Monday, January 23, 2017

DẠ TIỆC GÂY QUỸ NGÀY 13/1/2017 CHO DIỄN HÀNH TẾT ĐINH DẬU 2017

DẠ TIỆC GÂY QUỸ NGÀY 13/1/2017 CHO DIỄN HÀNH TẾT ĐINH DẬU 2017 SẼ DIỄN RA VÀO NGÀY 4 THÁNG 2

- Quý vị và các bạn nhận lại tập tin này vì cần điều chỉnh chính xác một niên biểu viết sai 1971 thay vì viết đúng 19/1/1974 cho trận Hải Chiến Hoàng Sa lịch sử quan trọng ai cũng biết. Kính cáo lỗi Papa Trần Văn Chơn và quý vị quý bạn.



Ban Tổ chức Tiệc Gây Quỹ cho Diễn Hành Tết 2017

Hoàng Thuỵ Văn

Dạ Tiệc Gây Quỹ cho Diễn Hành Tết Dinh Dậu 2017 đã diễn ra rất thành công, 60 bàn không còn chỗ để chen chân đi lại, tối 13 tháng 1, 2017 tại thành phố Garden Grove, không xa Little Saigon, miền Nam California.

Diễn Hành Tết là một chương trình văn hoá lớn qui tụ rất đông nhà hảo tâm và hoạt động cộng đồng mà Tiệc Gây Quỹ đã dành hết nỗ lực cho chương trình này trong đêm nay dành lợi ích cho quyền lợi của cộng đồng người Việt tị nạn không chấp nhận chế độ CSVN. Do xuất phát từ nền văn hoá nhân bản của người dân Miền Nam tự do mà chính thể Việt Nam Cộng Hoà là tiêu biểu của sự bảo vệ điều Thiện chống sự áp đặt một nền cai trị bất chính của đảng CSVN, những luồng sóng ngầm từ trong bộ máy cầm quyền ra tới người dân tay không trong nước đang chống đối sự cai trị đó không có nghĩa là họ thích theo điều gì mà người Việt ở hải ngoại đang muốn họ làm.


Ông Phan Kỳ Nhơn với tư cách chủ tịch LUB đang phát biểu về sự việc hình ảnh 
do VC tuyên truyền... liên quan đến ông Bùi Phát (Mời xem Youtube 2/3)


Việc cai trị bất chính của đảng CSVN đã tạo ra nhiều nguồn tiền bất hảo và một số khng lồ tiền bất hảo đó để dùng cuốn hút nhiều con người bất lương sa vào như câu chuyện ngụ ngôn "người mù sờ voi", không chỉ tại Việt Nam do chế độ cộng sản cai trị mà ngay tại hải ngoại. Đó là vấn đề sinh tử của các chế độ cộng sản Á châu: 60 năm trước 36 triệu dân Tàu bên ngoài Đại lục (ChiCom main land) qua ngã Hong Kong và Singapore thì nhiều, Chợ Lớn thì ít vì cơ quan quân báo (tình báo quân đội) của VNCH và MACV cộng tác chặt chẽ làm chủ được tình hình và loại la belle Li Yan và hàng ngàn đặc tình viên nam nữ cho đến khi CIA thay thế vai trò như một "uỷ viên chính trị" và hậu quả của chính trị hoá mà Frank Snepp buộc lòng phải lên tiếng sau tháng 11/1977 hồi tố về Vietnam War. Từ chiến dịch Hoa Hồng Đông Phương sau khi thất bại trong cuộc "Cách mạng văn hoá" cộng sản Tàu đã bước vào buổi đầu bành trướng 1974 với vũ lực, mở đầu là Hải Chiến Hoàng Sa ngày 19 tháng 1 và tư bản xanh Mỹ 1973 đã trợ giúp chế độ này trở thành con khủng long với biểu tượng HD-981 ngày nay. Trong khi đại đa số dân trong nước quá khổ và hệ trọng hơn cả là văn hoá suy đồi, ăn gian nói dối, người Việt ở thôn làng xưa hay nói "gắp lửa đỏ bỏ bàn tay" một người nào đó chưa được coi là "nghi phạm". Xã hội loạn lạc là từ đây!


Thực trạng Việt Nam cũng tệ hại không kém, chế độ CSVN với sự trợ giúp của tư bản phản chiến Mỹ, gồm những phe nhóm nào thì cuộc tranh cử ôn ào có thể nói là gây cấn nhất lịch sử bầu cử tại Hoa Kỳ vừa qua đã lộ rõ. Chủ trương vụng về đã làm chết hơn 58 ngàn quân nhân, con cái thân yêu của nước Mỹ mà không hề bị kết tội, đã xoá bỏ chế độ pháp trị của người dân Miền Nam tự do để áp đặt nền thống trị cộng sản trên sự sống của người dân trên đất nước Việt Nam làm chết và làm đau khổ hàng triệu người, và làm đau lòng những người có nhiệt tâm với tiền đồ của dân tộc họ lắm nỗi thương đau như thế ấy

Nói như thế để xác định "đồng tiền" là mạnh hơn cả từ Chiến Tranh Việt Nam cho đến ngày nay, có người làm tới "ông trời" mà không nên thân để cho công chúng coi khinh thì xá chi thân phận nhược tiểu có nhiều người tự coi mình có quyền kết tội người khác làm phiền hà đại đa số trong cộng đồng. Hồ sơ Cao Đăng Chiếm ghi nhận khá đủ khi trao đổi với Hoa Kỳ để có chút quà bang giao, không cần đến những linh tinh, cơ quan chức năng Hoa Kỳ đã có SWAT, FBI trong nước và CIA agents là những trú sứ Hoa Kỳ tại ngoại quốc. Một người như ông Phan Kỳ Nhơn, một người khác là ông Bùi Phát được nhắc đến tên nhiều nhất trong thời gian gần đây tự dưng trở nên nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tị nạn trên thế giới, mặc dù hai người này cũng "ăn cơm nhà đi vác ngà voi" và một người đang "học" làm "công bc của dân" không làm nổi chuyện đội đá vá trời như một số cây viết và lời nói quá lời chưa kể sự truyền bá hình ảnh tuyên truyền của Việt cộng để làm vũ khí triệt hạ quân bạn


Anh Billy Lê thay mặt BTC Hội Chợ Tết Sinh Viên 2017 và bên cạnh là 
Ban Đại Diện Giới Trẻ miền Nam California (Mời xem Youtube 3/3)

Chế độ CSVN chủ trương khủng bố và tuyên truyền lừa bịp cố ý làm cho người dân sợ mà khuất phục, tuy nhiên hiện nay họ không làm được trong nước nhưng họ trao truyền được cái "trick" ấy cho hải ngoại. Những luồng sóng ngầm từ trong bộ máy cầm quyền CSVN ra tới người dân tay không trong nước đang chống đối sự cai trị cộng sản không có nghĩa là họ thích theo huấn lệnh điều hành gì đó "tự biên tự diễn" mà người Việt ở hải ngoại gọi là "chụp nón cối"Sự "chụp nón cối" là thuật ngữ có nguồn gốc P-18 của công an thành Hồ sáng tác tiếp theo đoàn văn công viết mướn "tàn dư của chế độ Sài Gòn" hết được "đảng" trọng dụng sau khi NQ-36 do Phan Diễn thay mặt "TW đảng" ký ngày 26/3/2004, nay cho dù không còn đắc dụng sau Chỉ thị 45 bổ khuyết ra đời 10 năm sau, nhưng vẫn trở thành hiện thực trong cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản! 

Bài viết dù nhỏ xíu nên đi kèm với ý thức sẽ có chỗ đứng tồn tại, không để cho giới phản chiến Mỹ nghi ngại, cái gọi "Cục Quản Lí" Người Nước Ngoài CSVN cười khả ố, và cộng đồng người Việt tị nạn thất vọng!

Diễn Hành Tết là vấn đề văn hoá rất lớn của truyền thống dân tộc Việt Nam
qui tụ rất đông nhà hảo tâm và hoạt động cộng đồng trong sinh hoạt đêm nay dành lợi ích cho quyền lợi của cộng đồng người Việt tị nạn không chấp nhận chế độ CSVN. Tất cả thành phần chính trị nào, sắc dân nào có mặt đêm nay không hề có một điều bắt buộc như dưới chế độ cộng sản, đều có tự do, tự nguyện đứng chào cờ Việt Mỹ và Phút mặc niệm, cờ Việt ở đây là Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và họ đã làm một cách nghiêm chỉnh (Cờ Quốc Gia Việt Nam, sau đó là cờ Việt Nam Cộng Hoà, ngày nay là cờ thiêng biểu tượng "Tinh thần tự do" của người Việt khắp thế giới không chấp nhận chế độ CSVN). 

Đừng vì "cách mặt xa lòng" mà phát ra những lời không hay cho nhau, nên tiếp cận giả bộ thân thiện với những thành phần mà cá nhân mình không ưa vì nhiều lý do, hy vọng sẽ cải thiện được "cái tôi" của mình. Nếu không muốn đóng góp như thuở nào coi nặng "cái tôi" thì không ai bắt buộc nhưng không nên vì lợi ích cho "cái tôi" đó mà kêu gọi tẩy chay là trái với đạo lý con người có tổ tiên là người Việt Nam! Và khi 260 ngàn chiến sĩ QLVNCH và hàng triệu người dân Việt Nam yêu chuộng tự do nằm xuống cũng chỉ vì muốn bảo vệ tinh thần "đạo lý" này!

Kính mong một sự thông cảm vì người Việt Nam chân chính có câu nói: "Lời thật mất lòng". Kính chúc một mùa xuân vui tươi, một năm mới Đinh Dậu an lạc và cùng với người dân trong nước nhắm một mục tiêu duy nhất là dẹp bỏ cho được chế độ cộng sản tại Việt Nam, đó mới xứng danh là người biết làm chính trị. I love you all! You all love me too!


Photofiles link:

Dạ Tiệc Gây Quỹ 13/1/2017 cho Diễn Hành Tết Đinh Dậu 2017 ngày 4 tháng 2


Video via YouTube links:

1- Ông Bùi Phát, Trưởng TBC Diễn Hành nói lời mở đầu

2- Ông Phan Kỳ Nhơn, Chủ Tịch LUB phát biểu về điều ông cho là sai sự thật về Bùi Phát - Việc lấy hình ảnh tuyên truyền của VC làm vũ khí để triệt hạ quân bạn là hành động chính trị không thích hợp


​3- Giới trẻ đã và đang hợp tác mạnh với cộng đồng người Việt ty nạn


Hoàng Thuỵ Văn

No comments:

Post a Comment