Saturday, September 24, 2016

CÔ NGUYỄN THU HÀ MỞ DẠ TIỆC GÂY QUỸ TRANH CỬ NGHỊ VIÊN HĐTP GARDEN GROVE ĐỊA HẠT 3

CÔ NGUYỄN THU HÀ MỞ DẠ TIỆC GÂY QUỸ TRANH CỬ NGHỊ VIÊN HĐTP GARDEN GROVE ĐỊA HẠT 3



Hoàng Thuỵ Văn

Little Saigon - 23/9/2016 - Để đáp ứng nhu cầu cần có của đồng hương tị nạn Nam California nói chung và thành phố Garden Grove nói riêng, cô Nguyễn Thu Hà sau cùng đã chấp nhận nộp đơn ứng cử chức Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Garden Grove, Địa Hạt 3. 


District 3 on the map of the voting Districts of Garden Grove
​Qu
ý vị có thể vào link sau đây để thăm District 3 theo sự chọn lựa của minh: <http://gis3.ci.garden-grove.ca.us/public/?city.fire_stations=&city.addresses=&city.parcel_labels=1&zoning_cache=1&city.zoning_labels=1>

Nguyễn Thu Hà là một hậu duệ của một cựu quân nhân TQLC VNCH, một nhà hoạt động cộng đồng trẻ nhiều năm từng trải để học hỏi những kinh nghiệm của thế hệ trước. Sự dấn thân rất sớm vào các hoạt động cộng đồng của Nguyễn Thu Hà để vừa học hỏi vừa lãnh trách nhiệm hàng đầu của giới trẻ gồm nhiều tổ chức văn hoá, xã hội, đấu tranh chính trị của tuổi trẻ tại miền Nam California. Sự dấn thân đó đã mang lại lợi ích cho cộng đồng tị nạn và cho chính cô để có đủ năng lực về tổ chức, quản trị và nhất là một ý thức chính trị không xoay chuyển với lập trường quốc gia dân tộc vững chắc là một điều hiếm quý tại một xứ sở "vàng và thau lẫn lộn" như Hoa Kỳ. 


Nguyễn Thu Hà đọc bài phát biểu của mình bằng tiếng Việt và sau đó là tiếng Anh và đón nhận những feedbacks ++.


Bên cạnh người chồng...

Bên cạnh người chồng biết lo cho gia đình đã giúp cô đắc lực trong sự nghiệp khoa học của cô khi cô đã thành công trong đời và trở thành người hữu dụng cho xã hội với bằng Cao Học trong ngành Sinh Học về Di Truyền Học. Điều đó đã chứng tỏ người tài năng Nguyễn Thu Hà rất xứng đáng không chỉ ở vị trí Nghị Viên HĐTP Garden Grove mà còn có thể tiến xa hơn với khả năng hiệu quả còn tiềm tàng ở người trẻ này...


Nghị Viên Diana Carey của HĐTP Westminster diễn giải lời ủng hộ của cô đối với Thu-Ha Nguyen, có vài lời thật lòng đến nỗi cử tọa cũng vui theo.

Trong tâm thư ra mắt đồng hương, với tư cách là một Ứng Cử Viên HĐTP Garden Grove, Cô Nguyễn Thu Hà khẳng định cô không phải là người muốn mình trở thành một nhà chính trị vì cô còn có sự nghiệp khoa học của mình không kém quan trọng vì liên quan đến lĩnh vực y tế và xã hội của công chúng.


Các giới chức trong Cộng Đồng được mời phát biểu và lời phát biểu của các vị này đã giúp cho Nguyễn Thu Hà lên tinh thần trên bước đầu của một đoạn đường phục vụ... 


... có rất nhiều người thương nhưng không ít kẻ ghét...
Ngày hôm nay đông đủ như thế này vui như thế ấy nhưng rốt cục cũng chỉ có chồng con lo việc đóng cọc, gắn bảng quảng cáo... Nguyễn Thu-Hà vẫn nghe và vẫn cứ cười...nụ cười cố hữu dễ mến của Thu Hà mà!

Nguyễn Thu Hà khi ra ứng cử với lòng mong muốn phục vụ theo mục đích của minh:
- Mang chính quyền đến gần người dân
- Giữ gìn an ninh khu phố
- Tạo sự thuận lợi cho các cơ sở thương mại giúp phát triển kinh tế Thành Phố
- Mang mọi người lại gần với nhau bao gồm các cộng đồng bạn để góp ý, đóng góp xây dựng và quyết định những vấn đề ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của người dân.

Nhiều người đã từng làm việc hiệu quả với cô Nguyễn Thu Hà được mời phát biểu đã hết lời ca ngợi cô và rất mong mọi người tham dự giúp cho cộng đồng tị nạn bằng cách tạo điều kiện cho Nguyễn Thu Hà phải thắng được trong kỳ bầu cử tháng 11 năm nay. Những điều cần giúp đó là 
- giúp ngay tài chánh cho quỹ tranh cử và tích cực mời gọi thân hữu yểm trợ
- giúp vận động mọi người bầu cho THU-HA NGUYEN

Những âm thanh thiết tha của lời cuối mà Nguyễn Thu Hà kết thúc bài phát biểu của mình làm mọi giới hiện diện và người Việt Nam khắp nơi theo dõi qua internet cảm thấy một niềm hãnh diện:

[Thu-Hà cũng xin cám ơn TNS Lou Correa, Bà Nghị Viên HĐTP Westminster Diana Carey đã luôn ủng hộ. Riêng TNS Lou Correa, tôi rất vui mừng sẽ có nhiều cơ hội làm việc với ông khi ông đắc cử và đại diện cho chúng ta tại Quốc Hội và Thu-Hà muốn làm việc với ông để mang những tài trợ của Liên Bang về cho cộng đồng cũng như Thành Phố Garden Grove của chúng ta.]

[Cuối cùng người mà Thu-Hà không thể nào không cảm ơn hết lời đó là gia đình của Thu-Hà (Thu Hà nói rõ là Mẹ của Thu Hà). Ngoài tiểu gia đình ra, Thu-Hà cũng xin cám ơn đại gia đình TQLC đã luôn luôn dìu dắt hướng dẫn Thu-Hà bao nhiêu năm qua.

(Nguyễn Thu Hà nói không sai, bà ngoại của các cháu nhỏ con của cô đã cực khổ trông nom các cháu trên từng chặng đường mà Thu Hà tham gia công tác của Cộng đồng, của tuổi trẻ hải ngoại, và của đơn vị tổ chức đại gia đình của mình...)

[Xin hãy đồng bước cùng Thu-Hà, chúng ta cùng nhau vận động bầu cử Nghị Viên Thành Phố Garden Grove Địa Hạt 3: THU-HA FOR CITY COUNCIL]


VYM Thu-Ha Nguyen in service in the Tet Parade 2015


Thu Hà đã nhanh nhưng phó nhòm cũng bắt kịp...
van

Hãy theo dõi và giúp đỡ Nguyễn Thu Hà theo các web devices như trên và sử dụng lá phiếu với quyết tâm đưa Thu-Ha Nguyen vào vị trí Nghị Viên Garden Grove City Council, District 3. Thân chúc Nguyễn Thu Hà thành công lần này.


Người lính HQ năm xưa Hoàng Thông và bà chủ Hoàng Sa SFR sau khi tặng 200 USD cho quỹ tranh cử của Nguyễn Thu Hà đã hát tặng khách tình khúc "Sao Rơi Trên Biển" - chắc mỗi khoảnh khắc sao sa xuống, lính phải lặn lội tận chân trời góc biển mò tìm vì sao muôn thuở của lính!

Photo link: Thu-Ha Nguyen fundraising for GGCC 3nd District

Hoàng Thuỵ Văn
Ảnh: H. Vuong <hvuong311@gmail.com​>

No comments:

Post a Comment