lung linh trên sóng nước! À ơi! Quê em ở ni, quê anh ở mô hè!!



Quỳnh Hoa và Hậu Duệ Đền Hùng phụ diễn

Màn song ca của Lệ Ngọc và Lan Anh với một nhạc phẩm yêu đương của mùa hè nóng bỏng, hát cho sự quyến rũ của sàn nhảy! 



Ban hợp ca Cảnh Sát Quốc Gia

Một màn tặng hoa để cảm tạ tất cả những tấm lòng đã góp tài năng và công sức của mình cho các buổi hát giúp vui các bệnh nhân già yếu tại hai viện dưỡng lão trong vùng hằng tuần. 



Cắt bánh sinh nhật

Một vài túi quà tặng phẩm gồm một số kem dưỡng da và trị nám từ Nghị Viên Kimberly Hồ của Westminster, cũng là Dr. Kimberly, chủ nhân Apogée Kem Dưỡng Da tặng lấy vui một số vị phụ nữ. 



Ngọc Vân và Thân Hữu

Đó là một số màn trình diễn của ca sĩ Quỳnh Hoa và Nhóm Hát Viện Dưỡng Lão mở tiệc gây quỹ và kỷ niệm 5 năm thành lập, chương trình chấm dứt lúc 11 giờ đêm. Điện thoại liên lạc để đóng góp quỹ mua quà tặng người già neo đơn trong chương trình: (714) 425-4278.



Ban Hợp Ca Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ

Tâm tình còn dài nhưng thời gian có hạn. Kính chúc quý Vị, quý Bạn, quý Thân hữu yêu văn học nghệ thuật cũng như yêu lính ngày xưa ấy mọi điều an lành. Cuộc rong chơi trên muôn no đường trần sẽ còn nhiều gặp gỡ rồi lại gặp gỡ tại điểm Hạnh Ngộ của "Cuộc đời này" đang "gửi gió theo mây ngàn bay" như lời Nguyện ước của nhau, năm xưa đến nghìn sau...

Cuộc đời này 
Với kỷ niệm còn dang dở
Niềm yêu thương dẫu có sầu có than thở
Trọn kiếp đời vẫn giữ mình tử tế...

Với nhau - với tất cả người người
Kiếp sau và sau nữa nếu được vào đời
Anh nguyện cũng trở thành lính trận,
Được chết cho quê hương

Em cũng nguyện thành người yêu lính chiến
Cho dù gian khổ...
Cùng với nhau - đi hết đoạn đường
Hạnh phúc nào cũng có đau và có thương
nlts

​Hoàng Thuỵ Văn
Email: van.hoangthuy@yahoo.com

Liên lạc Tập tin: <hvuong311@gmail.com>


No comments:

Post a Comment