Sunday, June 25, 2017

NGÀY QUÂN LỰC VIỆT NAM CỘNG HOÀ 2017 - LỄ TRUY ĐIỆU

NGÀY QUÂN LỰC VIỆT NAM CỘNG HOÀ 2017 - LỄ TRUY ĐIỆU
   


KỶ NIỆM 52 NĂM NGÀY QUÂN LỰC (19/6/1965 - 19/6/2017)
- LỄ TRUY ĐIỆU ĐÊM 17/6/2017 VÀ
LỄ VINH DANH NGÀY 18/6/2017 
  TẠI TƯỢNG ĐÀI CHIẾN SĨ VIỆT-MỸ

Lễ Truy Điệu 
   
Hoàng Thụy Văn


Little Saigon - 19/6/2017 - Ngày Quân Lực 2017 gồm Lễ Truy Điệu Chiến Sĩ Trận Vong Việt Nam Cộng Hoà đêm 17/6/2017 và Lễ Vinh Danh Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hoà ngày 18/6/2017 do Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH Nam California đảm trách, cả hai ngày đều đã được tổ chức tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt-Mỹ, Little Saigon, miền Nam California. Tổ chức Liên Hội gồm nhiều hội đoàn cựu chiến sĩ VNCH trong một liên kết vững chắc đã và đang lót đường cho tuổi trẻ hải ngoại, hậu duệ của những thế hệ người Việt tị nạn trên từng ngày của quá bốn thập kỷ lưu vong. Đó là Lễ Kỷ niệm Ngày Quân Lực 19 tháng 6 lần thứ 52 (19/6/1965 - 19/6/2017).


Các giới chức của BTC tiếp đón vị Chủ Tọa là NT TQLC Cổ Tấn Tinh Châu.

1. Trong từng phần hành của Ban Tổ Chức mà sự kết hợp hoạt động chặt chẽ và đồng thời mang lợi ích cho cộng đồng người Việt tị nạn tại miền Nam California không thể thiếu sự dấn thân của nhiều thế hệ nạn nhân của chế độ cộng sản Việt Nam. Ban Tổ Chức có sự tham gia một nỗ lực chính như các năm trước Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH Nam California với đông đảo chiến hữu của Liên Hội tham gia trong các phần hành Nghi lễ và Hàng quân danh dự. Trưởng Ban Tổ Chức Kỷ Niệm Ngày Quân Lực Năm 2017KQ. Lê Văn Sáu đương kiêm Chủ tịch Liên Hội


Toán hầu Quốc kỳ Hoa Kỳ và Quốc kỳ - Quân kỳ VNCH.

Cả hai buổi lễ đều được sự chủ tọa của nguyên Đại tá Cổ Tấn Tinh Châu, TQLC QLVNCH, cựu Tham Mưu Trưởng BTL/Biệt Khu Thủ Đô VNCH; nguyên Chỉ Huy Trưởng Đặc Khu Rừng Sát VNCH (xin nhớ VC cũng có Đặc Khu Rừng Sác, chữ c trên những báo cáo của Huỳnh Bá Thành gửi cho Trần Bạch Đằng thời chiến tranh); hiện là Cố vấn Hội Ái Hữu Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Khoá 5 Vì Dân. 


Lá Quân kỳ QLVNCH đang trong nghi thức Truy Điệu Chiến Sĩ Trận Vong.

Chương trình buổi lễ được điều khiển tổng quát của hai MC KQ Nguyễn Văn Chuyên và CSQG Mai Lan. Một ban Tiếp Tân do sự đảm trách của Ban văn nghệ Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ.


KQ Lê Văn Sáu, Chủ tịch Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH 
Nam California đọc diễn văn mai mạc.

Cùng trong Ban Tổ Chức Ngày Quân Lực 2017, một tổ chức cựu quân nhân khác do KQ. Richard Bùi Đẹp làm Trung Tâm Trưởng, Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ thuộc Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại (TT CSVNCH HN) và đông đủ Chiến hữu của Trung Tâm được phân công trong các phần hành sắp đặt lễ đài, treo cờ và biểu ngữ, chào cờ, tiếp tân, và phụ diễn văn nghệ.


MC KQ Nguyễn Văn Chuyên và MC CSQG Mai Lan.

Ngoài ra cũng có sự tham gia của các giới chức đang gánh vác công việc của Tập Thể gồm NT KQ Nguyễn Văn Ức, Chủ tịch HĐĐH TTCS VNCH HN, và NT CSQG Trần Quan An, Chủ tịch HĐGS TT CSVNCH HN, và NT KQ Phạm Đình Khuông, Tổng Thư Ký của Tập Thể CSVNCHHN. KQ Bùi Đẹp, TT Trưởng TT ĐH TN HK và các thành phần tham gia nhiều trong phần hành của BTC


Vị Chủ Tọa và BTC đặt Vòng Hoa Đài Tử Sĩ 
trong lễ Truy Điệu Chiến Sĩ Trận Vong Ngày Quân Lực 2017 
tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ.

Chương trình không thể không có Tế lễ cổ truyền do Ban Tế Lễ Cổ Truyền Hội Đền Hùng gồm các vị Phan Như Hữu, Nguyễn Phúc Ái Đỉnh, Nguyễn Thanh Huy ... thực hiện.


Nghi thức đặt Quân Kỳ Rũ bắt đầu.

Người ta nhận thấy có sự hiện diện của các vị lãnh đạo tinh thần tôn giáo trong Hội Đồng Liên Tôn tại Hoa Kỳ gồm MS. Nguyn Xuân Hồng, Chủ tịch Hội Đồng; GS. Nguyễn Thanh Giàu, Phật Giáo Hoà Hảo; và Chánh Trị Sự Nguyễn Văn Lợi, đạo Cao Đài. 


Quân kỳ rũ được vị Chủ tọa đặt trên giá súng theo thủ tục.

2. Về phiá Dân cử trong vùng người ta nhận thấy TP Westminster có Thị Trưởng Tạ Đức Trí, PTT Tyler Diệp, Nghị viên Kimberly Hồ, NV Sergio Contreras; UVGD Frances Nguyễn, UVGD Jamison Power cùng các nhân viên Học khu trong chương trình phát thưởng cho các học sinh trúng giải Thi Vẽ cũng trong dịp này; Giám đốc Charlie Nguyễn Mạnh Chí, Khu Vệ Sinh Westminster và Midway City. TP Garden Grove với PTT Bùi Thế Phát kiêm Chủ tịch CĐNCQGNC, Nghị Viên Nguyễn Thu Hà. TP Fountain Valley có Phó Thị trưởng Michael Võ. Dân cử cấp Liên Bang có sự tham dự của Dân Biểu Alan Lowenthal và vị Phụ tá Lý Vĩnh Phong.


Nghi thức thu hồi Quân kỳ rũ.

Về Dân cử Tiểu Bang California người ta nhận thấy có sự tham dự của Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn và vị Phụ tá Đặc Biệt Ds Nguyễn Đình Thức; TNS Janet Nguyễn được mời phát biểu và nơi bài phát biểu người ta đang chăm chú theo dõi về dự thảo Nghị quyết AB22 bị chính người chủ xướng là Dân biểu Tiểu Bang California Rob Bonta (D-18) rút bỏ do phản ứng mạnh mẽ của TNS Janet Nguyễn, PTT Garden Grove Phát Bùi, và cộng đồng người Mỹ gốc Việt... Cũng trong dịp này TNS Janet Nguyễn đã nêu thành tích của cộng đồng người Việt tị nạn trong Nghị Quyết SCR61 ngày 22/6/2017 mà TNS đã chủ xướng với chủ đề "Veterans of the Repubic of Vietnam Armed Forces Day" (Ngày Cựu Chiến Binh Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà).



Nghi thức thu hồi giá súng, hoàn tất thủ tục Truy Điụ.

3. Chương trình cũng cho thấy sự hiện diện các hội đoàn cựu quân nhân và đoàn thể đấu tranh tham gia và đặt vòng hoa lên lễ đài. Trước hết Vòng hoa của Ban Tổ Chức: NT Cổ Tấn Tinh Châu và KQ Lê Văn Sáu, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ; KQ Bùi Đẹp, Tập Thể Chiến Sĩ VNCH HN/Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam HK; NT Phan Tấn Ngưu, CSQG Nguyễn Doãn Hưng, Tổng Hội và Hội AH CSQG Nam California; Cộng Đồng NVQGNC; Ban Liên Lạc các Hội Đoàn Trẻ; VB Tsu A Cầu, VB Nguyễn Phúc Ái Đỉnh, Tổng Hội và Hội CSVSQ Trường Võ Bị QG Nam California; Binh Chủng Lực Lượng Đặc Biệt; CH Tần Nam và Hội Quân Trường Đồng Đế Nha Trang; ; Hội Đền Hùng Hải Ngoại; Ns/Ns Cao Minh Hưng và đoàn viên Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ; Liên Đoàn Người Nhái HQ; NT Nguyễn Minh Chánh, Tổng Hội và Hội BĐQ Nam California; Hội Quân Cảnh Nam California; CH Châu Cẩm Sáng và Hội Quân Cán Chính Hải Ninh; Tổng Hội và Hội AH Thiếu Sinh Quân; Hội AH Thiết Giáp, Hội Quốc Gia Nghĩa Tử; Tổng Hội và Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị, Nam Cali và Los Angeles; Hội AH Tây Sơn Bình Định; Hội Phụ Nữ Bà Triệu; Liên Trường Pleiku; Hội Đồng Hương Quảng Nam Đà Nẵng; UBXD Nghĩa Trang Biên Hoà; HQ Phạm Văn Lăng và Hội AH QH Cửu Long; CĐ Người Việt San Diego có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Lực và Bà Đặng Kim Trang. 

Ngoài ra người ta cũng nhận thấy có sự tham dự của NT Hồ Sĩ Khải và phu nhân (thân phụ và thân mẫu của NV Kimberly Hồ), NT Hoàng Gia Cầu; NT Lê Bá Khiếu, NT HQ Nguyễn Hữu Xuân (Vùng I Duyên Hải với Hải Chiến Hoàng Sa 1974); TSQ Phan Ngọc Lượng, Cựu Chủ tịch Liên Hội CCSVNCHNC; Ls Nguyễn Xuân Nghĩa, Chủ tịch Hội Đền Hùng Hải Ngoại; Nhà văn Lê Anh Dũng; Bà Trần Xuân Mai, Hội Trưởng Hội AH Bạc Liêu; Thầy Cô và Trường Quốc Gia Nghĩa Tử, Cựu Nghị viên Westminster Diana Carey.

4. Quan trọng nhất là ý thức chính trị trong mọi sự kết hợp hoạt động, dù không tránh được sự dị biệt do ảnh hưởng xáo trộn của các nhóm quyền lợi trong xã hội Mỹ nhưng lợi ích không ra ngoài sự nghiệp đấu tranh của toàn dân Việt Nam chống lại tội ác khủng bố của đảng cộng sản Việt Nam (delenda est vietcong!) là tối thượng và ưu tiên hàng đầu. Từ ba phần tư (¾) thế kỷ đã qua, chủ nghĩa cộng sản thế giới và "cục bộ" đã phá nát đất nước và dân tộc Việt Nam đã chịu quá nhiều đau khổ, các thủ lãnh đảng Lao Động hay đảng cộng sản Việt Nam ở vào giai đoạn thâm ác của ma sách "khủng bố Việt Nam" này đã kiến tạo trước năm 1975 miền Bắc thành một "nhà tù khổng lồ". Những kẻ cai trị ở đó tự quyền sinh sát người dân của họ trong khi họ phát động chiến tranh "chống Mỹ cứu nước", những người cộng sản này được lợi cả hai trong "Cách mạng Dân chủ Nhân dân" và "Cách mạng Giải phóng".

5. Người ta cũng tưởng loại người cùng đinh xa rời ánh sáng văn minh tại nông thôn và rừng rú Việt Nam bị mê hoặc vào chủ thuyết "cách mạng" như thế của "Vietcong". Một chính sách làm lợi cho chủ nghĩa cộng sản và làm hại cho một đất nước và dân tộc như Việt Nam, nơi người dân Nam Việt Nam hay Việt Nam Cộng Hoà có quyết tâm chống lại những hành động khủng bố chủ nghĩa độc hại này. Ở những "tháp ngà" nơi quyết định số phận các dân tộc nhược tiểu đang điều hành một loại chính sách như thế đó, có nhiều người đã từng mang gown đội cap từ các đại học danh tiếng của Hoa Kỳ và thế giới mà từ nơi đó một số lại là những người nắm vận mạng thế giới sau này!! 

6. Lý do than phiền của rất đông cựu chiến binh Mỹ Vietnam Veterans, những người bị sỉ nhục trong ngày "Welcome Home", vì các nhà chính trị đó không có lấy một chút dũng cảm của tinh thần "hiệp sĩ", tấm gương sáng trong trái tim của giai cấp thượng lưu của giới quý tộc Tây phương cũng là nơi người dân Mỹ trông cậy vào tài "kinh bang tế thế" của giới làm chính trị chuyên nghiệp và nổi cộm như thế ấy nhưng lại là những người đàn ông nắm chính sách mất đi tính dũng cảm trước những khẩu hiệu "chống Mỹ cứu nước" rầm rộ ở Hà Nội làm "át tiếng bom rền" làm mất tính thượng phong của quân lực Hoa Kỳ và làm tủi hổ vong linh trên 58 ngàn chiến binh, những người con yêu của đất nước Hoa Kỳ và gia đình của họ!! 

7. Sau này chế độ cộng sản Việt Nam đã thành công trong sự áp đặt một nhà tù vĩ đại khắp nước và mỗi cán bộ đảng viên chủ chốt thu vô mớ tài sản bất minh từ triệu phú USD ở vào năm 1975 nhờ vào "Chiến dịch Hồ chí minh" lịch sử kèm theo kế hoạch "4V" theo chủ trương của Trung ương đảng CSVN, tuy như vậy vẫn còn "nghèo"!! 

Xin nói qua Lệnh cấm vận VNCH (sau này chuyển qua cho CSVN) 2 tháng trước khi VNCH bị ép thua cuộc vào tay CSVN ngày 30 tháng Tư Đen vì chính phủ của Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu không chịu cúi đầu tùng phục theo yêu sách các chính khách Mỹ. (Người dân đất Việt còn tha thiết với quê hương đã nhớ đến cố Tổng Thống kiêm Tổng Tư Lệnh Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà vì tấm lòng của cố Tổng Thống phù hợp với tấm lòng của người dân trong cảnh đất nước dầu sôi lửa bỏng. Giá trị văn hoá vốn quý nhất của dân tộc Việt Nam là tinh thần bất khuất và chống ngoại xâm. Cả hai đã thể hiện ở cố Tổng Thống:  Người đã ra lệnh tấn công tàu chiến HQ Trung cộng xâm lăng hải phận Việt Nam trong trận Hải Chiến Hoàng Sa đồng thời chính phủ của Ông tức thì lên án hành động xâm lăng của Trung cộng trước thế giới, cũng là vị lãnh đạo đất nuớc không cúi đầu trước ngoại bang dù trong thế đồng minh hỗ tương.) 

Cho đến sau năm 1994, chính xác từ tháng 7/1995 các cán bộ đảng viên chủ chốt tự nâng lên hàng tỉ phú hay xấp xỉ tỉ phú USD nhờ vào ông bà TT Clinton & Hillary đầu mối trong việc gỡ bỏ Lệnh cấm vận CSVN, càng về sau số tỉ phú CSVN được nâng lên hàng quốc tế trong khi người Dân Oan trong nước bị đánh đập và bị bắt bỏ tù vì dám "khiếu tố" công khai do bị cướp đoạt tài sản và trước mắt thế giới không có tổ chức, quan chức nào kể cả Clinton Foundation có tiếng nói vì lợi ích cho người dân Việt Nam trong nhiều vụ Dân Oan như thế này. Người dân không còn tin theo lời tuyên truyền của chế độ áp dụng "luật rừng rú" này vì chính bọn họ đã để lộ bộ mặt lừa dối và man rợ mà sự lừa dối và man rợ không phải chỉ đối với "kẻ thù của nhất thời", bạn và người dân của kẻ thù mà còn đối với phe đồng chí với nhau. Đó là cộng sản!! Khi nói đến cộng sản là nói đến hành vi không có tình người, hành vi không tôn trọng bản vị con người của đảng viên cộng sản cho dù được che dấu dưới lớp mặt nạ nào cần phải được đề cao cảnh giác đối với họ. Sự đề cao cảnh giác mưu gian của cộng sản phải luôn được nhắc đi nhắc lại, lý luận cần minh bạch và có ý thức mới tồn tại và đánh bại được sự giả trá của đảng cộng sản. Sự giả trá qua nhiều hình thức xâm nhập vào cộng đồng người Việt tị nạn không chấp nhận chế độ cộng sản qua Nghị quyết 36 và các Chỉ thị bổ túc của họ. Sự đề cao cảnh giác v mưu gian của những người cầm quyền cộng sản cũng là nguồn góp phần hiểu biết cho thế hệ trẻ, lớp người sẽ có thể trực tiếp dự phần cho sự thay đổi Việt Nam ngay hôm nay hay ngày mai. 

8. Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại/ Trung Tâm Điều hợp Tây Nam Hoa Kỳ cũng góp phần tham gia cùng với nhiều hội đoàn của các chiến sĩ đang tranh đấu về mặt chính trị để giữ vững lập trường của Chính nghĩa Quốc gia. 

Đó là "Tinh Thần Người Lính Việt Nam Cộng Hoà" mà sau hơn 42 năm mất vũ khí, họ vẫn nhớ lời thề son sắt với đồng bào: Tổ Quốc - Danh Dự - Trách Nhiệm trong nhiệm vụ Bảo Quốc An Dân! Họ vẫn nhớ lời thề son sắt với đồng bào: Tổ Quốc - Danh Dự - Trách Nhiệm trong nhiệm vụ Bảo Quốc An Dân!

Trong sự đồng hành với những chiến sĩ đang tranh đấu để bảo vệ nền văn hoá là Hồn Dân tộc, họ cùng sát cánh với nhau trong các hoạt động đấu tranh chính trị và trong các lễ hội văn hoá dân tộc của Cộng đồng. Đặc biệt rất nhiều người trong họ mà cuộc sống có lý tưởng và niềm tự hào của những người đã từng là con dân đất Việt mà người thân yêu đã góp máu xương, nhiều gia đình đã chịu đựng bao nỗi khổ cho riêng mình và chia sẻ bao nỗi tang thương chung của Việt Nam Cộng Hoà, một chế độ Tự do, Dân chủ non trẻ nhưng có tình người... của thời chiến trong "dòng sinh mệnh" của dân tộc Việt Nam. Đó là "Tinh Thần Việt Nam Cộng Hoà" mà sau hơn 42 năm người dân trong nước hơn ai hết có sự mơ ước cho được lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, chỉ dấu một thời của Tinh thần Độc lập, Dân tộc có Dân chủ và Tự do của Chính nghĩa Quốc gia chính thức đến với họ tại khắp nơi trên đất nước. Họ kỳ vọng cho sự mơ ước ấy sẽ là điều hiện thực một ngày không xa cho quê hương Việt Nam.


9. Một điều rất quan trọng bên cạnh niềm tự hào về Ngày Quân Lực của tất cả những ai đã từng rời ghế nhà trường, giã từ gia đình, bạn bè thân quý và người yêu dấu, khoác chinh y đi đánh giặc cộng sản để Bảo Quốc An Dân và những thanh niên yêu nước này đã nằm xuống cho quê hương và chính nghĩa của dân tộc trên con số 260 ngàn con người. Tội ác của đảng cộng sản Việt Nam (hay Việt cộng) khi phát động cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam Cộng Hoà của người dân Miền Nam tự do và họ đã thắng cuộc trong ngày 30 Tháng Tư Đen. Thế rồi sự kiện gây xúc động trong lòng dân nhiều nhất trong ngày tang thương này khi năm vị Tướng tài ba và hai vị Tá lỗi lạc của VNCH, sáu trong bảy vị đã dũng cảm tự sát, một hành động anh hùng chống đối ra mặt hành vi cướp nước của đảng cộng sản Việt Nam, vị Đại tá còn lại bị sa cơ nơi trận địa và bị chúng sau đó mang ra hành hình, và còn nhiều trường hợp chiến binh VNCH không hề hèn nhát đã tự sát trước mắt thế giới của những người kiêu ngạo tự tôn kể cả thù lẫn bạn! Hôm nay cũng là dịp những hậu duệ của "người lính Việt Nam Cộng Hoà" báo ân cho các bậc anh hùng trong chương trình Khánh thành "Đài Tri Ân Anh Hùng 30 tháng Tư Đen". Nghị Viên Kimberly Hồ được giới thiệu là người chủ xướng đề án và được Hội Đồng Thành Phố Westminster đồng thuận. Bước kế tiếp dự án được chia sẻ công khó với Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH Nam California và nơi đây có sự hợp tác chặt chẽ giữa các hội đoàn cũng như Thành phố để hoàn tất bước sau cùng là Lễ Khánh thành trong ngày Quân Lực hôm nay.


10. Một chương trình văn nghệ đấu tranh với những tình khúc của lính và hát cho quê hương Việt Nam đã được các ban hợp ca, ban văn nghệ CLB Tình Nghệ Sĩ, Ban Tù Ca Xuân Điềm, từ các hội đoàn, đoàn thể đấu tranh và cá nhân trình bày thật xuất sắc.


11. Photo files link: Ngày Quân Lực 2017 - Lễ Truy Điệu đêm 17/6/2017 - Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ (Mời xem hình)


12. Youtube links:

121- Diễn viên Phi Loan vai người yêu của lính cũng là người "cô phụ" trong hoạt cảnh "Anh Không Chết Đâu Anh" - Ca sĩ Trần Hào Hiệp - Hạnh Cư và ban vũ CLBTNS trình diễn: 



Diễn viên Phi Loan nhập vai "nguòi yêu của lính" cũng là "người cô phụ" ...



... trong hoạt cảnh "Anh Không Chết Đâu Anh" ...


Hoạt cảnh "Anh Không Chết Đâu Anh" trong chương trình NGÀY QUÂN LỰC 2017, đêm Truy Điệu Chiến Sĩ Trận Vong 17/6/2017 tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ, Little Saigon, Nam California.
Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ trình bày tình khúc của lính cũng là nhạc nền cho hoạt cảnh "Anh Không Chết Đâu Anh", nguyên tác: Trần Thiện Thanh vẫn giọng ca rất mạnh của ca sĩ Trần Hào Hiệp. Riêng Phi Loan trong kịch bản đã nhập vai người yêu của lính và đây không còn là huyền thoại mà chuyện rất thật của trần thế nhân gian, lại xẩy ra vào năm 1971 ở giai đoạn khốc liệt của chiến tranh giữa cộng sản Bắc Việt và Việt Nam Cộng Hoà.



... trong chương trình Lễ Truy Điệu/ Ngày Quân Lực 2017 
tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ.

Diễn viên Phi Loan vừa biểu diễn vũ vừa diễn phần đối thoại giữa người yêu của lính nặng tình với người lính ấy do ca nhạc sĩ Hạnh Cư đảm trách. Người đời thường của ngày xưa cũng như của ngày nay vẫn yêu người lính QLVNCH mặc dù bị trọng thương trên thân xác nhưng không chết - không bao giờ chết - đã không giấu được lòng thương cảm với "người anh hùng Mũ Đỏ Tên Đương" ở Đồi 31 Hạ Lào, bị buộc chặt vào lịch sử chiến tranh Việt Nam và định mệnh của người lính, nay vẫn vất vưởng đâu đây như "hồn ma bóng quế"...


122- Ban Tù Ca Xuân Điềm với hoạt cảnh "Hát Cho Linh Hồn Các Anh", tác giả Thượng Ngân trong Ngày Quân Lực 2017 - Lễ Truy Điệu đêm 17/6/2017 tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ.


Hoạt cảnh "Hát Cho Linh Hồn Các Anh", tác giả Thượng Ngân..



... trong Ngày Quân Lực 2017 - Lễ Truy Điệu đêm 17/6/2017 ... 
tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ.

123- CLB Tình Nghệ Sĩ hợp ca "Cả Nước Đấu Tranh" - NS Anh Bằng - Lễ Truy Điệu 17/6/2017 - Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ




(Chương trình đang kết thúc ở phần Lễ Truy Điệu, xin mời xem tiếp Lễ Vinh Danh và Lễ Khánh Thành Đài Tri Ân Anh Hùng 30 tháng Tư Đen)



Kính chúc quý vị, quý bạn những ngày buồn qua nhanh, "tan hàng" phải "cố gắng", té ngã phải đứng dậy làm lại cuộc đời. Trong cố gắng có hy vọng giúp cho quê hương được thanh bình một ngày không xa, và với một chế độ mới thịnh trị người dân được ấm no, hạnh phúc thực sự, nhưng trước hết phải giúp người dân Việt Nam dẹp bỏ cho được chế độ CSVN.
Hoàng Thuỵ Văn



No comments:

Post a Comment