Thursday, December 26, 2019

DẠ TIỆC GÂY QUỸ CHO DIỄN HÀNH TẾT CANH TÝ 2020 - GARDEN GROVE


DẠ TIỆC GÂY QUỸ CHO DIỄN HÀNH TẾT CANH TÝ 2020 - GARDEN GROVE

  

 Hoàng Thuỵ Văn



Little Saigon - Dạ tiệc Gây Quỹ cho Diễn Hành Tết Canh Tý 2020 tại Little Saigon, Nam California đã diễn ra rất thành công như đã 4 lần trước họ đã tổ chức tại nơi này. Ngoại trừ khu vực sân khấu và sàn nhảy, số bàn tối đa cho sức chứa đã sắp xếp chỉ còn các lối hẹp có thể đi lại một chiều. Tối 19 tháng 12, 2019 tại Golden Sea Restaurant tại miền Nam California, nơi được trang hoàng thật đầy đủ các màn hoa tường lụa tươi mát có lẽ để chiều lòng hầu hết nữ giới vốn đã yêu kiều lại được tô điểm nét thuỳ mị với chiếc áo dài thời trang của người phụ nữ Việt Nam.
Hình ảnh trước mắt trên sân khấu một băng biểu ngữ cho cuộc Diễn Hành Tết với chủ đề "Xuân Đoàn Kết/ The Power of Unity - 45 năm Người Việt Tỵ Nạn thành đạt tại Hoa Kỳ" sẽ diễn ra vào sáng ngày 26 tháng Giêng năm 2020 tại đại lộ Westminster, thành phố Garden Grove, miền Nam California.



Lễ chào c



1. Diễn Hành Tết là một chương trình văn hoá lớn qui tụ rất đông nhà hảo tâm và hoạt động cộng đồng mà Tiệc Gây Quỹ đã dành hết nỗ lực cho chương trình này trong đêm nay mang lợi ích cho quyền lợi của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California trong lòng cộng đồng người Việt tị (hay tỵ) nạn trên khắp địa cầu không chấp nhận chế độ CSVN.


Giới thiệu Ban Tổ Chức





Quan khách được mời phát biểu



Nghị viên Phát Bùi, cũng là Chủ tịch Cộng Đồng NVQG NC và Trưởng BTC Diễn Hành Tết Canh Tý 2020 - Garden Grove tiếp nhận bằng khen của Nghị viên Tài Đỗ, thay mặt HĐTP Westminster trao tặng.




2. Tiệc Gây Quỹ chiều tối 19/12/2019 cho Diễn Hành Tết Canh Tý 2020 do Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California tổ chức năm nay là lần thứ 8 của Cộng Đồng này. Cuộc Diễn Hành Little Saigon Tết Parade từ 7 năm trước đây năm nay không còn được tiếp tục tại đại lộ Bolsa. Ông Bùi Phát và những người ủng hộ ông trong nhiều lần diễn hành tại đại lộ Bolsa, Westminster và lần này do thời cuộc nên phải dời đến đại lộ Westminster, thành phố Garden Grove. Theo dõi tin được biết nơi họ dọn đến lại được nhiều sự thuận lợi hơn. Hơn nữa Little Saigon không phải chỉ ở nơi có thành phố Westminster và Little Saigon là vùng đất mà người ty nạn đến lập nghiệp hay tạo dựng nên, cái địa danh thân yêu nhất và là đầu đời tỵ nạn ở vùng này là Santa Anna.






Khách mời



3. Lần tổ chức năm nay với một Ban Tổ chức đã có kinh nghiệm và sự tham gia đông đảo của đồng hương, nhà hảo tâm, hội đoàn, đoàn thể, nhà hoạt động cộng đồng, doanh gia, và giới trẻ... Người ta nghĩ đây là bước ngoặt của lịch sử vùng Little Saigon... kể từ khi người của thành phố Garden Grove lại thắng cử chức Chủ tịch Cộng đồng nhiệm kỳ 2 (2018-2021) mà lại không phải của thành phố Westminster (!?) Nhất là vụ nổ lớn do từ sự kiện "nhạy cảm" do phe đa số Hội Đồng Thành Phố Westminster đơn phương ra nghị quyết vinh danh diễn viên Ngô Thanh Vân của phim Hai Phượng, một sản phẩm được Bộ Công An chế độ cộng sản Việt Nam chỉ đạo, nâng đỡ và khen thưởng có phổ biến rộng rãi không hề che giấu! Đây là vấn đề mà các vị quan tâm đã hiểu rõ!


Điều khiển chương trình tổng quát: 
MC Đỗ Tân Khoa & MC Quốc Thái



Hội đoàn góp phần trình diễn văn nghệ: 
Trung Tâm ĐH Tây Nam HK & CLB Tình Nghệ Sĩ


[Các hình đăng trên body chỉ là "trailers", 
muốn xem ảnh đầy đủ, xin mời theo links tại # 9]

4. Trong khi sự việc đã có hai cuộc chuẩn bị cho diễn hành Tết sắp diễn ra tại khu vực này người ta cũng đã đón nhận lời phát biểu đáp nhận "sẽ đến tham dự" của ông Bùi Phát khi một nhà báo đặt câu hỏi liệu ông có đáp lời mời tham dự cuộc diễn hành của BTC phía bên kia và ông cũng đã tỏ rõ thiện chí nói lời cầu chúc cho cả hai cuộc diễn hành đều được thành công.

5. Ban Tổ chức Dạ Tiệc Gây Quỹ cho Diễn Hành Tết Canh Tý 2020  do Ca sĩ Quốc Thái đảm trách. Nhìn thấy sự thành công của các năm trước, và năm nay cũng đã có sự ủng hộ của nhiều doanh gia quan tâm đến công việc chung được mời gọi. Những kỷ vật và quý phẩm được các doanh gia tặng để đấu giá gây quỹ và được một số nhà hảo tâm mua tất cả để làm kỷ vật đồng thời góp phần tài chánh cho quỹ Diễn Hành.

6. Thành phần đảm trách nghi lễ chào cờ gồm các chiến sĩ thuộc Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ/ Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại với Sĩ quan Nghi lễ HQ Đinh Quang Truật, và HQ Người Nhái Trần Xuân Tin với Liên Đoàn Người Nhái HQ VNCH.

7. Các MC Đỗ Tân Khoa, và Quốc Thái được nhiều người ngưỡng mộ qua nhiều chương trình phục vụ cộng đồng và hôm nay đảm trách điều khiển tổng quát buổi tiệc Gây quỹ cho Diễn Hành Tết năm nay, một số rất linh hoạt trong từng phân đoạn của chương trình để cổ võ/vũ sự đấu giá nhằm phục vụ lợi ích cho cuộc Gây quỹ tối nay. 

8. Chương trình văn nghệ với sự cộng tác của một số ca sĩ tài danh như Lệ Thu - Phi Khanh - Diễm Liên - Carol Kim - Công Thành & Lyn (Lynn) - Quốc Thái - Khánh Hoàng - Lưu Việt Hùng - Đăng Vũ, v.v..


9. Photo links: Dạ Tiệc Gây Quỹ 19/12/2019 cho Diễn Hành Tết Canh Tý 2020 (ngày 26 tháng 1 năm 2020, tức mồng 2 Tết AL)


10- Video/ Youtube - links:


1- Chào cờ Việt - Mỹ và Phút mặc niệm -

2- Tiệc gây quỹ Diễn Hành Tết 2020 Toàn cảnh đầu giờ

3- Nhạc phẩm "Mùa Xuân Nào Ta Về" của Lam Phương - Hợp ca: Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ -

4- MC Đỗ Tân Khoa giới thiệu Ban Tổ chức và ông Trưởng Ban Bùi Phát -

5- MC Đỗ Tân Khoa giới thiệu MC Quốc Thái -

6- NT TQLC Cổ Tấn Tinh Châu phát biểu -

7- NT QC Phan Kỳ Nhơn phát biểu -

8- Thị Trưởng Steven Jones, Nghị viên Phát Bùi và Nghị viên Thu-Hà Nguyễn TP Garden Grove -

9- Đại diện HĐTP Westminster: Nghị viên Tài Đỗ phát biểu và tặng bằng khen -

10- MC Đỗ Tân Khoa và MC Quốc Thái giới thiệu các cơ sỡ thương mại bảo trợ -

11- Nhạc phẩm "Ghé Bến Saigon" c ủa Văn Phụng - Hợp ca: CLB Tình Nghệ Sĩ -


12- MC Quốc Thái giới thiệu các nhà bảo trợ -

13- Ca sĩ Lilian

14- MC Quốc Thái và MC Đỗ Tân Khoa giới thiệu và cảm tạ mạnh thường quân -

15- Nhạc phẩm "Bài Thánh Ca Buồn" của Nguyễn Vũ - Ca sĩ Hoàng Sơn -

16- Nhạc phẩm "Có Nhớ Đêm Nào" của Khánh Băng - Ca sĩ Carol Kim -


17- MC Quốc Thái và MC Đỗ Tân Khoa với tiết mục đấu -

18- Ca sĩ Malise Tường Vy -

19- Nhạc phẩm "Túp Lều Lý Tưởng" của Hoàng Thi Thơ - Ca sĩ Lưu Việt Hùng

20- Nhạc phẩm "Tình Lính" của Y Vân - Giọng ca Thu Nga (San Jose) -

21- MC Quốc Thái, MC Đỗ Tân Khoa - Trưởng BTC Bùi Phát giới thiệu và đấu giá cây đàn ghi nhiều chữ ký của nghệ sĩ có mặt.

22- Nhạc phẩm "Hai Mùa Noël" của Nguyễn Vũ - Giọng ca Lệ Thu -

23- Nhạc phẩm "Đêm Nguyện Cầu" của Lê Minh Bằng - Giọng ca Đăng Vũ -

24- Giọng ca Công Thành & Lyn và Henry Chúc - Techno Chacha & Tweet Dance -

25- Nhạc phẩm "Anh Còn Nợ Em" của Anh Bằng - Ca sĩ Diễm Liên -

26- Nhạc phẫm "Mùa Đông Của Anh" của Trần Thiện Thanh - Giọng ca Phi Khanh -

27- Nhạc phẩm "60 Năm Cuộc Đời" của Y Vân - Giọng ca Ngọc Thuý -

28-  - Giọng ca Nguyễn Việt Hoàng -

29- Nhạc phẩm "Người Yêu Ơi" của Vũ Thiên Phát (??) - Giọng ca Khánh Hoàng -

30- Nhạc phẩm "Bên Kia Sông" của Nguyễn Đức Quang - Giọng hát Bùi Phát -

31- Giọng hát Tài Đỗ -


Hoàng Thuỵ Văn <van.hoangthuy@yahoo.com>
Liên lạc tập tin: <hvuong311@gmail.com>



No comments:

Post a Comment