Wednesday, April 10, 2019

CÂU LẠC BỘ TÌNH NGHỆ SĨ - KỶ NIỆM 9 NĂM THÀNH LẬP - 30/3/2019

CÂU LẠC BỘ TÌNH NGHỆ SĨ - KỶ NIỆM 9 NĂM THÀNH LẬP và RA MẮT DVD "HÈ KỶ NIỆM"- 30/3/2019 -




Hoàng Thuỵ Văn


Little Saigon - 30/03/2019 - Câu Lạc Bộ Tình nghệ Sĩ tổ chức chương trình văn nghệ Kỷ Niệm 9 Năm Thành Lập (tháng 3/2010 - tháng 3/2019) và Ra Mắt DVD "Hè Kỷ Niệm" vào ngày 30/3/2019 tại nhà hàng Majesty, Santa Ana, miền Nam California. Đây là một trong những nỗ lực do tổ chức này từng cống hiến và được quảng bá rộng khắp trong các chương trình thực hiện cho chính Hội mình, hay cho Hội bạn trong 9 năm qua. 


Các thành phần Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ
Ban Hp Ca, Ban Fashion Show,
và Ban Thiếu Nhi trong Lễ chào cờ 
và hát quốc ca VNCH - Hoa Kỳ - và Phút mặc niệm
và kế tiếp là hợp ca nhạc phẩm Tình Nghệ Sĩ Hành Khúc


1- Các nỗ lực ghi dấu những nét văn hoá truyền thống của đất nước đã có một thời "Non sông như gấm hoa uy linh một phương". Trong sinh hoạt để gìn giữ những giá trị văn hoá vẫn có xen lẫn với đấu tranh của một thời "giữ lửa" hiện tại. Hình như họ đang đồng hành với nhiều hội đoàn bạn tại miền Nam California trong cuộc "chuyển lửa" cho thêm sức đến với đồng bào của họ trong nước với các nhạc phẩm và hoạt cảnh "Vì Sao?", "Thắp Sáng Việt Nam", "Hẹn Ngày Về", "Cả Nước Đấu Tranh", v.v.. như đã nở rộ trên mạng lưới toàn cầu. Bên cạnh đó các tà áo dài đầy sắc màu quê hương khắp mọi miền qua nhiều thời đại không thể thiếu từ những nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam!





 Quốc ca Hoa Kỳ "The Star Spangled Banner"
qua giọng hát Megan -Ban Thiếu Nhi CLBTNS




Múa Thiếu Nhi với nhạc nền "Áo Dài Việt Nam", 
tác giả Cao Minh Hưng

2- Một điều quan trọng khác, Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ (CLBTNS) đã tổ chức thành công một thành phần văn nghệ mới và thật trẻ: Ban Thiếu Nhi Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ của chương trình Đào Tạo và Phát Triển Tài Năng Trẻ. Trong hơn 2 năm qua CLBTNS đã mở ra các lớp dạy múa và hát hoàn toàn miễn phí dành cho các thanh thiếu niên Việt Nam ở hải ngoạiSinh hoạt văn nghệ của thành phần trẻ này đang có sức quyến rũ lành mạnh đối với công việc giữ gìn văn hoá dân tộc trên lĩnh vực âm nhạc. Người ta thấy trước mắt CLBTNS dùng sinh hoạt nghệ thuật để truyền đạt ngôn ngữ -tiếng Việt- cho thế hệ tiếp nối ở hải ngoại!



MC Cao Minh Hưng trao quyền điều khiển 
cho MC Evelyn, Ban Thiếu Nhi 
cho các tiết mục của Thiếu Nhi kế tiếp







Các màn Múa Thiếu Nhi "Việt Nam Hùng Sử Ca" 
và "Tà Áo Dài Việt Nam", diễn xuất của Ban Thiếu Nhi
 Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ


3- Chương trình thật dài, súc tích và được điều khiển bởi 4 MC Cao Minh Hưng, Hồng Vân, Lisa Trần và Quốc Thái. Mở đầu bằng chương trình văn nghệ hâm nóng và mời mua vé số gây quỹ - Phần hai chương trình Chào cờ và Phút mặc niệm, giới thiệu quan khách, giới thiệu các nhà mạnh thường quân đã bảo trợ cho quỹ sinh hoạt - Phần ba Ra mắt DVD "Hè Kỷ Niệm - Phần 4 Dạ Vũ với trên 20 tiết mục gồm nhiều thể loại nhạc phục vụ cho sàn nhảy - Phần xổ số lấy vui và một phần nào gây quỹ giúp cho nhu cầu của Ban Thiếu Nhi. 

4- PHOTO FILES - Links:


5- VIDEO via YOUTUBE - Clips:


Clip 1/6 - Câu Lạc Bộ Tình nghệ Sĩ tổ chức chương trình văn nghệ kỷ niệm 9 năm thành lập (tháng 3/2010 - tháng 3/2019) - Màn múa thiếu nhi: "Áo Dài Việt Nam"


Clip 2/6 - Câu Lạc Bộ Tình nghệ Sĩ tổ chức chương trình văn nghệ kỷ niệm 9 năm thành lập (tháng 3/2010 - tháng 3/2019) - Nhạc phẩm "Oh! Mon Amour" - Giọng ca Trọng Nghĩa - Fashion Show acdg CLBTNS


Clip 3/6 - Câu Lạc Bộ Tình nghệ Sĩ tổ chức chương trình văn nghệ kỷ niệm 9 thành lập (tháng 3/2010 - tháng 3/2019) - Nhạc phẩm "Tôi Muốn" của Lê Hữu Hà - Nghệ sĩ trình bày: Trần Hào Hiệp


Clip 4/6 - Câu Lạc Bộ Tình nghệ Sĩ tổ chức chương trình văn nghệ kỷ niệm 9 năm thành lập (tháng 3/2010 - tháng 3/2019) - Nhạc phẩm "Lối Về Xóm Nhỏ" của Trịnh Hưng - Diệu Mai trình bày - Phụ diễn: Ban Múa CLBTNS


Clip 5/6 - Câu Lạc Bộ Tình nghệ Sĩ tổ chức chương trình văn nghệ kỷ niệm 9năm  thành lập (tháng 3/2010 - tháng 3/2019) - Nhạc phẩm "Nếu Một Ngày" - Tác giả: Khánh Băng - Nghệ sĩ trình bày: Quốc Thái


Nếu Mt Ngày
c giả: Khánh Băng

Nếu, nếu một ngày không có em
Thì niềm cô đơn dài như năm tháng
Như mùa thu chết như lá khô rơi
Nếu, nếu ngày ấy mình đừng quen nhau
Thì ngày nay có đau buồn đâu
Những khi mình xa nhau có đau buồn đâu
Nhớ, nhớ một chiều em đến thăm
Ngoài trời mưa trời mưa không dứt
Con đường trơn ướt em đến thăm tôi
Nhớ, nhớ ngày ấy mình cầm tay nhau
Nhìn hạt mưa ước mơ ngày sau
Sẽ không còn mưa rơi sẽ không còn mưa rơi
Thôi, kỷ niệm ấy xin trả cho người
Vì ngày mai tôi sẽ xa rời
Kỷ niệm, đành xa rời mãi
Trên, trên con đường sóng gió ra đi
Vì làm trai tôi đành lỗi hẹn
Những niềm tin sẽ không xa rời, sẽ không xa rời
Nếu, nếu một ngày không có tôi
Thì người yêu ơi đừng quên tôi nhé
Xin đừng giận dỗi xin hiểu cho tôi

Nếu, nếu ngày ấy mình đừng yêu nhau
Thì ngày nay có đau buồn đâu
Những khi mình xa nhau có đau buồn đâu
Nhớ, nhớ một chiều em đến thăm
Ngoài trời mưa trời mưa không dứt
Con đường trơn ướt em đến thăm tôi
Nhớ, nhớ ngày ấy mình cầm tay nhau
Nhìn hạt mưa ước mơ ngày sau
Sẽ không còn mưa rơi sẽ không còn mưa rơi
Thôi, kỷ niệm ấy xin trả cho người
Vì ngày mai tôi sẽ xa rời
Kỷ niệm, đành xa rời mãi
Trên, trên con đường sóng gió ra đi
Vì làm trai tôi đành lỗi hẹn
Những niềm tin sẽ không xa rời, sẽ không xa rời
Nếu, nếu một ngày không có tôi
Thì người yêu ơi đừng quên tôi nhé
Xin đừng giận dỗi xin hiểu cho tôi
Nếu, nếu ngày ấy mình đừng yêu nhau
Thì ngày nay có đau buồn đâu
Những khi mình xa nhau có đau buồn đâu

Nếu, nếu ngày ấy mình đừng yêu nhau
Thì ngày nay có đau buồn đâu
Những khi mình xa nhau có đau buồn đâu
Nếu, nếu ngày ấy mình đừng yêu nhau
Thì ngày nay có đau buồn đâu
Những khi mình xa nhau có đau buồn đâu
Nếu, nếu ngày ấy mình đừng yêu nhau
Thì ngày nay có đau buồn đâu
Những khi mình xa nhau có đau buồn đâu


Clip 6/6 - Câu Lạc Bộ Tình nghệ Sĩ tổ chức chương trình văn nghệ kỷ niệm 9 thành lập (tháng 3/2010 - tháng 3/2019) - Fashion show "Tà Áo Dài":




Hoàng Thuỵ Văn
Email: van.hoangthuy@yahoo.com
Liên lạc tập tin <hvuong311@gmail.com>




No comments:

Post a Comment