Saturday, March 12, 2016

LIÊN HỘI CỰU CHIẾN SĨ NAM CALIFORNIA MỪNG NĂM MỚI ĐỒNG THỜI GÂY QUỸ TỔ CHỨC NGÀY QUÂN LỰC 19 THÁNG 6, 2016

LIÊN HỘI CỰU CHIẾN SĨ NAM CALIFORNIA MỪNG NĂM MỚI ĐỒNG THỜI GÂY QUỸ TỔ CHỨC NGÀY QUÂN LỰC 19 THÁNG 6, 2016

Inline image 1

Chào cờ Việt Mỹ và phút mc niệm.


Hoàng Thuỵ Văn

Little Saigon - 6/3/2016 - Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Nam California mở tiếp tân tối nay tại Little Saigon, Nam California để mừng năm mới Bính Thân và đồng thời cũng là dịp gây quỹ để có tài chánh tổ chức Ngày Quân Lực 19/6 sp tới.

Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Nam California hiện nay do Mũ Đỏ Nguyễn Văn Hùng xử lý thường vụ chức vụ Chủ tịch Liên Hội. Cách đây hơn một tuần những hình ảnh tiếp theo đây đã bơm sức mạnh cho hai Ban Chấp Hành của hai tổ chức cựu quân nhân QLVNCH, lực lượng đông đảo tại miền Nam California khi KQ. Bùi Đẹp, Trung Tâm Trưởng Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ bắt tay MĐ. Nguyễn Văn Hùng, người đã lãnh trách nhiệm đứng đầu của Liên Hội ở Nam California thay thế vị Chủ tịch đương nhiệm nghỉ bệnh. Họ giữ chặt tay nhau thật lâu và vui tươi trong một thứ tình cảm chân thật, sâu đậm của những người lính, con dân của Miền Nam Tự Do: Một thế đứng, một hướng nhìn, một niềm tin tưởng ở ngày maiĐó là "Tinh Thần Người Lính Việt Nam Cộng Hoà". 

Các Chiến Sĩ QLVNCH của Liên Hội ở Nam California mà cũng gần như của Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ/ Tập Thể CSVNCHHN vẫn sát cánh với nhau trong mọi công tác được phân công. Hai BCH phối hợp nhịp nhàng trong các công tác yểm trợ đấu tranh vì Nhân Quyền cho người dân trong nước và không quên chức năng của họ là gìn giữ cho được "Truyền thống hào hùng của Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà", một thứ di sản mà khiến cho địch phải cúi đầu khâm phục tuy vẫn gượng ép nhồi nhét vào đầu người dân bị trị một mớ "bịa tích" "Nguỵ quân, Nguỵ quyền", và đồng thời cảnh tỉnh được người bạn phải ngậm ngùi vì sự sai lầm của một số chính khách trong chủ trương "nuôi ong tay áo", hệ quả đã thấy và chưa thể chấm dứt! 

"Cộng sản là loại cỏ dại mọc trên hoang tàn của chiến tranh, là loài trùng độc, sinh sôi nảy nở trên rác rưởi của cuộc đời." Dalai Lama 

Khi ý thức được công lao của tiền nhân và tiền đồ của giang sơn gấm vóc ấy, những chiến sĩ này cố nhặt lại những mảnh vỡ trong đống đổ nát "Đại hồng thuỷ 30 tháng Tư Đen" do chủ nghĩa Cộng sản gây ra những nỗi đau nghiệt ngã nhất lịch sử cho người dân Việt Nam, đặc biệt là người dân ở Miền Nam do chiến dịch 4v của Bắc Bộ Phủ. Họ sẽ an tâm hơn khi được các hậu duệ chung bước và lãnh trách nhiệm tiếp nối những bước kế tiếp do thế hệ đi trước truyền thừa: Sự nghiệp của toàn dân nói chung và của người lính nói riêng là yểm trợ cho người dân trong nước dẹp bỏ chế độ Cộng sản tại Việt Nam/ Delenda est vietcong. Nguyện vọng ấy của con dân đất Việt trong và ngoài nước không ngoài chủ trương, đường lối, và chính sách của nước sở tại, nơi quê hương thứ hai của người Việt tị nạn không chấp nhận chế độ cai trị tham ác tại Việt Nam hiện nay. Trong khi đó Thế giới Tự do vẫn muốn mọi người thấy được tinh thần coi trọng Tự Do mà biểu tượng của sự soi rọi từ ngọn đuốc tại Tượng Nữ Thần Tự Do được xây dựng cao ngất ngưỡng ở trên Đảo Tự Do thuộc Hải cảng New York, Thành phố New York, nơi cửa ngõ mở rộng cho mọi người yêu chuộng tự do, công bằng và biết yêu thương nhau được đi lại

"Cộng sản không thể nào sửa chữa mà cần phải đào thải nó." Boris Yeltsin


Inline image 4Inline image 2Inline image 3

Ảnh chụp có nhan đề "Củng Cố Tình Đồng Đội" (như trong "team building"), ngày February 27, 2016 lúc 10:09 PM tại buổi tiệc Xuân của Hội Ái Hữu Bạc Liêu. Trong họ từng giây phút có thêm nhiều bàn tay chập lên nhau để ủng hộ và kết chặt sự đồng hành của hai Ban chấp hành đang điều hành công tác của những người lính ở Nam California. Trong giây phút hân hoan này người ta thấy rõ gương mặt quen thuộc của hai người "ăn cơm nhà đi vác ngà voi" đang đứng đầu hai tổ chức cựu quân nhân VNCH tại Nam Cali.: KQ. Richard Bùi Đẹp và MĐ. Nguyễn Văn Hùng nắm chặt tay nhau trước tiên và buông tay ra sau cùng.

Một BTC gồm KQ. Lê Văn Sáu, Trưởng Ban; KQ. Nguyễn Văn Chuyên, MC tổng quát; TQLC. Nguyễn Phục Hưng, MC nghi lễ chào cờ; KQ. Lê Kim Cương và Thân hữu KQ. Mỹ Tiên là các MC của chương trình Văn nghệ của lính hát cho lính nghe cho thêm phần cảm xúc thắm thiá một thời không thể quên đêm nay.

Trước khi bước vào chương trình chính thức, MC. Nguyễn Văn Chuyên mời các hội đoàn lần lượt lên sân khấu để chụp hình lưu niệm, hội đoàn có lực lượng đông đảo nhất phải nói là Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ/ Tập Thể Chiến Sĩ VNCHHN với hai giới chức đứng đầu là NT. Trần Quan An, Chủ tịch HĐGS; và NT. Nguyễn Văn Ức, Chủ tịch HĐĐH. Và một số Niên trưởng khác, tuổi cao nhưng cũng cố gắng đến tham dự trong hội đoàn của sắc áo, đơn vị mình. Trong số đó một vị nữ lưu cao tuổi đang chăm chút cho anh em thương phế binh tại quê nhà mà hiếm người không biết đến: cựu Trung Tá Nguyễn Thị Hạnh Nhơn, Hội Trưởng Hội HO. Cứu Trợ Thương Phế Binh và Quả Phụ VNCH.

Theo chương trình, cựu Đại tá Cổ Tấn Tinh Châu (hay thân kính gọi là Niên Trưởng Cổ Tấn Tinh Châu, từng là Tham Mưu Trưởng của Phó Đô Đốc Chung Tấn Cang, Tư Lệnh Biệt Khu Thủ Đô VNCH) được mời phát biểu mở đầu cho buổi tiếp tân. Sau cùng Ông xin thay mặt cho cá nhân mình và những cựu quân nhân VNCH và hậu duệ có mặt hôm nay tại đây kính gửi lời tha thiết chúc mừng năm mới an lạc đến tất cả đồng hương và đồng bào trong nước.

Kế đến là tiết mục lạc quyên: người tặng là các hội đoàn tham dự buổi tiếp tân và gây quỹ hôm nay. Mở đầu là NT. Nguyễn Văn Ức, Chủ tịch HĐĐH Tập Thể CSVNCHHN có lời phát biểu và phong bì trao tay, và rồi lần lượt các hội đoàn, đơn vị tiếp tục làm phận sự của một hội đoàn sinh hoạt chung trong tổ chức Liên Hội.

Chương trình văn nghệ do MC. Lê Kim Cương và MC. Mỹ Tiên điều hành 28 tiết mục, trong đó có rất nhiều hợp ca, tốp ca, và đơn ca. KQ. Lê Kim Cương qua bài "Ghen" và Quỳnh Trâm "Anh Còn Nợ Em" làm khách thưởng lãm chú ý qua âm vực rất mạnh, lyrics cũng như melodies trong một hoà âm tuyệt vời, v.v..


Inline image 2

Cảnh Sát Quốc Gia

Inline image 3

Không Quân 


Inline image 5

Võ Bị Quốc Gia


Inline image 6

Thủy Quân Lục Chiến

Inline image 7

Nhảy Dù


Inline image 8

Tập Thể CSVNCHHN (Trung Tâm Điều Hợp TNHK)


Inline image 9

Hải Quân


Inline image 10

Thiếu Sinh Quân


Inline image 11

Hội HO. Cứu Trợ TPB & Quả Phụ VNCH


Inline image 12


TQLC Hành Khúc với "Cờ Bay Trên Thành Phố Thân Yêu"


Inline image 13

Tập Thể Chiến Sĩ VNCH HN (TTĐH TNHK) với nhạc phẩm "Việt Nam Quê Hương Ngạo Nghễ"

Kính chúc quý vị, quý bạn tìm thấy niềm vui bên cạnh mình, thêm một ngày yêu thương là làm bớt đi một ngày buồn nhưng nỗi đau to lớn của dân tộc không quên.

LINK: Khu vực chứa ảnh đẹp dưới đây:

Photo link 1/2: Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Nam California Mừng Năm Mới và Gây Quỹ -Tập 1/2




Photo link 2/2: Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Nam California Mừng Năm Mới và Gây Quỹ - Tập 2/2




Hoàng Thụy Văn <van.hoangthuy@yahoo.com>
Ảnh: H. Vuong <hvuong311@gmail.com>


No comments:

Post a Comment