Thursday, February 16, 2023

SINH HOẠT ĐẶC BIỆT THÁNG HAI 2023 TẠI TRUNG TÂM ĐIỀU HỢP TÂY NAM HK/ TẬP THỂ CHIẾN SĨ VNCH HN

 SINH HOẠT ĐẶC BIỆT THÁNG HAI 2023 TẠI TRUNG TÂM ĐIỀU HỢP TÂY NAM HK/ TẬP THỂ CHIẾN SĨ VNCH HN
 



MỪNG KHÁCH PHƯƠNG XA HẠ CỐ

- Chuyến viếng thăm của Chiến hữu Tiến sĩ Hà Văn Hải, thuộc Hội Đồng Tư Vấn Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại ngày 4/2/2023.


1- Tiến sĩ Hà Văn Hải, cùng hiền thê và bà Huỳnh Thu Lan (được biết là nhà hoạt động cộng đồng tại miền Đông Bắc Hoa Kỳ) trong phái đoàn đến miền nam California đã ghé thăm Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại (Hội Đồng Đại Điện và Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ/TTTN).  

 


Khách từ xa xôi ngàn dặm viếng thăm anh em Chiến sĩ và tặng ngân phiếu cho qu sinh hoạt đơn vị là một khích lệ thật lớn trong tình Chiến hữu.





2- Tại buổi tiếp tân có mời cơm chiều tại Câu lạc bộ TTTN, thành phố Garden Grove, các vị khách cũng là chiến hữu, có quá trình hoạt động tích cực, từ phương xa đến thăm và tìm hiểu thêm tình hình hoạt động của Tập Thể tại vùng trung tâm Little Saigon này. Nhân dịp, Tiến sĩ Hà Văn Hải cho biết đã từng theo dõi các hoạt động của các chiến hữu TTTN và ghi nhận các sinh hoạt có sự tích cực. Tưởng cũng cần nhắc lại hướng sinh hoạt hiện nay của TTTN là trong tiến trình hoạt động luôn đặt nặng tuyên truyền bằng ca nhạc chuyển lửa cho dân tôi trong nước để giữ vững niềm tin chính nghĩa của Dân tộc. Khi người lính VNCH không còn súng đạn không có nghĩa là ngưng đấu tranh cho một Việt Nam không còn cộng sản. Nhân tiện Ông cũng bày tỏ lời khen ngợi trong tình chiến hữu, đồng thời trao tặng TTTN 500 Mỹ kim làm quỹ sinh hoạt. Trung Tâm trưởng Đùi Đẹp thay mặt nhận quà và đáp lời cảm ơn đến nhà hảo tâm.

3- Một bản tường trình tóm tắt sự ghi nhận của Trung Tâm Trưởng Bùi Đẹp đã chuyển đến cho Tiến sĩ Hà Văn Hải thẩm tường: TIN TỨC TT/CS-VNCH Trung Tâm Tây Nam Hoa Kỳ.
Bản văn cũng đã được thông báo cùng email của TTT Bùi Đẹp cho các chiến hữu tham dự để theo dõi và cố gắng tiếp sức. (Chưa đăng và phổ biến bản gốc trên Tập tin này vì là projects còn đang planning)

4- Photos - Khách thăm TTTN HK - 4/2/2023 -

https://photos.app.goo.gl/VvuARk53fneWAMA39 >


5- Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ họp mặt mừng Lễ Tình Yêu (Valentine's Day, 2023), địa điểm vẫn là Câu lạc bộ TTTN.


MỪNG LỄ TÌNH YÊU

- Mừng Lễ Tình Yêu (Valentine's Day) vào Thứ Bảy 11/2/2023 thay vì ngày 14/2/2023 chính thức.




Mừng Lễ Tình Yêu 2023 - Mừng cho những đôi uyên ương năm xưa vẫn đượm tình yêu thương và đầm ấm cho đến hôm nay và rồi tiếp tục ngày mai ...





 



 



 




6- Photos - Mừng Lễ Tình Yêu - 11/2/2023 -

< https://photos.app.goo.gl/FEmBNGaHhgAPWkER6 >

 






Cắt chiếc bánh Mừng Lễ Tình Yêu sớm,
thay cho ngày Valentine's Day February 14.



Nhân dịp này, CH Nguyễn Dinh trao tặng CH TTT Bùi Đẹp mô hình chim Đại bàng, biểu tượng cho sự cao cả, quý trọng...  Hai bên đã trao đổi với nhau bằng những lời tốt đẹp nhất của ngôn ngữ thân thiết của tình huynh đệ chi binh... 



Trung Tâm Tây Nam ghi dấu kỷ niệm một chặng đường mới từ dạo có Câu lạc bộ Halekulani - Các người lính Trung Tâm đã an phận "một cõi đi và về", tuy nhiên đâu đó cũng có tiếng thở dài ... "Có những niềm riêng làm sao nói hết..." để cho người ngoại cuộc cảm nhận có ai đó vẫn còn cô đơn...?!


7- Video - Tiệc mừng LỄ TÌNH YÊU/ VALENTINE 2023 do tốp ca Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Ký/ TT Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại trình bày trong hạn kỳ lễ mừng Ngày Tình Yêu của những người biết yêu mình và yêu người để tránh khỏi dự vướng bận của "thói đời đen bạc!" Với nhạc phẩm Anh Tiền Tuyến Em Hậu Phương, sáng tác của Minh Kỳ TTTN đã gợi lại biết bao nhớ nhung nhân ngày lễ Tình Yêu 14 tháng 2 này giữa những người trai hùng một thuở đã đem thân giúp nước và người phụ nữ lo đảm đang việc nhà và dạy trẻ học hành noi gương sáng của các bậc anh hùng, anh thư để sau này lo giúp nước, giữ an bờ cõi...

< https://www.youtube.com/watch?v=98OvowmLF-Q >



Cầu chúc cho nhau có một sức khỏe dồi dào và một tinh thần đoàn kết vững chắc dưới sắc Cờ Vàng.

Hoàng Thụy Văn

FB: <https://www.facebook.com/profile.php?id=100009861367948>

Liên lạc: < hvuong311@gmail.com >



 

No comments:

Post a Comment